OceanFlower*

550 68 0
                                    

Tác giả gốc: @ Radioyuyu·嗑学家

Vẫn là câu chuyện đó nhưng dưới góc nhìn của Châu Kha Vũ.

-------------------------------

Mình là Daniel, Châu Kha Vũ.

Gần đây công ty để mình đi tham gia một show tuyển chọn, chính là Sáng Tạo Doanh mấy năm trở lại đây rất nổi tiếng trong nước. Mùa thứ tư chính là tuyển chọn nhóm nhạc nam quốc tế, công ty cho rằng mình thích hợp tham gia, vốn đã có chút nhân khí mình cũng vui vẻ đáp ứng, đi trên con đường này.

Mình vốn là một thành viên của BEST, từng xuất hiện trên Happy Camp, sau đó tham gia bộ phim truyền hình công ty tìm cho, mặc dù danh tiếng thuộc loại thường thường nhưng cũng có một lượng người hâm mộ nhất định.

Cho nên đối với việc tham gia Sáng Tạo Doanh, mình rất có niềm tin.

Ngày nhập doanh tuy rất khẩn trương nhưng biểu hiện của mình cũng không tồi, thành công tiến vào lớp A.

Bất qua sau đó vị trí bị thay đổi, chuyển sang lớp khác. Nếu nói về ấn tượng ở buổi đánh giá đầu tiên, người khiến mình ấn tượng nhất chính là học viên đến từ Thái Lan, tên Patrick, Duẫn Hạo Vũ.

Em ấy rất ưa nhìn, mình đoán hẳn là có rất nhiều người ủng hộ em ấy, dù sao kiểu người vừa có thực lực vừa có nhan sắc thế này rất dễ chiếm được trái tim của các cô gái.

Mỗi khi mình giúp em ấy phiên dịch xong, em ấy sẽ quay sang nói với học viên Thái Lan còn lại. Thoạt nhìn trông em ấy có vẻ rất khẩn trương, bất quá cũng rất đáng yêu.

Mình battle thua, Duẫn Hạo Vũ cũng thua. Mình chú ý đến những giọt nước mắt khi em ấy quay người, vỗ vỗ vai nói với em ấy không sao cả.

Ký túc xá mình chọn có rất nhiều người hoạt bát, mình cũng rất nhanh đã quen với cuộc sống ở đây, bạn bè mình quen được đều là người Trung, Oscar, Phó Tư Siêu, Trương Gia Nguyên, Hồ Diệp Thao, Ngô Vũ Hằng.

Công diễn một, mình vào nhóm Radio, cùng nhóm với Duẫn Hạo Vũ. Ngay từ đầu mình luôn cảm thấy em ấy rất lạnh lùng, không dễ ở chung.

Cho đến khi tiếp xúc mới biết thật ra em ấy là một người ngoài lạnh trong nóng, tuy sân khấu đầu tiên có bộ dạng khá dữ dội nhưng khi nói tiếng Trung giọng nói rất non nớt, rất thích cười, lúc nào cũng rạng rỡ như mặt trời.

Mình nói với em ấy mình sinh năm 2002, nhưng em ấy không chịu nói cho mình biết tuổi, mình liền xem em ấy như bạn cùng trang lứa.

Radio là ca khúc kể về một câu chuyện tình yêu, mình cảm thấy nó phù hợp với những người có cảm xúc tương đối tinh tế giống như mình nên đã chọn nhóm này.

Nhóm bọn mình tốt lắm, Caelan rất nghịch ngợm nhưng nhờ vậy mà khuấy động bầu không khí của nhóm nên bọn mình không đến mức cảm thấy xấu hổ. Nhiều ngày ở chung mình cũng chậm rãi hòa nhập.

Mình nghĩ rằng cảm xúc của mình đối với Duẫn Hạo Vũ tựa hồ bất đồng. Dù chỉ mới ở chung vài ngày, mình đã thấy em ấy khóc, không biết tại sao mình lại cảm thấy rất đau lòng, rõ ràng trước đó không hề quen biết.

|Song Vũ Điện Đài| Vì có anh nên em tin tình yêu tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ