(POV: Raffles)
"Good morning ~"
Ang sarap ng gising ko! Ang daming nangyari sa akin kahapon: 1. Ang pagpapahirap ng Hell section 2. Ang pagpapahirap ni Cobra, ayyy baliw ba ako? Puros kamalasan ang nangyari sa akin pero ang ganda ng gising ko, e kasi naman nakasaksi ako ng mala anime na fighting scene kagabi. Ho Ho grabe amaze na amaze talaga sa kanilang dalawa, ang haba ng hair ko! Biruin mo two handsome guy ang nagligtas sa akin? Mali! Mali! Isa lang pala kasi nemik yung isa pero kahit na feeling ko ako si Miaka that night.
*inat* \ (>____<)/
*tingin sa picture*
"Good morning lola!"
*singhot singhot*
Ayan nalulungkot na naman ako dahil naaalala ko si lola, ako na ang bipolar. Siya lang ang nag-iisa kong kamag-anak sa mundong ibabaw.... Well hindi nga lang kadugo kasi ampon lang ako. Nakita niya ako sa isang kahon sa tapat ng bahay niya, o di ba parang pusa lang akong pinabayaan ng mga magulang ko buti na lang nandyan si lola para kumupkop sa akin. Mahal na mahal ko si lola kaya naman nung nagka cancer siya ginawa ko ang lahat para mapagamot siya kahit ang mangutang sa mga masasamang tao tulad ni Cobra pinatos ko na. Malas nga lang dahil hindi niya kinaya at iniwan niya rin ako kalaunan. Alam nyo ba kung gaano kasakit mawalan ng mahal sa buhay? Ganito, isipin nyo na biniyak ni Kenshin ang puso nyo tapos pinasagasa kay Capeta ganun kasakit! Anyways highways kailangan kong maging matapang, parehas lang kami ni Naruto na walang magulang pero kinaya niya, pwes ako rin!
*tingin sa poster*
"GOOD MORNING MY COSPLAY PRINCESS!!!" (>/////<)
Kyaaaa ang cute cute talaga ni cosplay princess. Sobrang KAWAI talaga. Siya lang naman ang PINAKABABALIWAN at SUPER DUPER IDOL KO. Ang ganda ganda niya kasi at super galing magcosplay. Hep hep don't ya eva think that I'm a lesbian coz I gonna kill ya the Alucard way! Nagustuhan ko siya dahil sa precious memories ko nung bata pa ako. Wag nyo nang itanong kung ano yon dahil sa ibang chapter na yon ikukwento ni Ate Jen. Basta for now I LOVE YOU COSPLAY PRINCESS!!!
(A/N: Alucard-Hellsing)
Rasengan
Sino na namang nag text ng ganito kaaga?
From: Jenas pangit
Musta na lil sis? May sideline si tatang for us, sma k?
*click reply*
Yup! Kitakits sa central
O bweno saka na ulit tong drama na to, kahit pagod ako kailangan kong puntahan ang trabahong yon sayang naman kasi ang pera. Oo na muka talaga akong pera pareho nga kami ni Nami, masisisi nyo ba ako? Kayo kaya habulin ng mga hoodlum!
(A/N: Nami-One Piece)
Dali-dali akong naligo para pumunta sa Central. Ang Central ang katumbas ng shopping district sa Japan medyo sosyal ng konti sa Divisoria, halos lahat ng mga pwedeng ibenta makikita mo na dito. Dito kami madalas magkasideline ni Jenas.
"Masyado ata akong napaaga a, tingin-tingin muna ako dito."
"Raffles!"
"Si Tatang?"
"Si Tatang agad ang hinanap mo hindi mo ba ako babatiin?" *pout* (= 3 =)
"Nasaan na nga si Tatang?"
"Kakatampo ka na a, sige ako na lang ang mag ha hug sa yo!"
*yakap*
"Waaaaa kaderder ka!?"
YOU ARE READING
Ang Otakung Teacher
RomansaSi Raffles ay isang otakung baon sa utang na gagawin ang lahat para makakawala sa mga hudlum na humahabol sa kanya, kahit ang kapalit ay ang pagtuturo sa HELL SECTION sa pinakasikat na paaralan sa bansa, ang EMPEROR'S ACADEMY. Kaya lang may problema...