#7

511 56 2
                                    

Byun Baekhyun và Sang BaekEun đang giận nhau.

Chẳng qua là bảo bối không nghe lời Baekhyun, lúc nào cũng đi ngủ muộn hay làm những chuyện không vừa lòng Baekhyun nên anh tức giận, cãi nhau với bảo bối bé bỏng của mình.

Baekhyun tức giận bảo bối nên qua nhà Chanyeol ở nhờ, bỏ lại cô ở trong một ngôi nhà rộng lớn. Nhà của Chanyeol rất xa, phải qua 2 trạm xe bus.

Bảo bối nào đó bị bỏ lại, cô cũng giận anh. Cô cũng thấy mình thật có lỗi với anh, đã không nghe lời lại còn cãi anh nữa.

Cứ như thế thời gian trôi đi, hai người đã giận nhau 1 tháng. Bảo bối nào đó muốn xin lỗi Baekhyun nhưng lại không đi được vì cô không biết nhà của Chanyeol và điện thoại của cô hiện tại đang bị hỏng, không thể gọi cho Baekhyun được. Cô đã không ăn uống đầy đủ, ngủ không đủ giấc.

Baekhyun rất lo cho bảo bối bé bỏng của mình. Anh muốn cô chủ động xin lỗi nhưng cô không biết nhà Chanyeol và không thể gọi cho cô vì điện thoại của cô bị hỏng. Anh rất muốn về nhà nhưng anh muốn cho cô thêm thời gian để cô hối lỗi. Trong thời gian đó anh rất lo cho bảo bối bé bỏng của mình.

Đến khi anh không chịu nổi nữa, vào một buổi tối anh quyết định về nhà.

Vào một buổi tối, Sang BaekEun đi dạo quanh sông Hàn. Vì cô ăn uống không đầy đủ , ngủ không đủ giấc nên cô vừa đi vừa run lẩy bẩy. 

_ Baekhyun... Em biết lỗi rồi...

Nước mắt cô bắt đầu rơi ra.

Cô thực sự biết lỗi rồi, cô còn rất nhớ anh nữa. Hai vai cô run lên, vừa đi vừa khóc. Hiện tại cô đang không biết đi đâu.

Cô cứ đi như vậy đến khi cô không còn sức, cô ngồi vào ghế đá gần đó. Càng về đêm trời càng lạnh. Cô không mang áo khoác theo nên người cô run lên.

_ Sang BaekEun, sao em ngồi đây? Lại còn không mang áo khoác nữa?

Cô quay lại, cô mở to mắt ra. Là Baekhyun, là anh ấy thật rồi.

_ Baekhyun!

Cô chạy đến ôm anh rồi khóc thật to. Baekhyun đau lòng mà ôm cô. Bảo bối bé bỏng đã gầy đi rất nhiều rồi.

_ Anh xin lỗi vì đã bỏ đi, anh không quan tâm em.

_ Em... Mới là người phải... Xin lỗi anh... Mới đúng...

_ Chúng ta về nhà thôi.

_ Vâng.

Kể từ đó Sang BaekEun không bao giờ cãi lời Byun Baekhyun nữa. Còn Byun Baekhyun sẽ không bao giờ bỏ bảo bối bé bỏng ở nhà một mình nữa. Anh luôn yêu bảo bối bé bỏng của mình nhất.

 Anh luôn yêu bảo bối bé bỏng của mình nhất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Kết thúc: #7

#20191104

(Fanfiction girl / Baekhyun) Bảo bối bé bỏng của Byun BaekhyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ