#11

410 45 1
                                    

Dịch bệnh corona đang lan rộng khắp toàn cầu khiến cho ai cũng phải sợ hãi.

Byun Baekhyun đương nhiên cũng rất lo sợ cho Sang BaekEun. Anh nhốt bảo bối của mình ở trong nhà suốt, không cho cô ra ngoài. Nếu như ra ngoài thì phải có anh ở bên cạnh, phải đeo khẩu trang rồi bla... bla...

Sang BaekEun ngoan ngoãn nghe lời Baekhyun, đi đâu cũng phải báo cho anh biết.

_ Baekhyun, em muốn đi siêu thị. _ Cô ngồi cạnh anh lắc lắc tay anh mặc cho anh đang chơi game.

_ Đợi anh một chút thôi. Aizzz, thua rồi. Tại em đó bảo bối, tại anh mà anh thua rồi. 

Anh tức giận ném phăng điện thoại ra một bên, tỏ vẻ hờn dỗi. Hai má phồng lên, môi chu lên, hai tay khoanh lại, trông anh quá là dễ thương đi.

_ Em xin lỗi mà ~ Em không cố ý đâu ~ _ Cô giở aeyo ra, hai tay xòe ra dưới cằm, má phồng lên, môi chúm chím cười xinh. Cô biết chắc chắn anh sẽ động lòng thôi.

_ Anh không giận em nữa. _ Anh thở dài, anh không thể không động lòng trước sự đáng yêu của cô rồi ôm cô vào lòng và hôn lên chiếc môi xinh xắn của cô.

_ Đi siêu thị ~ Em muốn đi ~ _ Cô hôn chụt lên má anh cười tươi.

_ Ừ, anh đi cùng em.

Anh bế cô lên phòng ngủ, đội mũ, đeo khẩu trang, chuẩn bị kĩ càng rồi đi ra siêu thị.

.

Đột nhiên hôm nay Sang BaekEun bị cảm cúm, Byun Baekhyun liền sốt sắng đưa cô đến bệnh viện vì sợ bị nhiễm virus corona gì đó. Bác sĩ nói cô bị cảm bình thường thôi, uống thuốc đầy đủ là được.

Anh thở phào nhẹ nhõm đưa cô về nhà. Anh lau nhà, rửa bát, nấu cơm rồi chăm sóc cho cô hết bệnh. Cả ngày hôm đó cô có thể thả ga mà sai vặt anh, điều đó khiến cho cô rất thỏa mãn. Anh tất nhiên rất nghe lời bảo bối bé bỏng của mình, mặc dù rất cực nhưng miễn sao cô vui là được.

Đến tối khi đi ngủ, cô nằm trong lòng anh, dụi chiếc đầu nhỏ vào ngực anh.

_ Bảo bối, hôm nay anh đã rất mệt vì em, em phải thưởng cho anh chứ.

_ Em thưởng gì bây giờ? Anh thích gì em thưởng cho anh. _ Ánh mắt long lanh của cô nhìn anh.

_ Anh thích... _ Đột nhiên anh nằm đè lên người cô, dí sát mặt anh vào mặt cô. _ Anh thích hôn em, được không?

Cô chưa kịp nói gì thì anh hôn lên môi cô và anh "hành" cô hẳn... 15 phút đồng hồ (Đừng quá đen tối nha ~) và anh nằm sang bên cạnh cô, ôm cô vào lòng mà ngủ ngon lành đến sáng.

 15 phút đồng hồ (Đừng quá đen tối nha ~) và anh nằm sang bên cạnh cô, ôm cô vào lòng mà ngủ ngon lành đến sáng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Kết thúc: #11

#20200131

(Fanfiction girl / Baekhyun) Bảo bối bé bỏng của Byun BaekhyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ