Chapter 12

82 6 0
                                    

Mikasa cùng Eren tại Hải Đảo đối đãi mấy ngày sau đó so với trước thuận lợi rất nhiều.

Lướt sóng, hải câu, lặn dưới nước, ca nô...

Mikasa vốn là có kiên trì rèn luyện quen thuộc, Eren càng là từ nhỏ tại đội bóng đá huấn luyện, hai người học lên tân hạng mục đến vậy không ai nhường ai, mỗi khi chơi đến kiệt sức mới trở lại trên bờ. Sẽ tìm cái không có hưởng qua tiệm ăn, chậm rãi tản bộ trở lại phòng nhỏ. Ban ngày không có phân ra thắng bại hạng mục tất cả đều ở trên giường tranh cãi nữa cái thắng thua.

Hôm nay Eren xe nhẹ chạy đường quen cởi Mikasa đồ bơi, hắn bỗng nhiên nghi ngờ nói: "Tại sao ngươi chỉ xuyên này hai bộ? Ta nhớ tới giúp ngươi xếp vào rất nhiều nhỉ?"

"Cái gì?" Mikasa không rõ, "Ta chỉ có này hai bộ a, ngươi trang thập. . ."

"Chính là tủ quần áo sâu nhất cái kia trong ngăn kéo, ta đại khái nhìn xuống màu sắc rực rỡ đóng gói đến có 3, 4 bộ đi." Eren tự nhiên giúp nàng hồi ức, mà Mikasa nhưng cấp tốc ý thức được hắn đổ đến chính là món đồ gì, cả người trong nháy mắt như chưng quen thuộc tôm.

"Cái kia. . . Những kia... Không phải áo tắm." Mikasa muốn tại đoạn quan hệ này trung càng chủ động một điểm, cũng bao quát tại tính sự trên. Nàng từ Sasha đề cử cửa hàng mua chút tình thú nội y, ký đến sau khi còn chưa kịp nhìn kỹ, liền bởi vì đột nhiên tăng cường công tác gánh nặng đem chúng nó trước tiên ném vào tủ quần áo nơi sâu xa. Xem ra lần sau nên tàng đến trong thư phòng.

"Ồ? ?" Eren đại khái hiểu cái gì, nhưng hắn ý đồ xấu đùa bỡn Mikasa trước ngực hai viên mềm mại thịt, tiếp tục hỏi, "Đó là cái gì đâu?"

Mikasa lắc đầu một cái, tiếng rên rỉ theo Eren một cái cắn vào đầu vú đột nhiên lớn lên, hắn đầu lưỡi hoa quyển tiếp cận đứng thẳng môi quả nhiên, có kỹ xảo mút vào. Hắn tay cũng đồng bộ tại Mikasa dưới thân hoa quyển tiếp cận âm đế, đem từ huyệt bên trong dính vào nước thoa lên trên, gảy, nhào nặn. Mikasa rất nhanh sẽ không chịu được, cả người bắp thịt nắm chặt, run rẩy, sắp tiếp cận cao trào.

Hắn lại đột nhiên dừng lại làm việc, Mikasa khó nhịn mở mắt ra chủ động trên lầu đi, chân cũng đáp đến cái hông của hắn, ra hiệu hắn tiếp tục. Eren chậm rãi cởi bãi cát khố, hừng hực tính khí chống đỡ tại nàng giữa hai chân đánh quyển, không đến phóng thích khoái cảm đưa nàng hành hạ đến nghẹn ngào.

"Muốn không, Mikasa?"

"Mau vào. . ."

"Ta sau đó muốn nhìn ngươi xuyên những kia "Áo tắm"." Eren cố ý dán vào Mikasa lỗ tai nói chuyện, đem áo tắm hai chữ cắn đến rất nặng, hơi thở phun đến sau tai lại trêu đến nàng run rẩy một hồi.

Đã sớm đầu hàng, Mikasa tiếng trầm hờn dỗi nói: "Được. . . A" sau đó liền bị mãn trướng tính khí đẩy đến nơi sâu xa, Eren sâu sắc nhàn nhạt ra vào, mào gà thỉnh thoảng thổi qua mẫn cảm mềm mại thịt, vừa nãy tích lũy khoái cảm rốt cục lần thứ hai đạt đến đỉnh cao, Mikasa rất nhanh co rút lại hành lang tiết đi ra.

Eren thịnh yến vừa mới bắt đầu. Hắn ôm Mikasa xuống giường, đứng ở phía sau nàng một lần nữa đem gắng gượng tính khí nhét vào trở lại, hai người một trước một sau hướng về rương hành lý di chuyển, tính khí mỗi trượt ra một lần, hắn liền đưa tay tại hai người kết hợp xử nhào nặn một cái âm đế, Mikasa không thể không đè thấp eo nắm chặt mông chậm rãi dịch chuyển về phía trước, lấy tránh né cái kia khiến người ta quân lính tan rã kích thích.

[EreMika - QT] Người bên gối - Silent_Lake233Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ