#16

266 41 3
                                    

Mấy ngày nay Byun Baekhyun dỗi Sang BaekEun, chẳng thèm nói chuyện với cô, lúc nò cũng chưng bộ mặt phụng phịu, hờn dỗi. 

Cô thấy anh kỳ lạ, cô không biết mình đã làm gì sai, nhiều lần cô bắt chuyện với anh nhưng anh hay lẩn tránh, không muốn nói chuyện. Cô tức lắm chứ, cực kỳ tức luôn, cô cực kỳ khó chịu khi ai đó giận cô mà cô không biết lý do.

Đồ Byun Baekhyun thối tha, anh đúng là đồ trẻ con mà, không nói thì ai mà biết được chứ.

Đến tối, Baekhyun vẫn nấu cơm cho cô, vẫn cùng cô ăn cơm nhưng anh lại chẳng nói với cô điều gì, bữa ăn trôi qua im lặng. Cô rất khó chịu với bầu không khí này, bình thường bữa cơm diễn ra rất vui vẻ nhưng dạo gần đây cứ im lặng. Cô nghĩ mãi mà chẳng biết bản thân đã làm sai chuyện gì để cho anh giận. Cô quyết định chút nữa sẽ nói chuyện với anh. 

Đến khi chuẩn bị đi ngủ, anh lên giường lấy chăn chùm kín người, cô rón rén đến bên cạnh anh làm nũng.

_ Oppa ~ Sao anh lại giận em vậy? Em làm gì sai với anh sao?

_...

_ Oppa ~ Đừng giận nữa mà ~ Nói cho em biết sao anh lại giận em đi! _ Cô vừa làm nũng vừa kéo chăn xuống để bộ khuôn mặt nhăn nhó của ai kia.

Cô phụng phịu cố gắng chui vào lòng anh, khi chui được rồi thì cô rướn người hôn vào môi anh khiến cho khuôn mặt cau có của ai kia bớt đi một chút.

_ Oppa ~

Cuối cùng anh cũng chịu thua bởi cô quá đáng yên khiến cho anh mềm lòng, thực sự chẳng thể giận bảo bối bé bỏng của mình được.

_ BaekEun...

_ Sao ạ?

_ Em muốn biết lý do anh lại như vậy với em?

_ Dạ!

_ Em... Đừng đi làm nữa, xin nghỉ đi, anh đi làm cũng đủ để nuôi em rồi.

Có chuyện này thôi mà anh cũng giận cô nữa, làm cô cứ tưởng cô làm gì sai với anh chứ.

Chẳng qua là cô mới đi xin việc làm, anh biết được thì liền phụng phịu với cô. Anh không muốn cho cô đi làm là bởi vì anh sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cô, anh biết thể lực của cô rất yếu, sẽ không làm việc quá lâu.

Việc này sau này anh mới nói cho cô biết, cô cảm động rưng rưng nước mắt.

Byun Baekhyun, anh là tốt nhất.

Byun Baekhyun, anh là tốt nhất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


#20200621

(Fanfiction girl / Baekhyun) Bảo bối bé bỏng của Byun BaekhyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ