Gần nhất Eren có chút dị thường, cụ thể biểu hiện là tình cờ bị Mikasa bắt được nhìn mình cười khúc khích, thường ngày chỉ cần ghi chú một hồi nhật trình cũng đã biến thành gọi điện thoại, thường thường về nhà còn mang điểm hoa tươi, đương nhiên thường thường nương theo buổi tối trong chăn táy máy tay chân cùng thiếp thân vật lộn, những này lấy lòng tại Mikasa trong mắt khó tránh khỏi khá giống tiền chơi gái.
Tại hôn nhân quan hệ sắp kết thúc thì mới mơ hồ tìm tới chút làm tình lạc thú, Mikasa vừa muốn coi như là "Dừng lại cuối cùng lớp 1 cương" tùy ý Eren muốn gì cứ lấy, một bên lại có chút trái lương tâm cảnh cáo chính mình không nên trầm mê ở đây, dù sao trong ngày thường luôn có thể sớm 15 phút đến công ty nàng đã hai, ba lần giẫm điểm đánh tạp.
Lập tức liền muốn ngưng hẳn đi, Mikasa muốn, có lẽ như vậy lại có thể trở lại lúc ban đầu tất cả tất cả nằm trong lòng bàn tay trạng thái. Đúng là không có có nhu cầu gì phân cách tài sản, chỗ này bất động sản là Yeager phu phụ biếu tặng cho hai người tân hôn chỗ ở, giờ khắc này duy nhất cần cân nhắc chính là sau ly hôn chỗ ở. Chính mình tích trữ còn chưa đủ đủ mua bất động sản, phòng cho thuê nàng đúng là lưu ý mấy chỗ không tệ tiểu khu, Mikasa một đường tính toán hướng về trong nhà đi.
"A!" Mở ra cửa chính bị đột nhiên xông tới một con màu đen lông xù tiểu gia hỏa, Mikasa bị dọa đến động cũng không dám động, mèo đúng là rất thích nàng dáng vẻ vây quanh nàng cổ chân đảo quanh.
"Eren!" Mikasa không thích lôi kéo cổ họng kêu gào, nhưng giờ khắc này nhất định phải như vậy. Eren từ trong thư phòng nhô đầu ra, liền nhìn thấy Mikasa như cái dây điện cọc như thế đứng ở cửa, mà con kia gọi phái Hắc Miêu vừa vặn thân mật sượt nàng ống quần.
"Phái rất thích ngươi đây." Eren ôm tay, không có giải ý muốn cứu nàng.
"Mau đưa nó ôm mở!" Mikasa âm thanh đều đang run rẩy, Eren rốt cục ý thức được nàng hoảng sợ mà không phải kinh hỉ, nhanh chân đi lại đây xách đi rồi phái.
"Đem nó bỏ vào trong lồng tre." Mikasa rất ít liên tục dùng nhiều như vậy mệnh lệnh ngữ khí, nhưng nàng đã không để ý tới.
Eren nghi hoặc mà nhíu nhíu mày, tuốt tuốt Hắc Miêu sau gáy, đem nó thả lại trong lồng tre. Mikasa mới chầm chập ngồi xuống, bắt đầu đổi giày, khô cằn mở miệng hỏi: "Nơi nào đến con mèo?"
"Armin nhà, hắn cùng Annie phải về Marley vấn an Annie phụ thân, tại chúng ta này gởi nuôi mấy ngày." Eren không xác định tung nghi vấn: "Ngươi. . . Đối với con mèo mao dị ứng sao?"
Mikasa lắc đầu một cái, nói: "Không phải. Ta chính là đơn thuần sợ con mèo." Trầm mặc một hồi, nàng vẫn còn có chút ngữ khí bất thiện bổ sung: "Ta đã nói với ngươi đi."
Nhìn Eren vẻ mặt mê mang, Mikasa nhíu nhíu mày, giúp hắn hồi ức nói: "Ngay ở chúng ta đàm luận hợp đồng cái kia trời xế chiều, tại phòng trà, ta đem hết thảy chú ý sự hạng đều liệt một lần..."
Nói như vậy Eren nghĩ tới, hai người nói cẩn thận hợp đồng hôn nhân sau, Mikasa có nề nếp thông báo hắn cẩn thận nói chuyện điều khoản, bao quát nàng đưa ra thể kiểm báo cáo cùng một chỉnh sửa trương A4 tờ giấy ở chung chuẩn tắc, Eren ngày đó chỉ là ngắm vài lần, mặt trên thật giống chỉ nói không nuôi sủng vật, hắn công tác cũng bận bịu, tự nhiên đáp lời đi, không có nhìn kỹ trong đó ngọn nguồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EreMika - QT] Người bên gối - Silent_Lake233
General FictionBảo hiểm tinh tính sư Mikasa cùng kiến trúc nhà thiết kế Eren thời hạn hai năm hợp đồng hôn nhân sắp đến kỳ, nhưng mà sinh hoạt cũng không lúc nào cũng dựa theo kế hoạch thuận lợi tiến hành.