#26

147 14 0
                                    

Sau khi Byun Baekhyun nhập ngũ thì Sang BaekEun buồn thiu như bánh bao nhúng nước. Trong quân đội không còn quá khắt khe nữa nhưng cô không dám làm phiền đến anh. Không có anh ở bên thì cô thấy rất trống vắng. Căn nhà vốn có hai người luôn vui vẻ cười đùa với nhau, luôn trêu chọc nhau nhưng giờ chỉ còn lại một mình cô, không còn việc anh nấu bữa ăn cho cô nữa, cô sẽ phải tự nấu thôi.

Haizzz, Baekhyun a, em rất nhớ anh.

__

Sang BaekEun có rủ Song Moon Hee - người bạn thân từ nhỏ của cô qua nhà chơi. Moon Hee biết cô buồn nên nó mua rất nhiều đồ ăn mang qua, mặc dù buồn thì buồn thật nhưng nhìn đống đồ ăn trước mắt liền không kìm lòng được mà ăn. Dù sao thì phải ăn mới có thể buồn tiếp chứ, đúng không? 

Hai người vừa ăn vừa nói chuyện, nào là hồi nhỏ hai đứa như thế nào, nghịch ngợm ra sao, và rất rất nhiều chuyện khác.

_ Haizz, nhớ hồi mày với Baekhyun yêu nha á, nhìn ảnh trẻ măng luôn ý. 

_ Ừ, lúc đó tao nghĩ ảnh chỉ hơn mình ba, bốn tuổi gì đó thôi, ai dè hơn bảy tuổi lận, khi đó tao mới mười tám tuổi.

_ Ai hỏi chuyện ai người cũng đều ngỡ ngàng. Mà tao thiệt là ghen tị, anh ấy chiều chuộng mày khủng khiếp, cưng mày đến tận trời rồi.

Cứ thế, ôn lại kỉ niệm xưa, ngồi từ hai giờ chiều đến sáu giờ tối mới hết chuyện. Bụng no căng rồi nhưng hai con người nào đó vẫn tiếp tục đi ăn tiếp. BaekEun giảm cân, chắc chắn Baekhyun sẽ không cho cô giảm đâu nhưng mà cô muốn đẹp mà, vì buồn quá với cả bị đồ ăn kích thích nên ý nghĩ giảm cân liền bay hết. Thôi kệ, cứ ăn thôi.

__

Baekhyun nhập ngũ, anh là cực kì lo lắng cho BaekEun, không biết cô có ăn đầy đủ không, có chăm sóc tốt cho mình không,... Anh biết cô buồn, bản thân anh cũng vậy nhưng anh không thể làm gì được. Anh muốn gọi hỏi thăm cô nhưng mà trong quân đội việc sử dụng điện thoại là hạn chế thôi dù không khắc khe như trước. Khi luyện tập anh cứ bồn chồn không yên.

Một ngày khi được sử dụng điện thoại, anh vui vẻ mà lấy điện thoại gọi cho cô nhưng cô không bắt máy làm cho anh sốt sắng hết cả lên. Anh gọi mấy cuộc nhưng cô không nghe nên đành phải gọi cho Moon Hee.

"Alo, Moon Hee xin nghe."

_ Moon Hee hả? Anh Baekhyun nè, em đang ở đâu vậy?

"Em đang ở cạnh Moon Hee nè nhưng cậu ấy ngủ rồi, em vừa cùng cậu ấy đi ăn về. Anh không phải lo nhé."

Lúc này anh mới thở phào nhẹ nhõm, anh còn nghĩ cô bị bắt cóc hay gì đó cơ.

_ Moon Hee, anh chỉ được sử dụng điện thoại năm phút thôi là phải ra tập tiếp rồi. Ngày mai được sử dụng điện thoại nhiều hơn nên phải nghe máy để...

"Để anh nhắc nhở em về việc chăm sóc BaekEun chứ gì? Rồi, em biết rồi. Haizzz, cưng vợ đến tận trời rồi."

Hai người nói chuyện thêm lúc nữa thì thôi, anh phải luyện tập tiếp rồi. Anh nhìn qua cửa sổ, nhì bầu trời trong xanh kia hì bất giác anh mỉm cười.

Anh nhớ em, bảo bối bẻ bòng của anh.

Anh nhớ em, bảo bối bẻ bòng của anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


#20200518

(Fanfiction girl / Baekhyun) Bảo bối bé bỏng của Byun BaekhyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ