Fame, Friends and Love [Jinyoung]

1.1K 20 3
                                    

Fame, Friends and Love

-------------------------------------

Another one shot of Jinyoung dedicated to @TheCocoBear!

Hope you'll gonna like this.

Thanks for the request.

Sa lahat din ng mga Halmaes/Halbaes jan, para din sa inyo 'tong story :)

Feel free to imagine ^^

VOTE.COMMENT.SHARE.ENJOY!!

-------------------------------------

(Jinyoung's POV)

Nakakatitig lang ako sa cover na pinakita sa akin ni CNU and I'm almost dumbstruck.

Kami kasi ang napangakuan na maging front page ng CeCi magazine and I think we deserve it.

Pero habang tinitingan ko ang babae sa front cover, sobrang naamaze ako. Because that girl was beyond gorgeous.

COCO..THE GIRL WHO CLIMBED TO THE TOP

Mukhang bagong actress at singer siya and her manager got her the cover of CeCi before ours did.

Pati yung ibang members naiinis na rin ata pero nanatili lang akong tahimik.

Napakaganda ng mata niya and her cute smile hid a bit of mischief but all sweetheart behind it.

Napangiti ako at kinuha ang magazine kay CNU at binili ito.

"Bro, ano ba sa tingin mong ginagawa mo?" tanong niya.

"Bumibili ng magazine"

"Halata naman eh pero bakit?" tanong din ni Baro.

"Ewan..basta gusto ko lang." sagot ko bago nagbayad at lumabas sa tindahan with my cover girl.

(Coco's POV)

Di ako gaanong natuwa nung makita ko ang cover na pinakita sa akin ng manager ko.

"Am, ang weird ko ata tingnan jan. Hehe" sabi ko na may pilit na tawa para maitago ang disappointment ko.

"Nonsense, hindi noh..you look amazing!" sabi niya. Biglang nagring yung phone niya kaya lumayo siya.

Tila nakakalimutan na ata niya kung anong gusto ko. Siya at ang Mom ko.

Balita ko yung isa sa mga paborito kong band na B1A4 ang dapat sanang maging cover ng Ceci. Nagiguilty tuloy ako.

*Later..

Ininvite nga pala ako ng bestfriend/mentor ko na si Nashix sa isang party. Naging magbestfriends na kami bago pa siya umalis para tuparin ang pangarap niya na maging artista. 

B1A4 One ShotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon