Tác giả gốc: @ 小紫的泰味草莓派
------------------Sau khi bị lăn qua lăn lại đến nửa đêm, bọn họ cuối cùng cũng ghi hình xong.
Buổi trực tiếp chúc mừng một trăm ngày thành đoàn, chẳng qua chỉ là một buổi tiệc tẻ nhạt phải làm theo kịch bản, ăn cũng ăn không no. Châu Kha Vũ nghĩ lát nữa có lẽ Viễn ca sẽ tổ chức một bữa ăn khuya ở ký túc xá, liền vội vàng thay đồ chuẩn bị đi ra ngoài.
Đúng rồi, còn phải gọi em trai thối. Tuy rằng bị nhân viên công tác nhìn chằm chằm khiến anh không dám liếc mắt sang hướng bàn bên kia lấy một lần, nhưng khi nghe thấy em trai thối vì muốn có thêm đồ ăn mà bắt đầu làm nũng, tay anh liền siết chặt.
Cái quỷ gì vậy, muốn ăn món gì anh sẽ mua cho em.
"Này, khi về tụi mình ăn hồng thiêu nhục (thịt kho tàu) đi." Châu Kha Vũ vỗ vỗ Duẫn Hạo Vũ trước mặt, lúc này đang ngoan ngoãn xếp hàng theo thứ tự để ra cửa.
"Hồng thiêu nhục?! Được nha!" Nghe thấy ăn hai mắt Duẫn Hạo Vũ liền sáng lên.
Châu Kha Vũ bị bộ dạng mèo con tham ăn này của cậu chọc cười, có ý xấu trêu chọc cậu: "Ăn như vậy không sợ béo sao? Em xem bụng của em kìa, nguyên một khối cơ bụng lớn."
Duẫn Hạo Vũ đối với sức ăn của bản thân thập phần đắc ý. "Không sao hết, em có thể đi chạy bộ mà." Sau đó kiêu ngạo vểnh môi, ưỡn ngực xua tay làm bộ như đang vận động.
Văn hóa Hán ngữ vô cùng uyên thâm, tiểu hài tử ngoại quốc mất mấy giây mới hiểu rõ ý tứ nửa câu sau của Châu Kha Vũ, tức giận đấm một cái vào cơ bụng tám múi của anh.
"Châu Ha Vũ, anh nói em béo! Anh là đồ ngốc!"
"Được được được, anh sai rồi, tiểu tổ tông."
"Bụng thịt rất đáng yêu! Anh nói xem có phải hay không!"
"Đáng yêu đáng yêu."
Thủy chung mà nói chẳng qua Châu Kha Vũ cũng chẳng muốn cãi lại cậu, dù sao con mèo nhỏ này khi tạc mao thì giận rất dai. Sau khi ra khỏi cửa, cả ăn lên cùng một chiếc xe như lẽ hiển nhiên.
Bởi vì quá trình trực tiếp rất tiêu hao tinh lực, Duẫn Hạo Vũ hiện tại im lặng dựa vào cửa xe, thậm chí còn không có tham gia lựa chọn thực đơn với hàng ghế sau.
Châu Kha Vũ quay đầu tìm Viễn ca để đặt món hồng thiêu nhục sau đó tầm mắt chuyển đến bên người tiểu hài tử. Lông mi dài, khẽ rung theo từng nhịp thở an ổn, có lẽ bởi vì món lẩu vừa rồi rất cay, đôi môi hồng hào khẽ sưng lên, đáng yêu như một đứa trẻ.
Nhìn xuống chút nữa, ngón áp út bên tay phải vẫn còn đeo chiếc nhẫn anh tặng. Tiểu tử nguyên lai thích như vậy sao, Châu Kha Vũ không khỏi đắc ý.
Dọc đường đi xe liên tục ngừng lại, Duẫn Hạo Vũ bị đập đầu liền bất mãn lầm bầm rồi đổi tư thế. Châu Kha Vũ hiện tại cũng không thể để cậu dựa vào vai mình, bèn cướp lấy cái gối trong tay AK lót sau đầu cho cậu.
Sau khi làm xong, ánh mắt AK nhìn anh như đang nhìn kẻ cướp. Châu Kha Vũ thấy vậy liền vô cùng bình tĩnh nói "Chiếu cố đệ đệ là chuyện ca ca phải làm." Sau đó cầm điện thoại lên chơi Vương giả như thể chưa có chuyện gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Song Vũ Điện Đài| Vì có anh nên em tin tình yêu tồn tại
Hayran KurguPairing: Châu Kha Vũ x Patrick Duẫn Hạo Vũ (Song Vũ Điện Đài) . Tổng hợp những mẩu truyện của hai bạn nhỏ được dịch bởi mình. . Truyện dịch đã có sự cho phép của tác giả xin đừng mang đi bất cứ đâu.