Tác giả gốc: @ Radioyuyu·嗑学家
-------------------------------
Mình là Patrick, Duẫn Hạo Vũ.
Vì sao mình muốn đến Trung Quốc à? Bởi vì mình cảm thấy Trung Quốc là một đất nước rất xinh đẹp, mọi người đều rất friendly, văn hóa của nơi này đã hấp dẫn mình.
Mặc dù hiện tại mình là diễn viên nhưng ước mơ thật sự của mình là trở thành ca sĩ, đáng tiếc ở Thái Lan mình không có cơ hội đó, nên mình đã đến Trung Quốc.
Mình nhớ rất rõ ngày nhập doanh, xung quanh mình đều là tiếng Trung, mình không hiểu gì hết nên vừa sợ hãi vừa lo lắng.
Ở đây có rất nhiều người ưa nhìn, hơn nữa rất cao, so với bọn họ, mình có một chút non nớt.
Nhưng thật may bọn họ đều rất nhiệt tình. Có một anh trai rất khôi hài, dùng thứ tiếng Anh kỳ lại nói chuyện phiếm với một anh trai người Mỹ cao ráo ưa nhìn, mình nghe hiểu được một chút. Tất cả mọi người đều vui vẻ cười đùa, mình cảm thấy ở nơi này mình sẽ có những đoạn ký ức thật tốt đẹp để sau này nhìn lại.
Buổi đánh giá sơ bộ rất nhanh đã bắt đầu.
Mình đứng tại vị trí rất khẩn trương, có một số thứ nghe không hiểu. Bất quá bên cạnh mình có một người rất cao, anh ấy tốt lắm.
Anh ấy kêu mình gọi anh ấy là Daniel, vẫn luôn phiên dịch giúp mình, sau khi mình nghe hiểu rồi sẽ quay sang nói cho bạn tốt của mình là Tiểu Cửu.
Đến lượt Daniel, tên tiếng Trung của anh ấy là Chúc Ha Vũ* đúng không....thôi được rồi, mình không rõ lắm. Nhưng mà anh ấy diễn tốt lắm, mình cũng cảm thấy rất tốt, rất nhiều người bình chọn cho anh ấy nên anh ấy vào lớp A.
(*Bạn nhỏ nghe tên anh thành 粥 he 宇 )
Đến lượt mình và Tiểu Cửu, mình rất hồi hộp, tim đập bình bịch trong lồng ngực, nhưng may mắn là không có sai sót gì.
Mình biểu diễn bài rap tự sáng tác, còn battle với một người rất có thực lực. Chỉ có điều mình thua rồi...tiến vào lớp F. Tuy bị đả kích không nhỏ nhưng mình phải phấn chấn trở lại.
Mình gặp lại Daniel ở lớp F, nguyên nhân là vì anh ấy cũng battle thua. Tiếng Anh của anh ấy tốt lắm, nguyên lai anh ấy là người Mỹ gốc Hoa.
Mình đã có một cuộc trò chuyện vui vẻ với anh ấy, anh ấy nói với mình anh ấy sinh năm 2002 và tên tiếng Trung là Châu Ha Vũ.
Châu, Ha, Vũ.
Có hơi khó đọc, nhưng rất êm tai, tên của mình cũng có "Vũ".
Anh ấy hỏi tuổi của mình nhưng mình không nói, bởi vì anh ấy lớn hơn mình, nói cho anh ấy biết mình sẽ biến thành em trai, mình mới không thèm đâu.
---
Công diễn một bọn mình chung nhóm, nhờ một trận bóng rổ mình đã vào nhóm《Radio》.
Bài hát này mình đã nghe qua vài lần, hình như là về tình yêu, có chút khó, nhưng mình cảm thấy có thể làm được!
PaiPai cố lên!
BẠN ĐANG ĐỌC
|Song Vũ Điện Đài| Vì có anh nên em tin tình yêu tồn tại
Fiksi PenggemarPairing: Châu Kha Vũ x Patrick Duẫn Hạo Vũ (Song Vũ Điện Đài) . Tổng hợp những mẩu truyện của hai bạn nhỏ được dịch bởi mình. . Truyện dịch đã có sự cho phép của tác giả xin đừng mang đi bất cứ đâu.