#3

835 56 0
                                    

Hôm nay Byun Baekhyun đi chơi cùng bạn bè cũ. Anh rất muốn cho Sang BaekEun đi cùng nhưng cô không muốn đi vì ngại.

_ Bảo bối, đi cùng anh nha, đi chơi cho vui chứ ở nhà mãi cũng không tốt. _ Baekhyun ôm bảo bối bé bỏng của mình vào lòng.

_ Ngại lắm, có rất nhiều bạn của anh nên em ngại. _ BaekEun tựa cằm lên ngực Baekhyun.

_ Không sao đâu, bạn anh cũng dẫn bạn gái đi theo mà. Tụi anh được ăn rất nhiều đồ ngon, lại được đi chơi công viên. Chẳng phải em rất thích đi công viên sao?

_ Em thích lắm, nhưng...

_ Thôi mà, đi cùng anh. _ Baekhyun hôn lên môi BaekEun mà dụ dỗ.

_ Dạ~

BaekEun phụng phịu đi lên phòng thay quần áo mặc kệ con người nào đó đang vui sướng

Đến giờ, BAekhyun nắm tay BaekEun đến chỗ hẹn. Mọi người đều vui mừng vì lâu không gặp nhau. Trong số đó có Sin SongRi - bạn gái cũ của Baekhyun. Baekhyun không muốn cho cô biết SongRi là bạn gái cũ nhưng cô biết vì cô có chị họ là bạn của SongRi, BAekEun hiểu anh nên cô tỏ ra không biết gì.

_ Baekhyun, bạn gái của cậu đây sao? Là Sang BaekEun đúng không? _ Bạn A hỏi.

_ Đúng, bạn gái tớ đấy. _ Baekhyun tự hào mà ôm bảo bối nào đó đang đỏ mặt.

_ Dễ thương thật. _ Bạn B cảm thán.

_ Nhìn em ấy thấp quá, em bao nhiêu tuổi? _ Bạn D lên tiếng.

_ Em 20 tuổi.

_ Kém Baekhyun tận 7 tuổi? Trời đất! _ Bạn C sốc.

_ Thì sao chứ? Tóm lại tụi mình đến đây để vui chơi hay là làm sao đây?  _ Baekhyun không muốn nhắc đến chuyện này liền đổi chủ đề.

Mọi người hiểu ý anh nên cũng không đề cập đến chuyện đó nữa và bắt đầu chơi đùa. Suốt thời gian đó SongRi cố gắng bắt chuyện và tỏ ra thân thiết với Baekhyun nhưng anh chẳng đoái hoài gì hết, lúc nào cũng dính lấy BaekEun.

Khi kết thúc, Baekhyun và BaekEun về nhà. Suốt dọc đường đi cô cứ nắm chặt lấy tay anh.

_ BaekEun, em có chuyện gì sao? _ Anh nhận thấy sự bất thường của cô nên hỏi.

_ Baekhyun... Có phải em còn quá nhỏ để yêu anh không? 

_ Sao em lại hỏi vậy chứ? _ Baekhyun ôm BaekEun vào lòng.

_ Chỉ là... Em thấy em còn nhỏ... Nên...

_ Bảo bối bé bỏng của anh, em 20 tuổi rồi chứ đâu còn nhỏ đâu. Anh không quan tâm đến tuổi tác, anh chỉ quan tâm em có yêu anh thật lòng không thôi.

Nghe anh nói vậy, gánh nặng trong lòng cô cũng bớt đi phần nào nhưng gánh nặng khác vẫn giữ trong lòng. Trong thời gian đi chơi, cô cảm thấy khó chịu về việc SongRi cứ tỏ ra thân thiết với Baekhyun, cô chỉ là không muốn cô ấy lại gần Baekhyun thôi.

_ Em còn chuyện gì nữa sao? _ Thấy cô trầm ngâm anh liền hỏi.

_ Không có gì đâu oppa. Cõng em đi oppa, em mỏi chân rồi. _ Cô nhõng nhẽo.

_ Rồi, lên lưng anh cõng.

Anh ngồi thấp xuống để cô leo lên lưng mình. Trên đường đi vào buổi tối, ánh đèn đường rọi xuống tình yêu của Baekhyun và BaekEun.

 Trên đường đi vào buổi tối, ánh đèn đường rọi xuống tình yêu của Baekhyun và BaekEun

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Kết thúc: #3

#20190830

(Fanfiction girl / Baekhyun) Bảo bối bé bỏng của Byun BaekhyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ