Hey there! Are you a Sandeul biased? Then this one shot is for you! ^_^
Hope you'll like it!
VOTE.COMMENT.FOLLOW.SHARE.ENJOY
-----------------------------------------
Happy Valentines Day! [One-shot]
by iamNashix22
-----------------------------------------
(Sandeul's POV)
"Sandeul!" Narinig kong tawag sa akin sa di kalayuan.
Lumingon ako at ngumiti nung nakita ko si Nashix. Ngumiti din siya pabalik sa akin at may ibinigay.
"Happy Valentines Day!" Masayang sabi niya. Natuwa naman ako at kinuha ang isang box ng chocolates.
"Salamat!" sabi ko at nagnod lang siya.
"Sya nga pala, nakita mo ba si Blue?" (a.k.a BooBlue07) tanong ko sa kanya
"Hindi eh. Bakit?" tanong din niya na may pagtataka.
"Meron sana akong regalo bawat isa sa inyo eh" naging gawain ko na din kasi na every valentines day may binibigay ako sa kanila.
Tila na patawa naman si Nashix sa sinabi ko.
"Obviously, hindi chocolates ang ibibigay ko sa kanya. Hindi kaya ako marunong magluto" sabi ko naman at nakisabay na din sa tawa niya.
"Ano ba ibibigay mo?" tanong niya out of curiousity
"Well, kung bibigyan ko kasi siya ng gamit baka di pa niya itago" paliwanag ko at nagnod ulit siya showing her agreement
"Kaya naman may naisip akong isang bagay na siguradong hindi niya makakalimutan o maitatapon" I said happily
"Ano naman yun?" narinig ko. Lumingon ako at nakita ko si Blue. Nag-grin ako sa kanya.
"A kiss on the lips!" tuwang-tuwang sabi ko at hinalikan siya while she's off guard which I'm sure na ikinagulat niya.
"At tatakabo ng sobrang bilis at magtatago!" sigaw habang tumatakbo papalayo sa kanila.
Nakita kong tumawa lang si Nashix samantalang si Blue naman ay hinahabol ako,
"Asar ka!" sigaw niya while chasing me.
Tumawa lang ako at putoly na tumakbo mula sa kanya.
Napadaan ako sa classroom nina Jinyoung kaya naman pumasok na ako at nagtago sa ilalim ng table ng professor nila. Buti nalang lunch break at wala masyadong tao.
"Sandeul?" tanong ni Jinyoung
"Shh!" bulong ko.
Bigla naman bumukas ng malakas ang pinto kaya naman napatalon ako ng konti.
"Nasan siya?" ungol niya dahil sa galit
"H-ha? Sino?" kinakabahang tanong ni Jinyoung. Hanep talaga din itong si Blue. Ang daming napapatakot na mga tao.
"Si Sandeul! Damn it!" she yelled loudly
"H-hindi ko alam" Halatang natatakot siya at kinakabahang tumawa.
BINABASA MO ANG
B1A4 One Shots
Teen FictionDo you know B1A4? Yes? Great! Then please take time to read this sweet one shots :) Let your self imagine and be with the boys ^_^ Enjoy!