Bright biết thỏ con của mình sĩ diện rất lớn, không muốn cậu nổi nóng nên cũng cho qua những lời lẽ đó. Hắn biết chứ, dù có nói gì hắn chỉ cần ôm lấy là Win lập tức biến thành thỏ ở trong lòng hắn mà làm nũng.
Chỉ là bé con của hắn dụi nhiều quá, mông thì cứ cạ vào con trai hắn làm nó phải tỉnh giấc. Nhẹ nhàng kéo mặt con thỏ đang hờn dỗi trong lòng lên đặt nụ hôn lên môi. Hắn rất điêu luyện đưa lưỡi vào trong càn quét khoang miệng cậu.
Win theo thói quen cũng ngoan ngoãn đáp lại nụ hôn của hắn. Tay rảnh rỗi đưa lên ngực hắn sờ nắn, không đủ lại luồn vào trong mà chơi đùa với hạt đậu nhỏ.
Hôm nay Win lại chủ động như vậy, Bright rất hưởng thụ ngồi yên thuận theo cậu. Win hôn chán liền cởi áo cả hai ra, cậu cúi xuống liếm láp cổ hắn để lại vài dấu rồi di chuyển xuống dưới hạt đậu trên ngực hắn mà cắn mút.
Bright sắp nhịn hết nổi với con thỏ này rồi nhưng lần đầu Win chủ động như vậy nên hắn sẽ ráng đợi. Cậu rất chuyên nghiệp ngậm mút cơ ngực hắn rồi liếm láp các cơ bụng hắn. Điều làm hắn hết hồn chính là Win cúi xuống hôn lên con trai hắn. Dù qua mấy lớp quần nhưng cũng xém làm hắn phải bắn ra.
Nhìn thấy gương mặt chịu đựng của hắn miệng Win lại tỏ ra ý cười như đắc ý. Cậu bò lên hôn hắn một cái rồi thì thầm vào tai hắn với tone giọng mềm nhũn
• Bright... hôm nay cho Win ở trên được không?
Như hiểu ra ý đồ của Win, Bright không phản kháng mà vẫn cưng chiều kéo cậu vào lòng hôn mấy cái
• Được, vợ anh muốn anh đều chiều
Bright nhanh chóng lột sạch những thứ còn sót lại trên cơ thể cả hai. Hắn cũng ngoan ngoãn để Win chủ động làm mọi thứ cậu muốn.
Win đưa tay xuống áp sát phân thân của cả hai vào với nhau chà xát, rất điêu luyện khiến cho Bright muốn nhanh chóng đút vào bên trong. Nhưng mà bé con của hắn còn đang hăng say như vậy, đằng sau còn chưa có chuẩn bị hắn sợ cục cưng sẽ đau nên tiếp tục nhịn.
Vậy mà người kia còn không hiểu nỗi khổ của hắn, quen được ngồi trong lòng hắn nên khi muốn hôn lại ịn mông lên đùi hắn mà chà. Bright nghĩ bản thân còn nhịn nữa chắc chắn sẽ bất lực liền nhấc mông Win lên cắm cây gậy thịt của mình vào trong.
Đang vui vẻ với suy nghĩ sẽ đè được Bright thì bị hắn tấn công bất ngờ khiến cậu vừa đau vừa hết hồn. Không có dạo đầu, không có sự chuẩn bị khiến Win có chút tủi thân, lại còn đau làm cho nước mắt sinh lý lẫn nước mắt ấm ức trào ra đến nấc nghẹn.
Thấy bảo bối của mình khóc làm hắn phát sót. Ôm Win vào lòng xoa xoa tấm lưng cho cậu nhưng bên dưới vẫn ra vào liên tục.
• Bé con, ngoan nào, anh sẽ nhẹ nhàng từ rồi hết đau nhé
• Đồ nói dối, không phải đã hứa cho tôi nằm trên sao?
• Anh vẫn đang cho em ở trên anh mà.
Chẳng để Win kịp phản bác hắn đã kéo cậu vào nụ hôn khác. Hắn cũng không quên để lại trên người Win vài dấu hôn trên cổ nơi dễ thấy nhất.
Dù không nói ra, nhưng hắn biết Win là đang muốn đánh dấu chủ quyền. Thường ngày chỉ có hắn mới hay để lại dấu hôn trên người cậu. Còn Win chẳng bao giờ chủ động đừng nói đến để lại dấu trên người hắn. Vậy mà hôm nay lại biến thành thỏ con gặm đỏ hết cổ hắn.
Bảo bối của hắn nói muốn nằm trên là để lấp liếm cho hành động của mình. Nếu cậu muốn ở trên thật đã không đợi đến hôm nay mới phản công. Đã vậy động tác còn chẳng có chút dứt khoát nào.
Một cỗ hạnh phúc đang dâng trào trong lòng hắn. Nâng người Win lên để cơ ngực vừa tầm với mặt mình, hắn liếm láp thưởng thức món ăn của mình. Từng tiếng rên của Win làm nhịp độ của hắn càng tăng lên.
• Bright... ưm... chỗ đó... nhanh lên
Hôm nay Win lại còn gọi tên hắn nhiều hơn thường ngày, hôn hắn ôm hắn cũng nhiều hơn làm cho hắn dường như muốn khảm bé con vào trong người.
• Bright... em.. ưm...mỏi...
• Em nói gì?
• Em... em... mỏi lưng... aa
Hắn còn tưởng mình nghe nhầm, Win chịu xưng "em" rồi. Nhanh chóng đổi tư thế cho cậu nằm xuống thật thoải mái rồi nhằm vào điểm G mà dã vào nó. Đến khi Win chịu hết nổi liền bắn ra bụng hắn. Bright liếm láp tinh dịch dính trên hai đầu vú của Win rồi hôn lên môi cậu chơi đùa với cái lưỡi
• Vị của em rất ngon đúng không?
Win đã ngại đến không có chỗ dấu mặt đi. Hắn nhìn một màn đó mà mỉm cười. Đúng là thỏ con của hắn đây rồi, chỉ những lúc như này mới là con người thật của cậu.
Động một lúc nữa hắn cũng bắn sâu vào bên trong cậu. Yêu chiều đem thỏ con vào nhà tăm ăn thêm một lần nữa rồi mới tắm rửa cho cả hai. Xong xuôi cũng ôm thỏ con đi ngủ.
Win đã quen với việc ngủ chung với hắn chắc chắn sẽ không mặc đồ. Cậu thò tay xuống búng vào con trai hắn một cái rồi nhanh chóng chui vào lòng hắn giả chết.
• Aooo... em búng hư rồi lấy gì dùng hả vợ yêu?
• Ai thèm chứ, chừa cái tội hành người ta
• Ngủ ngon bảo bối. Yêu em
Win trốn trong ngực hắn miệng nở ra nụ cười. Dù ngày nào hắn ôm cậu ngủ cũng rót vào tai cậu những câu chúc ngủ ngon, câu yêu cậu nhưng lần nào cũng khiến lòng cậu rộn ràng. Sau khi cảm nhận được đôi môi hắn đặt trên trán mình, cậu yên tâm chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin - H] Em định trốn khỏi tôi sao?
Romance3 năm thanh xuân thích một người đến điên dại "Tôi thích cậu" - Win "Tôi không phải gay" - Bright ------------ Khi tấm chân tình bị vứt bỏ, trái tim cũng nguội lạnh "Em đã biến đi đâu vậy Win?" "Làm ơn, tôi đã buông tay rồi, đừng làm phiền tôi nữa"...