Chap 29

5.3K 320 102
                                    

Từ khi xác nhận tình cảm của mình, Win ngày một đanh đá hơn.

Đi làm được 1 tuần thì không biết ở đâu chui lên một cô ả tự xưng là Nem - tiểu thư tập đoàn đối tác. Chuyện sẽ chẳng có gì khi cô ta cứ chăm chăm vào Bright mà nhào lại.

Nhân viên công ty trên dưới ai cũng biết trợ lý giám đốc là vợ giám đốc, cũng nhiều lần nhắc khéo vị tiểu thư kia. Nhưng không có tác dụng. Bọn họ thật sự thắc mắc khi cô ta ở trong phòng Giám đốc đã nhìn thấy gì mà lúc ra lại mặt mày tức giận vừa hoảng sợ như thế.

Hai ngày trước Nem được ba mình dẫn đến gặp Giám đốc công ty Chivaaree bàn chuyện làm ăn. Ai nghĩ giám đốc công ty lớn này lại vừa trẻ vừa đẹp trai như thế.

Sau khi bàn bạc xong, lúc đi ra ngoài ả chẳng có chút liêm sỉ nào ngã ngay vào người Bright giả bộ đau đớn vì trẹo chân. Ba cô ta có vẻ đã lên kế hoạch trước để cô ả được gặp hắn và tìm cơ hội kết thông gia.

Trong khi Bright còn đang khó xử vì ba cô ta vẫn đứng đó thì trợ lý của hắn đã lên tiếng ra lệnh cho hai vệ sĩ của mình

• Hai người còn đứng đó nhìn cái gì? Không thấy tiểu thư bị đau sao? Ra đỡ nhanh lên

Hai tên vệ sĩ liền nhanh chóng chạy đến đỡ cô ả ra khỏi người Bright. Ban đầu ả nói không cần, từ chối rồi nhưng biết sao được, hai kia lại nhiệt tình cho mượn vệ sĩ như thế ả mà không diễn tiếp lại thành trò cười cho thiên hạ. Đành ngậm ngùi để vệ sĩ đỡ dậy

Win gần như thấy được ý đồ của ả nhưng cũng chẳng nói gì. Win biết, hắn chính là không dám làm cậu đau lòng. Tối đến vẫn ngoan ngoãn ở trong lòng hắn để hắn cưng chiều. Mấy hôm nay Bright phải xử lý vài dự án thay ba hắn đến nửa đêm mới bế con thỏ ngồi trong lòng hắn vào giường mà ngủ. Vậy nên bây giờ hắn chỉ quan tâm đến việc ăn sạch người phía dưới thôi.

Ngày hôm sau, cả hai phải đi học tiết sáng, đến trưa mới tới công ty. Một ngày làm việc vẫn trôi qua như thường ngày cho đến khi gần tới giờ tan tầm. Nem từ đâu xuất hiện đôi co với chị thư ký bên ngoài đòi vào trong phòng Giám đốc. Lại còn rất to tiếng tự xưng mình chính là phu nhân giám đốc tương lai.

Xui cho ả, chị thư ký lại rất yêu quý trợ lý giám đốc. Vừa nghe cô ả tự gọi mình là phu nhân tương lai lại cười trừ, thầm nói "Chắc cô có cửa". Vậy mà lại lọt vào lỗ tai cô ả khiến ả lại làm loạn lên.

Win ngồi bên trong hóng nãy giờ mà thấy ả sắp ăn tươi nuốt sống thư ký của mình rồi liền gọi ra nói cho cô ả vào. Thư ký vừa nghe lệnh từ cấp trên liền gõ cửa mời ả vào, lòng thầm chúc ả may mắn. Vị Trợ lý giám đốc của cô hiền lắm, cứ từ từ trải nghiệm.

Cô ả vừa đi vào liền nũng nịu với Bright kể tội thư ký của hắn. Hắn chẳng quan tâm, lòng thầm nghĩ nên khen thưởng là đằng khác. Vẫn chăm chú nhìn vào tài liệu mà phân tích, vợ hắn cho ả vô vợ hắn sẽ tự giải quyết.

Thấy vị Giám đốc kia chẳng thèm để tâm đến mình ả liền đi tới gần. Ả mời hắn đi ăn hắn cũng chẳng đáp, hỏi hắn khi nào rảnh hắn cũng chẳng ngước mặt lên. Tức giận đi ra sau bàn làm việc ngay ghê hắn ngồi nắm lấy cánh tay hắn mà nũng nịu lôi kéo sự chú ý của hắn.

Ả thay vì lôi kéo được sự chú ý của hắn thì bị lôi kéo sự chú ý lại vì tiếng động mạnh ở cái bàn gần đó. Nãy giờ ả đi vô chỉ chăm chăm mỗi cái bàn Giám đốc mà không để ý xung quanh. Win sau khi xử lý xong mấy tài liệu thì cầm chồng tài liệu đó ném mạnh xuống bàn, nhìn lên cô ta tỏ vẻ cười cười

• Ôi, xin lỗi tiểu thư, tôi mạnh tay quá à?

• Cậu không phải trợ lý giám đốc sao?

• Đúng, cô biết đọc chữ không? Có bảng tên nè

Cô ả không hiểu chuyện gì, liền quay ngoắt qua hỏi Bright

• Sao anh lại để trợ lý ngồi chung phòng với mình như vậy?

Bright vẫn là không quan tâm đến cô ta, hắn phải nhanh lên để con đưa con thỏ béo kia đi thử đồ cưới. Win lại đành thay hắn trả lời

• Tôi cũng không biết tại sao. Chỉ là tôi được năn nỉ phải đi làm chung, rồi được năn nỉ ngồi chung một phòng, và được năn nỉ đi về chung nữa.

• Cậu nói gì tôi không hiểu?

• Ôi, hết giờ làm việc rồi. Cô có về không tôi cho tài xế chở về?

• Này cậu là đang đuổi đối tác làm ăn của công ty sao?

• Tôi nào dám? Chúng tôi hết giờ làm rồi, có gì mời đối tác ngày mai lại đến.

• Vậy càng tốt, Bright hết giờ làm rồi đi ăn với tôi không?

Ả lại quay qua nhìn con người đang tăng tốc độ nhất có thể kia hỏi. Win vẫn bình thản, đứng lên sắp xếp sơ lại bàn làm việc, mang tập tài liệu đến đứng bên cạnh Giám đốc đưa cho hắn. Nghiêm trang nói với hắn

• Giám đốc, tài liệu của anh

• Ừm

Hắn từ nãy đến giờ im lặng bây giờ mới chịu phát ra tiếng. Làm ả còn tưởng hắn bị câm điếc. Ả định lên tiếng thì bị cướp mất lời

• Giám đốc, hết giờ làm việc rồi

• Ừm, anh biết rồi

• Giám đốc... hết giờ làm rồi.

Hắn đang đánh máy cũng phải dừng lại, cảm thấy luồng khí lạnh chạy dọc sống lưng. Giọng Win như gằn ra từng chữ cảnh cáo hắn khiến người đứng đối diện cũng phải run theo.

• Anh biết rồi, anh tắt máy đây, đừng nóng.

Hắn nhanh chóng lưu tài liệu rồi tắt máy luôn. Cô ả chứng kiến một màn không hiểu chuyện gì. Lại nũng nịu với hắn.

• Bright, làm việc xong rồi mình đi ăn đi

• Tiểu thư, mời cô về cho, tôi không rảnh. Tôi còn có việc riêng với trợ lý

• Không, khi nào anh chịu đi ăn với em em mới về. Hai người cứ thoải mái đi, em chờ được

• Cô thật sự muốn ở lại sao?

• Đúng.


—————————
P/s: thời tới cản không kịp :))) chúc chị nữ chánh ngôn lù may mắn........ lần sau :v
Ngọt quá nên tui cho miếng muối vào để dịu bớt nè 🤣

[BrightWin - H] Em định trốn khỏi tôi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ