Eren rượu lại không hét thành, Zeke mở ra cửa chính liền đem hắn ra bên ngoài đẩy, trong tay nắm cẩu thằng, nói: "Ngươi tẩu tử trở về, chờ nàng nghỉ ngơi trước dưới. Ngươi rượu liền thả cửa đi, chớ để cho nàng nhìn thấy."
Nếu như nói trong nhà có ai làm việc và nghỉ ngơi so với Eren càng hỗn loạn, vậy cũng chỉ có thể là tẩu tử Pieck, những năm trước đây phi quốc nội đường hàng không, còn có thể thường xuyên cuối tuần nhỏ tụ, sau đó thăng chức bắt đầu phi quốc tế đường dài, liền rất ít gặp mặt.
Zeke kế thừa Yeager y bát, làm một tên bác sĩ, nha sĩ. Pieck là hắn từ phòng khám bệnh cái khác bác sĩ trên tay cướp đến bệnh nhân, đơn giản lợi nhiễm trùng sững sờ là bị hắn dao động rút bốn viên răng khôn. Theo đuổi Pieck phí hết một phen công phu, Zeke một phòng khám bệnh 9 giờ đi 5 giờ về đi làm nha sĩ mạnh mẽ phi thành công ty hàng không xuyên tạp hội viên. Trung gian chia chia hợp hợp cố sự cũng khá là hí kịch, nghe nói Pieck còn suýt chút nữa cùng một tuổi tác cùng Eren không chênh lệch nhiều phi công cùng một chỗ, cũng không biết Zeke dùng phương pháp gì cưới đến mỹ nhân.
"Phương pháp? Cái kia đại khái là dựa vào trưởng thành nam nhân mị lực đi." Zeke sờ sờ chính mình râu mép, vừa nhìn chính mình đệ đệ cái kia héo đầu héo não dáng vẻ, nhanh nhẹn một tình trường thất ý nam thanh niên. Eren cùng trước cái kia Gothic nữ hài nói chuyện yêu đương, hắn liền cảm thấy hai người cùng quá gia gia tự một điểm tiến bộ cũng không có, cũng không biết nơi nào đến đúng lúc phúc khí cưới đến Mikasa như vậy bớt lo lại thận trọng đệ muội. Chỉ là xem ra cũng không phải thuận lợi như vậy mà, vậy thì đến phiên làm ca ca đến chỉ điểm một, hai.
"Các ngươi kết hôn nhiều năm như vậy, có nghĩ tới từ bỏ thời điểm sao?" Eren không đầu không đuôi quăng gặp sự cố.
Nháo ly hôn? Này nói đề Zeke đã giải quá, trong lòng hắn một hồi có mấy.
"Có đương nhiên là có, chỉ là hôn nhân mà. . . Chính là lẫn nhau rèn luyện cùng thỏa hiệp."
"Ha?" Eren cảm thấy hắn cùng Mikasa thậm chí không thể nói là có cái gì xung đột, thỏa hiệp căn bản không ở hắn suy nghĩ trong phạm vi. Muốn hắn nói, vẫn là Mikasa không đủ yêu hắn.
Zeke nhìn hắn một mặt mê man lại thiếu kiên nhẫn dáng vẻ, nghĩ thầm quả nhiên là người trẻ tuổi, hoàn toàn không hiểu sinh hoạt chân lý. Hắn tiếp tục nói bổ sung: "Liền bắt ta cùng Piecky tới nói. Nàng yêu thích trên không trung bay tới bay lui, đó là nàng yêu quý nghề nghiệp, tuy rằng ta rất đáng tiếc bởi vậy thời gian chung đụng biến ít, thế nhưng ta nguyện ý vì thế thỏa hiệp. Mà ta đây, là một yêu thích trạch tại người trong nhà. Piecky trước đây nhiều yêu cùng tiểu tỷ muội ra ngoài nhảy nhót, nhưng nàng cũng nguyện ý thỏa hiệp, không phi thời điểm đều ở nhà đợi."
"Thế nhưng. . ." Eren muốn phản bác nói là Pieck công tác quá đặc thù, Mikasa công tác xưa nay sẽ không có những này quấy nhiễu.
Thực sự là đầu óc chậm chạp, Zeke đánh gãy hắn nói: "Mikasa đương nhiên không có vấn đề này, vậy còn ngươi?"
"Ta ngoại trừ tăng ca cũng đều ở nhà a."
"Ở nhà liền đủ chưa? Khi còn bé ở nhà ngươi không cũng từ sáng đến tối khó chịu tại gian phòng của mình đọc sách vẽ vời, ăn cơm mới đi ra. Ngươi có hỏi qua người nhà Mikasa muốn làm cái gì sao?" Zeke rất hài lòng Eren á khẩu không trả lời được dáng vẻ, tận dụng mọi thời cơ nói tiếp: "Này đều là chi tiết nhỏ. Hôn nhân thuyền lớn muốn chạy đến xa, hai người còn phải có cùng chung mục tiêu. Nhỏ đến mỗi bữa cơm ăn cái gì, lớn đến muốn ở nơi nào định cư, lúc nào sinh đứa nhỏ. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[EreMika - QT] Người bên gối - Silent_Lake233
Fiction généraleBảo hiểm tinh tính sư Mikasa cùng kiến trúc nhà thiết kế Eren thời hạn hai năm hợp đồng hôn nhân sắp đến kỳ, nhưng mà sinh hoạt cũng không lúc nào cũng dựa theo kế hoạch thuận lợi tiến hành.