Senorita (2)

1.1K 160 30
                                    

Từng ngày trôi qua trong sự bận rộn và mệt mỏi. Châu Kha Vũ lạnh lùng nhìn Duẫn Hạo Vũ cùng mọi người thân thiết hoan nghênh, mắt hoa lòng loạn nhìn trợ diễn nữ.

Bầu không khí của nhóm ngày càng trở nên kỳ lạ. Mặc dù ai cũng hồi hộp về màn trình diễn cuối cùng, nhưng nó lại khác xa một cách mơ hồ. Ngay cả người vô tư như AK cũng nhận ra có điều gì đó không ổn, anh túm lấy Trương Gia Nguyên cùng đi tìm Oscar để bát quái rốt cuộc sao lại thế này.

Kết quả sau khi ba người thảo luận là đêm đó Oscar đợi Châu Kha Vũ trở lại liền ngay lập tức đẩy người vào toilet của phòng 202 và tra hỏi tại sao anh và Duẫn Hạo Vũ lại thành ra thế này.

Châu Kha Vũ trầm mặc nhìn chằm chằm sàn nhà và lắc đầu.

"Come on man! Đừng giả vờ, ngày trước hai đứa đều dính lấy nhau, nhưng nhìn hai đứa dạo gần đây thật giống một đôi vợ chồng bằng mặt không bằng lòng."

Vợ chồng gì chứ, Châu Kha Vũ bị cách dùng từ của Oscar làm cho không nói nên lời.

Anh vuốt mặt một cách mệt mỏi.

"Em không biết đang xảy ra chuyện gì nữa, là Patrick bắt đầu trước."

Khi anh nói, ngữ khí có chút tức giận bất bình.

"Anh có nhớ ngày chúng ta chọn bài hát không? Em ấy đã đập tay với anh nhưng lại bỏ qua em. Không nhìn đến em, man! Nếu anh muốn hỏi chuyện gì đang xảy ra, anh nên hỏi em ấy! Và trong phòng tắm ngày hôm đó, em ấy thực sự nói rằng bọn em không phải là bạn ... "

Lần đầu tiên Oscar biết rằng trừ bỏ lúc chơi Ma sói, Châu Kha Vũ có thể nói nhiều như vậy trong một hơi thở, hơn nữa càng nói càng kỳ quái. Khi Châu Kha Vũ nói rằng anh đã đếm được Patrick và Ngô Vũ Hằng cùng nhau ăn ba lượt cơm hai lượt ăn khuya, Oscar không thể chịu nổi liền ngắt lời.

"Sao nghe giống như em đang ghen tị vậy?"

"Cái gì? Em ghen tị? Em ghen tị cái gì? Em sao phải ghen tị?"

"Vậy em quản người ta ăn cơm với ai bao nhiêu lần làm gì? Số lần Patrick ăn với em có nhiều lên được không?"

"Cái này sao có thể so sánh? Chuyện này không giống!"

"Tại sao lại không giống?"

"Thao Thao cùng anh ăn cơm với cùng người khác ăn cơm có thể giống nhau sao?"

"Anh và Thao Thao sao có thể cùng em và Patrick so sánh?"

"Tại sao không thể so sánh?"

Oscar buồn cười xác nhận.

"Anh và Thao Thao là người yêu, vậy em và Patrick có phải không?"

Anh tưởng Châu Kha Vũ trước tiên sẽ phủ nhận, lại không nghĩ rằng Châu Kha Vũ cư nhiên trầm mặc.

"Seriously? Daniel? Oh Man! Patrick biết chưa?"

Châu Kha Vũ im lặng một lúc lâu mới trả lời.

"Em ấy hẳn là không biết."

Chính miệng nói ra lời này, anh lại càng khó chịu hơn. Người đó hôm nay còn hào hứng học mấy câu hài hước theo tiếng địa phương Đông Bắc ở trước mặt trợ diễn nữ.

|Song Vũ Điện Đài| Vì có anh nên em tin tình yêu tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ