Ham muốn

758 99 11
                                    

Tác giả gốc: @ 迪力木拉提biu

Lời của tác giả: Ahaha ngại quá viết chi tiết thật sự không thành thạo, tùy tiện xem một chút, dù sao PaiPai của chúng ta vẫn còn nhỏ.

Cảnh báo: OOC, H văn

Không đọc được mời quay xe.

------------------

Duẫn Hạo Vũ thích dính lấy Châu Kha Vũ, đây là chuyện mà tất cả mọi người đều biết. Dù là trong phòng tập, khi đi làm, tan làm, vân vân, cậu giống như cái đuôi nhỏ đi theo phía sau anh.

Nhưng có một chuyện mà mọi người không hề biết, kể cả Châu Kha Vũ. Dù sao chuyện này quá khó nói, cho nên cậu không biết phải mở miệng như thế nào. Duẫn Hạo Vũ thừa nhận cậu không thể chịu đựng được nếu Châu Kha Vũ dùng ánh mắt chán ghét và xa cách để nhìn cậu. Cậu cũng không đủ mạnh mẽ để mở to mắt nhìn hai người bọn họ càng ngày càng cách xa.

Cậu muốn quên chuyện này đi, nhưng loại suy nghĩ này trong đầu không chịu biến mất.

Lần đầu tiên cậu phát hiện bản thân bất thường là buổi tối cách đây vài ngày, trên giường ngủ đầu ngón tay cậu đã không cẩn thận mà chạm vào cùng da thịt lộ ra ngoài của Châu Kha Vũ, cơ thể cậu vậy mà lại có phản ứng.

Cậu hơi sửng sốt, chậm rãi cúi đầu, không kịp phòng bị, bộ phận giữa hai chân đã bất ngờ có phản ứng.

Duẫn Hạo Vũ: . . .

Khi đó Duẫn Hạo Vũ không nghĩ nhiều như vậy, cậu chỉ cảm thấy dù sao cũng là thiếu niên trong thời kỳ trưởng thành, vốn là dồi dào tinh lực, có chút phản ứng cũng là điều bình thường, nếu mà không có mới là bất bình thường.

Vì vậy cậu không có đem việc này để ở trong lòng. Tối hôm đó chỉ nhẫn nại nhịn xuống.

Dù sao loại chuyện có phản ứng với huynh đệ nói ra thật mất mặt, cậu vốn nghĩ chuyện này cứ vậy mà qua đi, không ngờ tối hôm sau lại xảy ra chuyện tương tự.

Châu Kha Vũ có thói quen cởi đồ khi ngủ, cho nên bình thường đều là bên dưới mặc quần bên trên ở trần. Bất quá anh có vóc dáng chuẩn, cơ bụng tám múi, cơ ngực cứng cáp, là kiểu người mặc quần áo sẽ thấy gầy nhưng cởi ra mới biết là có da có thịt.

Không thể phủ nhận sau khi Duẫn Hạo Vũ nhìn thấy cơ thể anh liền khẽ nuốt nước bọt, trái tim từ đêm đầu tiên đã bị áp lực đè nén, dục vọng bắt đầu lớn dần.

Những suy nghĩ bất thường đó ngay cả nói ra cũng làm người ta xấu hổ.

Cậu không biết tại sao đột nhiên lại muốn vuốt ve từng tấc da thịt của Châu Kha Vũ, cảm nhận cảm giác nhẵn nhụi truyền đến từ đầu ngón tay, muốn hôn lên đôi lên cơ thể xinh đẹp của anh, cùng đôi môi mềm mại của mình cảm nhận nhiệt độ nóng bỏng trên da.

Thậm chí càng muốn anh dùng bàn tay thô ráp chà xát cơ thể mình.

Cậu khao khát muốn được Châu Kha Vũ chạm vào đến gần phát điên, tự so sánh bản thân như người đi bộ giữa sa mạc.

Không quá ngạc nhiên, Duẫn Hạo Vũ lại có phản ứng, mặt cậu đỏ bừng, trên cổ chảy xuống một giọt mồ hôi.

Nếu nói ngày hôm qua là do nhịn quá lâu mà phát hỏa, thì hôm nay không thể nói là Châu Kha Vũ dụ dỗ cậu đúng không?

|Song Vũ Điện Đài| Vì có anh nên em tin tình yêu tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ