Bright lùi ghế mình ra, nhẹ nhàng kéo người đang cau mày kia vào lòng xoa xoa má cậu. Win dụi dụi mặt vào ngực hắn làm nũng khiến ả phải trợn tròn mắt là lắp bắp
• Hai... hai người... làm gì...
• Anh không đuổi cô ta đi sao?
• Em là người cho vô mà bé con?
• Nhưng mà...
• Không sao vợ yêu. Cô ta muốn nhìn
Nói rồi hắn kéo mặt Win lên đưa lưỡi vào trong khoang miệng cậu mà càng quét, còn cố tình mút môi cậu tạo ra tiếng chóp chép.
• Hai người... aaa...
Cả hai triệt để không quan tâm đến ả, vẫn tiếp tục nụ hôn của mình. Đến khi Win hết dưỡng khí mới dứt ra áp mặt vào vai hắn thở. Bright cưng chiều xoa xoa lưng cậu quay sang nhìn ả hỏi
• Cô vẫn muốn xem tiếp sao?
Cô ả đứng đơ như trời trồng, mặt mày vừa tức giận vừa sợ hãi. Vẫn là chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Miệng cứ ú ớ không ra từ
Win thấy ả mặt mày đổi sắc liền tục liền cười cười. Đưa tay lên vuốt vuốt gương mặt đẹp trai của người đang ôm cậu kéo hắn vào nụ hôn mạnh mẽ hơn cả lúc nãy. Cái mông hư hỏng kia cũng đưa đẩy trên đùi hắn rất khiêu khích
Bright cũng chẳng quan tâm có người dư thừa ở trong phòng đưa tay vào trong sờ nắn hai hạt đậu trước ngực Win. Hắn thật muốn kéo áo người kia lên mà gặm mút hai hạt đậu nhỏ nhưng lại không muốn người dư thừa nhìn thấy cơ thể cậu.
Đến khi hai đầu ngực Win cương cứng lên hắn mới đưa tay xuống vỗ một cái vào cặp mông hư hỏng kia, xoa xoa mấy cái. Bế cậu đặt lên bàn, dời nụ hôn xuống dưới hõm cổ cậu cắn mút khiến Win phải ngửa cổ phát ra tiếng rên. Hắn kéo hai chân cậu dạng ra kẹp vào eo hắn, cố tình thúc mạnh vào mông cậu khiến Win không kiềm chế được giọng.
• Ưmmm... Brighttt...
Cô ả cảm thấy như có cái gì đó đè trong đầu mình vậy. Cả người vẫn cứng đơ. Thấy ả vẫn không chịu đi, Bright khó chịu lên tiếng.
• Cô còn chưa chịu đi? Vợ tôi đã mời cô về rất nhiều lần rồi cô không nghe ư?
• Hai... hai người... là gì vậy?
• Cô nhìn còn không hiểu?
Win đưa bàn tay có đeo nhẫn của mình lên, không quên kéo cả tay Bright dơ ra trước mặt ả. Hắn vui vui vẻ vẻ lại cầm tay cậu hôn lên một cái. Win cười tinh nghịch nhìn ả
• Hay cô muốn nhìn vợ chồng tôi làm chuyện riêng? Không ngờ tiểu thư Nem đây lại có sở thích như vậy đấy.
• Tôi... tôi là đối tác của công ty hai người... sao hai người dám?
Win bực mình từ nãy bây giờ đã đến lúc phải bùng phát. Thấy cậu hiền làm tới hay gì? Rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt. Đẩy nhẹ Bright, ra hiệu cho hắn ngồi xuống ghế. Cậu ngồi trên bàn, một chân gác lên chân còn lại, tay khoanh lại trước ngực nhìn cô ta.
• Có gì mà không giám? Chẳng phải chúng tôi vẫn tôn trọng cô từ nãy đến giờ sao? Hết giờ làm việc tôi mời đối tác về rất lịch sự. Cô mặt dày muốn ở lại nhìn vợ chồng tôi ân ái còn muốn nói gì?
• Mày... mày...
• Tôi mời cô gọi tôi cho đàng hoàng. Đừng thấy tôi hiền rồi trèo lên đầu ngồi. Về hỏi ba cô thử thiếu gia tập đoàn Opas là ai... À, không thì lên tìm tên của tôi trên mạng cũng được. Rồi tiếp tục nói chuyện
Cô ta vậy mà lại nghe lời liền lấy điện thoại ra tìm kiếm tên của Win. Trong thời gian đợi cô ta tìm kiếm Win trèo xuống khỏi bàn ngồi vào lòng Bright dụi dụi mắt. Hắn cưng chiều mà hôn nhẹ lên trán cậu.
Cô ả sau khi đọc xong hết thông tin trên mạng mặt đang từ tức giận chuyển sang xanh mặt.
"Metawin Opas-Iamjakorn - thiếu gia tập đoàn Opas. Người thừa kế duy nhất. Win thiếu sống kín đáo, rất ít hình ảnh của anh. Chỉ có vài tấm hình được anh đăng lên mạng xã hội..."
Ba ả từng nói nếu hợp tác được với công ty Chivarree thì mới có cửa để Opas đặt vào mắt mà nâng đỡ trong đúng lĩnh vực của mình.
Nhìn ả mặt mày chuyển sắc Win lại lên tiếng
• Cô muốn hỏi gì nữa không?
• Cậu... cậu... là Win thiếu?
• Bộ cô không biết đọc?
• A...
• Bây giờ tôi có thể mời cô ra ngoài chưa? Hay để tôi gọi bảo vệ? Về nói với ba cô, đừng nói Opas, hợp đồng của Chivarree cũng sẽ bị huỷ
Mặt cô ta đã xanh bây giờ còn xanh hơn, định lên tiếng liền bị Win nhấn điện thoại gọi thư ký cho bảo vệ vô. Cô ta hậm hực quay lưng bước ra ngoài. Mới ra đến cửa đã nghe thấy tiếng chóp chép từ nụ hôn của hai người sau lưng khiến ả còn tức giận hơn.
Xông ra khỏi phòng với gương mặt xanh lè cùng sự tức giận khiến cô thư ký cùng vài người đồng nghiệp đang tụ họp sau khi hết giờ phải bật cười thành tiếng. "Đáng đời, đã cảnh cáo trước rồi không nghe. Trợ lý giám đốc kiêm phu nhân giám đốc chúng ta hiền lắm". Họ lớn tiếng cười ồ lên khiến ả càng căm phẫn hơn.
————————————
P/s:
- lúc viết fic này, tui đã lên plan là sẽ viết ngắn ngắn cho dui thôi. Không hiểu tại sao nó lại lết được đến 30 chap mà còn chưa hết :)))))
- định cho tui nhỏ làm hôn lễ xong sẽ kết thúc. Nhưng mà theo mạch truyện là còn tới 2 tuần 🙂. Và tui lỡ thêm mắm dặm muối trước khi tụi nhỏ kết hôn mất rùi :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin - H] Em định trốn khỏi tôi sao?
Romance3 năm thanh xuân thích một người đến điên dại "Tôi thích cậu" - Win "Tôi không phải gay" - Bright ------------ Khi tấm chân tình bị vứt bỏ, trái tim cũng nguội lạnh "Em đã biến đi đâu vậy Win?" "Làm ơn, tôi đã buông tay rồi, đừng làm phiền tôi nữa"...