Lesson 37: Our Official Teacher (Part 2)

986 38 39
                                    

Love making! The Sparkling Prince, Battle lover Scarlet!

Love making! The Flashing Prince, Battle lover Cerulean!

Love making! The Piercing Prince, Battle lover Epinard!

Love making! The Roaring Prince, Battle lover Sulfur!

Love making! The Thrilling Prince, Battle lover Vesta!

 

"Hahahahaah this anime is so gay! Boy version ng Sailor Moon hahahaha"


You, who befoul our beloved Earth.

No justice can come from loveless power.

Love is all.

Live for love! Die for love!

We are the heirs to the throne of love! Battle lovers!

Feel the power...of love!!!

(Anime: Binan Koukou Chikyuu Bouei-Bu Love!)

"Hahahahaha at least hindi siya cliché, at ang cute ng mga costumes nila."

Yup nandito po ako sa bahay ko nagkukulong at nag-aanime marathon, nililibang ang sarili para makalimutan ko panandalian ang mga tao sa EA. Simula kasi nung umalis ako sa eskwelahang 'yon palagi na lang sila ang naiisip ko. Minuminuto, oras-oras, lahat na lang ng bagay na nakikita ko pinapaalala sila sa akin, nakakatoryo na ng isip! Daig ko pa ang in love nito eh! Paano ba nahantong sa ganito ang lahat?

"Ganon na ba kalaki ang pangangailangan mo sa pera? Kahit sinong mayaman papatulan mo?"

Mali talaga ako ng akala, umasa pa man din ako na pwede ko siyang maging kaibigan. Ang labo niya kasi minsan mabait minsan masama parang si Sata Kyoya.

(A/N: Sata of Ookami Shoujo to Kuro Ouji)

Arrggghhh tama na nga Raffles! Tapos na ang lahat wala na akong kaugnayan sa mga batang 'yon, kay nemik o kahit sino pang tao sa Emperor's Academy. Move on na girl! Back to normal na ulit ang buhay ko. Pero bakit ganito...

*hawak sa dibdib*

Rasengan!

Sino naman kaya 'tong nagtext?

From: CL

Message: Orion's HQ

Si CL talaga kung magtext kulang-kulang, pinapapunta niya ba ako doon?

*click reply*

OTW na


Mamaya ko na tatapusin itong pinapanood ko, ano kayang kailangan ni CL?


ORION'S FLOWERSHOP

"CL nandito na ako!"

"Sensei!"

"Aizen? Anong ginagawa mo rito?"

"Pinepeste ako."

"Waaahhh ang sama mo naman sa akin CL!" (  >3<)

"Paalisin mo na yan bago ko pa baliin lahat ng buto niya sa katawan."

"Noooo"

"Bakit mo nga pala ako pinapunta dito?"

"May ibibigay si CL sayo!"

"Talaga?"

"Here."

Nilabas ni CL ang isang external hard drive na nakaribbon pa.

Ang Otakung TeacherWhere stories live. Discover now