Mấy ngày nay Sang BaekEun cứ trầm lặng, ít nói. Byun Baekhyun thấy lạ, cứ nói chuyện, trêu chọc cô nhưng cô không cười, không nói, phớt lờ anh.
_ BaekEun, em sao vậy? Nói anh nghe, em cứ như vậy anh khó chịu lắm.
Baekhyun ôm bảo bối bé bỏng của mình vào lòng.
Bảo bối bé bỏng nào đó bắt đầu rơm rớm nước mắt, sụt sịt mũi.
Anh thấy bảo bối của mình khóc thì anh bối rối không biết làm gì, chân tay luống cuống mà ôm bảo bối mà an ủi.
_ Sao lại khóc? Ai bắt nạt em? Nói anh nghe xem.
_ Baekhyun...
_ Ừ, ừ, anh đây, đừng khóc.
BaekEun chỉ vào điện thoại của mình để trên bàn, Baekhyun lấy mà mở lên xem. Vào phần tin nhắn, thì ra là SongRi nhắn tin cho cô đe dọa, có một vài số lạ nhắn cho cô cũng đe dọa. Đó là lý do tại sao BaekEun sợ hãi.
_ Không sao đâu, anh sẽ bảo vệ bảo bối bé bỏng của anh.
Lời nói khiến cô cảm động mà bật khóc làm cho anh càng bối rối hơn.
Khi cô khóc đến kiệt sức mà ngủ trong lòng Baekhyun, anh nhẹ nhàng bế cô về phòng và ra ngoài, anh gọi cho SongRi đến khu đất trống gần nhà nói chuyện.
_ Sao cô làm vậy với BaekEun? _ Baekhyun tức giận nói.
_ Em làm gì? _ SongRi thản nhiên nói.
_ Lại còn hỏi? Cô gửi tin nhắn đe dọa em ấy đến nỗi em ấy gần trầm cảm rồi kìa.
_ Đó là mục đích của em. Sao anh lại yêu cô ta trong khi em còn rất yêu anh và anh cũng yêu em mà?
_ Im miệng, tôi với cô chấm dứt rồi.
_ Sao anh lại phản bội em? _ SongRi hét lên.
_ Phản bội? Ai là người phản bội trước? Khi tôi yêu cô thì cô cặp kè với người khác, chính miệng cô nói muốn chấm dứt cơ mà. Hay là bây giờ tôi có việc làm kiếm nhiều tiền thì cô quay lại ham tiền? Cô là quá ích kỷ đi. Tôi hiểu con người cô quá rồi. Đừng để tôi thấy tình trạng này, nếu không thì đừng trách sao tôi lại độc ác với cô.
Baekhyun về nhà, SongRi đằng sau cứng đờ. Cô nhìn lại bản thân mình mà ngồi thụp xuống đất.
Baekhyun về nhà thì thấy BaekEun từ ghế sofa chạy ra ôm chặt cứng.
_ Anh đi đâu? Sao lại bỏ em một mình chứ?
Người BaekEun run lên. Khi anh để cô xuống giường, đắp chăn cho cô rồi ra ngoài thì cô có cảm giác anh rời xa cô. Cô mở mắt thì không thấy Baekhyun thì sợ hãi tìm BAekhyun quanh nhà. Khi cô ngồi xuống ghế thì đúng lúc anh về nhà.
_ Anh không bỏ em một mình đâu, anh sẽ mãi ở bên em.
Anh sẽ không rời xa em, anh yêu em, Sang BaekEun.
Kết thúc: #4
#20190918
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfiction girl / Baekhyun) Bảo bối bé bỏng của Byun Baekhyun
FanficTên truyện: Bảo bối bé bỏng của Byun Baekhyun Nhân vật: Byun Baekhyun & Sang BaekEun Tác giả: Lee Yoo Hye Tình trạng: Hoàn (8/9/2019 - 10/11/2021) Câu chuyện tình yêu kể về cuộc sống hàng ngày giữa Byun Baekhyun và Sang BaekEun - bảo bối bé bỏng. ⚠️...