(A/N: MIN HYUK AS AIZEN SA SIDE MGA OTAKUS! KYAAA ANG CUTE NG SMILE)
"HOY KAYONG ANIM! MGA MINIONS KAYONG LAHAT!!!!!!!!!!!!!!!!"
(POV: Raffles)
Oo, kung ako'y isang bulkan PUMUTOK na ako. Inubos na ng mga minions na ito ang natitirang pasensya sa katawan ko. Wala na, SUMABOG napo ang TEACHER nyo dahil sa inis at magsisimula na akong maglitanya este MANERMON!
"Kayong mga minions hindi nyo ba ako napansin? Walang sorry sorry? Wala ba ang presensya ko sa mundong ito? Ano ako si Kuroko? Sumosobra na kayo, kayo na nga ang nakapanakit kayo pa ang may ganang mang deadma! Ibang klase kayong mga bata, yung mga utak nyo wala sa mundong 'to katropa nyo si Haruhi Suzumiya! Ang sasarap ninyong i-Rasengan pagkatapos ikulong sa Pokeball at ihulog sa Bikini Bottom! Hindi pa ako tapos, kung may hihilingin ako sa Dragonball yung ay gawing kayong mga aliens para ikulong kayo sa Omnitrix ni Ben 10 at hindi nyo na ako mapwerwisyo!!!!!!!!"
*hingal hingal hingal*
Mga bata ->(O___O)(O___O)(O___O)(O___O)(O___O)(O___O)
"Hala, may BALIW tayong teacher." (=__=)
"Waaaahh, she's a monster! She's a monster!" (TOT)
"Ha ha ha, hooray teacher! Nice speech!" \(^O^)/
"Naintindihan mo yung sinabi?" (?___?)7
"Hindi e, minions daw ata?" (?___?)7
"Ba-ba-ba, ba-ba-nana, Ba-ba-ba, ba-ba-nana," (>O<)
"Potato naaa~ banana aaa~" (>O<)
AYOKO NA!!! HINDI SILA TAO!!!
Rafflesia Fernandez-wants to quit after 10 minutes
"Anong nangyayari dito?"- Anonymous
(POV: Aizen)
Pupuntahan ko sana yung Pokemon kong kapatid sa Hell section nang may nakita akong babaeng nakatayo sa pinto. Nagwawala siya, sigaw nang sigaw, parang nababaliw! Naku ganon na ba kahina ang security dito sa school kaya nakapapasok na ang mga tulad nya. Pero parang siya yung nakita kong kasama ng HR secretary sa office kanina a, baka bagong teacher. Nagresign na naman ba yung teacher nila? Grabe kasi yung mga batang yon sobrang HYPER! Parang yung author lang ng story na 'to.
"Anong nangyayari dito?"
"May baliw kaming teacher, tumawag ka na sa mental."
"Eryx, matuto ka ngang gumalang sa nakakatanda sa yo saka teacher nyo siya a!"
"Tsss, ewan ko sayo." bulong ni Eryx
"Miss, sorry a bago ka ba nilang—"
Teka parang parang...umiiyak siya? Naku hindi nila pwedeng makitang napaiyak nila ang teacher nila! Kaya ang ginawa ko hinawakan ko siya sa braso saka inilayo sa mga bata.
(POV: Raffles)
Ano 'to, bakit bigla nya akong hinila palayo? Sino ba siya? Pero in fairness a CUTE si Kuya, sige lang hila lang ng hila kahit iyo na tong kamay ko total inalis mo ako sa lugar na iyon. Kanina ko pa gustong umiyak e, PIGIL na PIGIL na ako.
Hayun na nga dinala nya ako sa Konoha este sa park sa loob ng school. Tumingin siya sa akin, sabay sabing...
"Sige lang pwede mo nang ilabas walang makakarinig sayo dito." (^__________^)
Pagkasabi nya non bigla akong napaiyak hindi nga iyak e NGAWA with matching HAGULHOL.
"Kung hindi lang dahil sa pagkakasakit ni lola at dun sa pampalibing nya, edi sana..."
Para akong tanga naikwento ko na yata ang buhay ko sa kanya. Lahat ng mga pasakit ko sa buhay mula pagkabata, pero siya tango lang ng tango tapos naka smile siya sa akin. Para siyang si...si...si Luffy. Alam nyo yun yung ngiting nagsasabing maaayos din ang lahat, akong bahala, ganon yung sinasabi ng ngiti nya sa kin.
"Teka kuya, para naman akong tanga dito kwento ako ng kwento hindi ko man lang alam ang name mo."
Tapos bigla siyang tumawa.
"Hahaahahaha!"
Hala baliw, si Luffy mga to.
"Anong nakakatawa?"
"Sorry, wag kang ma offend sakin a, ang CUTE MO KASI HABANG UMIIYAK!"
"Ganun?"
"By the way, I'm Aizen at your service!" *salute*
"Ako nga pala si Rafflesia, Raffles for short."
Iaabot ko na sana yung kamay ko para makipag shake hands nang biglang may narinig kami.
ATTENTION, TO ALL TEACHERS AND STUDENTS PLEASE PROCEED TO THE COLLISEUM FOR SOME ANNOUNCEMENTS.
"Naku, patay nawala sa isipan ko! Sige mauna na ako sayo, kita kits na lang ulit." (^___<) *kindat*
Nasa malayo na siya nang bigla siyang sumigaw.
"SIYA NGA PALA WAG MONG DAMDAMIN YUNG MGA BATA, GANON LANG TALAGA SILA PERO MABABAIT YUNG MGA YON!!!"
Ha? mabait? san banda?
/balmy
YOU ARE READING
Ang Otakung Teacher
RomanceSi Raffles ay isang otakung baon sa utang na gagawin ang lahat para makakawala sa mga hudlum na humahabol sa kanya, kahit ang kapalit ay ang pagtuturo sa HELL SECTION sa pinakasikat na paaralan sa bansa, ang EMPEROR'S ACADEMY. Kaya lang may problema...