#9

482 44 1
                                    

Byun Baekhyun muốn cho Sang BaekEun ra ngoài chơi vì cô lúc nào cũng ru rú ở nhà, anh không muốn cô như vậy.

_ Bảo bối, đi du lịch cùng anh. _ Baekhyun ngồi phịch xuống giường, ôm bảo bối bé bỏng của mình vào lòng.

_ Em lười lắm, không đi đâu.

_ Lại lười, em lúc nào cũng lười hết. Phải vận động cho khỏe, phải ra ngoài để thoáng chứ, suốt ngày ở nhà.

_ Em không đi đâu ~ _ Cô chu mỏ bất mãn.

_ Nếu em không đi thì... _ Anh bất ngờ đè cô xuống, cúi mặt xuống gần mặt cô khiến hai chóp mũi chạm nhau. _ Anh sẽ chơi với em theo một cách khác.

_ Ứ ừ ~ Em đi chơi cùng anh là được chứ gì! _ Cô đẩy anh ra mà phụng phịu.

Anh phì cười, đỡ cô ngồi dậy, xoa đầu cô khiến tóc cô xù lên. Chỉ cần như vậy là anh có thể thành công dụ dỗ con người kia ra ngoài.

Tối hôm đó anh đặt vé đến Maldives. Mới đầu ai kia nói không có hứng đi nhưng Baekhyun nói đến đó thì bảo bối liền sung sướng dọn đồ để chuẩn bị đi.

_ Ngày kia mới đi sao mà gấp thế bảo bối?

_ Phải chuẩn bị luôn chứ ạ! _ BaekEun cười tươi không thấy tổ quốc.

Và đến hôm đi chơi, BaekEun háo hức muốn đi, cứ giục anh mãi thôi. Cô hỏi anh rất nhiều, nào là "Ở đó có đẹp không anh?", "Ở đó có nhiều món ngon không ạ?", "Ở đó có trò chơi không oppa?", anh chỉ trả lời là "Cứ đi rồi biết thôi, ngoan nào".

Cứ nghĩ rằng đến đó bảo bối bé bỏng sẽ vui chơi thỏa thích, nào ngờ về khách sạn là cô gái nào đó nằm luôn xuống giường ngủ ngon lành. Anh nhìn cô gái nhỏ bé của mình mà bất lực.

Đến chiều, anh dắt cô đi biển. Dù sao ở đây bây giờ không nhiều người nên hai người vui chơi dưới biển đến nỗi mệt nhừ cả người.

Buổi tối, ăn nhiều món ngon no nên thì liền đi chơi. Anh có dẫn cô đến khu vui chơi XXX. Hai người cười không ngớt, la hét rất nhiều.

_ Oppa! Mình chơi tàu lượn siêu tốc đi. _ Cô chỉ vào trò tàu lượn siêu tốc.

_ Em... Em chắc chứ? _ Anh tái xanh mặt mũi.

_ Vậy thì anh ở đây đợi em, em lên chơi. _ Cô biết thừa anh rất sợ chơi mấy trò cảm giác mạnh và anh sợ độ cao nên cô muốn trêu chọc anh.

_ Chơi thì chơi, lên. _ Vì muốn giữ thể diện nên anh kéo cô lên.

Và rồi...

_ AAAAAAA!!!!! THÍCH QUÁ HA ANH?

_ THÍCH THẬT ĐẤY! AAAAAAAA!!!!!!!!!

Cứ nghĩ rằng anh sẽ rất sợ, ai ngờ anh rất thích, rất hào hứng còn hơn cả cô nữa.

Chơi xong, hai người ngồi ở ghế mà thở. Vì hét quá nhiều nên cô cảm thấy đau họng.

_ Hét nhiều vào. Ngồi đây anh mua nước cho em. 

Anh cốc yêu đầu cô rồi đi mua nước. Một lúc sau anh quay lại, đưa nước cho cô uống.

Hai ngày ở Maldives rất rất là vui. Vậy là Sang BaekEun đã chẳng còn ở nhà suốt nữa, cô hay ra ngoài chơi hơn.

Chỉ có Baekhyun mới trị được bệnh lười của cô thôi.

Chỉ có Baekhyun mới trị được bệnh lười của cô thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Kết thúc: #9

Fic này hơn 1 tháng rồi Vy mới ra chap mới, thật là lười lắm cơ ~ Tiện thể fic này ra để chúc mừng Giáng sinh mọi người.

Mọi người có thể góp ý ý tưởng cho Vy được không? Fic này thật sự Vy chẳng thể nghĩ ra gì nữa hết.

Dù sao chúc mọi người Giáng sinh an lành!

#20191223

(Fanfiction girl / Baekhyun) Bảo bối bé bỏng của Byun BaekhyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ