ANG OTAKUNG TEACHER
Lesson 36: Our Official Teacher
(A/N: PARA MAKABAWI SA ILANG BUWAN KONG DI PAGPAPARAMDAM, INIHAHANDOG KO SA INYO ANG CHAPTER NA ITO. HANDOG KO SA INYO NGAYONG VALENTINES DAY (na late nga lang), PARA SA MGA IN LOVE, SA MGA TORPE, SA MGA HEART BROKEN, SA MGA KAIBIGAN LANG ANG KASAMA SA ARAW NG MGA PUSO, SA MGA BITTER (hahaha di ako yon!), AT SA MGA WALANG PAKE KUNG ANONG OKASYON NGAYON (ako yon!!! Anime lang sapat na!) PARA PO SA INYONG LAHAT ANG CHAPTER NA ITO. NAWA’Y MAKITA NYO ANG INYONG SARILI SA ISA SA MGA TAUHAN DITO! TAMA NA NGA ANG KA ECHOSAN KO, ETOOOO NAAAAAA POOOO ^-^)
“Raff! Raff! Raaaafff!!!”
“Huh?”
“Ano ba kanina pa kita tinatawag ah.”
“S-sorry nag hang lang ang utak ko hehe.”
“Okay ka lang ba? Kung napapagod ka na pwede kitang ipagpaalam kay auntie.”
“Okay lang ako, ano ka ba!”
“Sure ka?”
“Sure na sure!”
“Okay sabi mo eh.”
“Eh ikaw Jenas?”
“Huh? Mukha ba akong di okay?”
“Oo.”
“Talaga?”
“Oo nga tumingin ka nga sa salamin, kamukha mo na si Migi! Hahaha”
(A/N: Migi of Parasyte the Maxim)
“Haaayy sana nga parasite na lang ako, walang emosyon para di ako nasasaktan nang ganito.”
“Nag-away ba kayo ni CP-chan?”
*nod*
*BOINKS*
“Ouch! Bakit mo ako binatukan?”
“Anong ginawa mo kay CP-chan! Pinaiyak mo ba ang idol ko?”
“Di ba dapat ako ang kinakampihan mo, ako ang kaibigan mo eh!”
“Naku Jenas, umamin ka na nangaliwa ka ba? Bumubuo ka ng sarili mong harem noh!”
“Bakit ko yon gagawin, alam kong sikat ako sa mga babae pero alam ko kung kailan ako lalayo sa kanila.”
“Wow edi ikaw na famous, Tatsuya lang ang peg?”
(A/N: Tatsuya-Mahouka Koukou no Rettousei)
“Pwede bang ikaw na lang ang Miyuki ko?” ( / >3<)/ (~_~ #)
“Di bale na lang wala akong balak maging brocon queen.”
“Pero sumagi sa isip kong maging siscon king hahaha.” *hugs*
*Boooggsshh*
“Umayos ka nga! Iniiba mo ang usapan eh.”
“Tsk alam ko ang boundary ko sa mga fans ko, baka siya hindi niya alam.”
“Ano bang nangyari?”
AT EMPEROR’S ACADEMY
“Grabe talaga siya! Napaka overprotective niya!”
“Easy ka lang Artemis.”
“Kapag siya ang nilalapitan ng mga fans niyang babae okay lang sa akin, kahit na minsan halatang pinuflirt nila si CP-kun nagtitimpi lang ako. Pero nung ako grabe siya maka taboy sa mga fans ko para magpapapicture lang! Unfair!”
YOU ARE READING
Ang Otakung Teacher
RomanceSi Raffles ay isang otakung baon sa utang na gagawin ang lahat para makakawala sa mga hudlum na humahabol sa kanya, kahit ang kapalit ay ang pagtuturo sa HELL SECTION sa pinakasikat na paaralan sa bansa, ang EMPEROR'S ACADEMY. Kaya lang may problema...