A Special Day With You
(One shot)
-------------------------------------------------------------------------------------------
I dedicate this story to my fan, Mysteria.
Oh ayan ah, natupad ko agad promise ko.
Hope you like it ^_^
You could also share this story to others if you want.
Thanks for reading!
------------------------------------------------------------------------------------------
"Mysteria!" familiar sa akin ang boses na yun "Hoy, gising na!"
Dahan-dahan kong binuksan ang mga mata ko at hinawakan ang unan sa tabi ko. Pero walang tao doon. Umupo ako at tumingin sa left ko. That side of the bed was empty.
"Mysteria!" Patuloy pa rin ang pagtawag sa akin at sinundan pa ito ng malakas na katok sa pinto. "Mysteria, buhay ka pa ba?"
"Oh, Channie, gising na ako!"
"Mabuti naman. Sabi nga pala ni Jinyoung dapat daw nakahanda ka na pagdating niya"
"Bakit? Nasan ba siya?"
"Hindi ko pwede sabihin eh. Kaya bilisan mo na at lumabas ka na jan. Ginawan ka nga pala niya ng breakfast." Naglakad na siya palayo sa pinto.
Nag-inat na ako at tumayo mula sa bed ko, pulling my blanket with me. Binalot ko ito sa sarili ko at lumabas na sa room ko.
Ang tanging members na nakita ko lang ay sina Gongchan/Channie at si Sandeul. Si Sandeul ay abala naman sa kanyang phone. Malamang ay tinetext si Eunji, yung girlfriend niya, samantalang si Gongchan naman ay nakatingin lang sa kanya with a conflicted expression.
I just shrugged my shoulders at umupo sa may table. Nagluto nga si Jinyoung ng pancake para sa akin. Kinain ko na ito habang tahimik na nakatingin kina Gongchan at Sandeul.
"Good morning Mysteria!" sabay nilang bati sa akin.
"Good morning din. Nasan si Jinyoung?"
"Darating na yun dito. May ginawa lang siya sandali" Lumapit sa akin si Gongchan at umupo sa tabi ko. "Kaya dapat maligo ka na"
I folded my arms "Ayoko until sabihin niyo sa akin kung asan si Jinyoung!"
Nagpalit kami ng tingin, "Gumawa siya ng special day para sayo..." mahinang sabi ni Sandeul.
O_O
Dumilat ang mga mata ko at napatalon sa kinauupuan ko, leaving the blanket on the table. Tumakbo agad ako papunta sa bathroom at nagmadaling maligo.
Mabilis akong nakapaghanda at agad naupo sa may pinto, kinakabahang hinihintay ang pagbalik ng mahal ko.
Nang bumukas ang pinto, napatalon ako bigla ng nasurprised ako ng isang bouquet ng flowers. "Mysteria!"
"Jinyoung!" Niyakap ko siya agad at hinalikan sa may cheek. "Anong occasion?"
"I love you. That's the occasion" Nilapag niya ang flowers sa floors at tumingin muli sa akin.
BINABASA MO ANG
B1A4 One Shots
Teen FictionDo you know B1A4? Yes? Great! Then please take time to read this sweet one shots :) Let your self imagine and be with the boys ^_^ Enjoy!