Tác giả gốc: @baek-boke-boken
------------------Trên sân khấu ánh đèn sáng đến chói mắt, dưới sân khấu tiếng reo hò đinh tai nhức óc.
Duẫn Hạo Vũ đang run rẩy.
Cậu không sợ trở thành tiêu điểm của ống kính, không sợ vô số ánh mắt tập trung về mình. Cậu sợ hãi cuối cùng bản thân không thể đi lên vị trí thành đoàn.
Không phải vì công danh hay phú quý.
Cậu chính là không muốn những ngày tháng tốt đẹp hiếm có này rồi sẽ thoáng qua, cậu không muốn lại một lần nữa nói lời từ biệt với những người quan trọng trong cuộc đời.
Liều mạng tập luyện cũng tốt, hết lần này đến lần khác thử thách bản thân cũng tốt, cậu muốn bảo vệ cơ hội quý báu này, để cho bản thân một tương lai không hối tiếc.
_
Không có sai sót nào trong màn trình diễn tối nay, nhưng trái tim treo lơ lửng của Duẫn Hạo Vũ vẫn không thể thả lỏng.
Trong đầu liên tục phát lại hình ảnh của bảng xếp hạng ngày hôm qua.
Rớt thẳng khỏi vị trí thành đoàn, rớt khỏi vị trí mà cậu từng cảm thấy an tâm.
Ngay lúc đó cậu thừa nhận lần đầu tiên cảm thấy sợ hãi như vậy, bất lực như vậy.
Những con số chói lọi trên bảng xếp hạng dường như đang lớn tiếng nói với cậu, cậu xem đi, những nỗ lực của cậu có tác dụng không?
Duẫn Hạo Vũ đứng một bên nắm chặt tay, mím môi không nói gì, thậm chí còn không có sức để tán thưởng màn biểu diễn.
Châu Kha Vũ nhìn cậu, mở miệng nhưng rốt cuộc không nói gì.
Anh hiểu tâm trạng của đối phương. Rơi khỏi vị trí mơ ước. Lúc này cho dù cười nói, em thật sự rất tuyệt.
Cũng có vẻ cứng nhắc không còn sức sống.
_
Châu Kha Vũ muốn thành đoàn, muốn cùng Duẫn Hạo Vũ thành đoàn.
Vì bản thân anh, vì những người tín nhiệm anh, cũng vì những người hâm mộ của anh.
Còn có, vì muốn cùng Duẫn Hạo Vũ trải qua hai năm.
Anh từng vô số lần tưởng tượng viễn cảnh hai người sóng vai đứng ở vị trí thành đoàn.
"Em sẽ ôm lấy anh và khóc."
Duẫn Hạo Vũ nói.
"Anh thì sao?"
Anh nghĩ anh cũng vậy.
_
Khi người đầu tiên trong danh sách được công bố, tất cả mọi người đều kinh ngạc.
Việc Châu Kha Vũ thành đoàn hoàn toàn nằm trong dự liệu, nhưng thứ hạng của anh lại nằm ngoài dự liệu.
Châu Kha Vũ sửng sốt khi nghe thấy tên mình, không biết nên cảm thấy thế nào.
Nên vui vẻ vì may mắn được chen vào vị trí thành đoàn, hay thất vọng vì vẫn chưa đạt đến mục tiêu anh đặt ra cho bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Song Vũ Điện Đài| Vì có anh nên em tin tình yêu tồn tại
FanfictionPairing: Châu Kha Vũ x Patrick Duẫn Hạo Vũ (Song Vũ Điện Đài) . Tổng hợp những mẩu truyện của hai bạn nhỏ được dịch bởi mình. . Truyện dịch đã có sự cho phép của tác giả xin đừng mang đi bất cứ đâu.