Chapter 5

44 7 0
                                    

Gần nhất Mikasa trở nên đáng yêu lên, tỷ như tình cờ lộ ra tan vỡ dáng dấp lại cấp tốc điều tiết thành bình tĩnh dáng dấp, ở trên giường ngăn trở con mắt không nhìn hắn kỳ thực là thẹn thùng thiêu đến thính tai đều đỏ, Eren vì chính mình phát hiện mới cảm thấy hứng thú tràn đầy, vở trên lạo lạo vài nét bút kí hoạ tất cả đều là Mikasa đầu to vẻ mặt bao.

Hắn thích nhất nhìn nàng cười dáng vẻ, dù cho chỉ là thoáng qua liền qua, khả năng tại bản thân nàng đều không có phát hiện thời điểm. Tại nếm trải ngọt phẩm cái thứ nhất thì nàng sẽ như bạn nhỏ như vậy nhắm mắt lại hơi nhíu lên mũi, khóe miệng nhếch lên một chút độ cong; tại thu được hắn mang về một bó bó hoa thì ánh mắt lóe lên kinh hỉ. . .

Hôm nay hắn từ Armin trong nhà mang đến con kia ngoan ngoãn Hắc Miêu, không biết Mikasa nhìn thấy có thể hay không nhếch môi đem nó kéo vào trong ngực đâu? Eren tại trong thư phòng kiều ghế, thích ý huýt sáo.

Nhưng mà sự tình hướng đi hoàn toàn vượt qua dự liệu của hắn. Khi thấy Mikasa đứng cửa trong mắt tràn đầy kinh hoảng, Eren càng càng lâu không gặp chạy tới luống cuống. Như là tiểu học thì chỉ là muốn đem bóng cao su đập tới gây nên tiểu cô nương chú ý, nhưng chọc được đối phương gào khóc. Hắn luống cuống tay chân đem phái nhét hồi trong bao, bất kỳ nhưng mà nghe được Mikasa nói muốn dời ra ngoài ở.

Lại là vài câu chỉ là đầu óc cãi vã, Mikasa đi vào thư phòng đóng cửa lại, đây là từ chối câu thông ý tứ. Eren không rõ vì sao ngồi xổm người xuống, tuốt con mèo sau gáy nhỏ giọng nói câu xin lỗi, lấy điện thoại ra cầu viện. Zeke nhà có chỉ Golden đại cẩu, dễ tính đến sẽ bị dưới lầu mèo rừng nhỏ bắt nạt, Eren mang theo lương tâm nhảy qua hắn, cho Carla bát đi. Carla nghe xong so với hắn tưởng tượng còn muốn tích cực, căn dặn hắn sớm một chút đem con mèo đưa tới. Phụ mẫu sau khi về hưu đã cô quạnh đến trình độ như thế này sao? Có phải là nên nhiều hồi đi xem xem.

Eren vừa ăn cơm, một bên tại gắp đồ ăn khoảng cách len lén liếc Mikasa, không phải không thừa nhận, mặc kệ là mang theo ôn hòa mặt nạ Mikasa vẫn là tình cờ mất khống chế Mikasa, hắn đều không thể chuẩn xác nắm lấy tâm tình của nàng cùng ý nghĩ. Lái xe đi phụ mẫu nhà trên đường, Eren nỗ lực phá vỡ cục diện bế tắc, nhưng mà Mikasa lúc nào cũng nhìn ngoài cửa xe, không cùng hắn tầm mắt giao lưu, hắn chỉ được lúng túng quay đầu nhìn về phía trước đường.

Ngay ở hắn chưa kịp cảm thán nữ nhân thật khó hiểu thời điểm, đột nhiên lỗ tai truyền đến quen thuộc cảm giác đau, hắn thuần thục cúi người xuống ý đồ giảm bớt Carla nhíu lỗ tai hắn đau. Xảy ra chuyện gì, tại sao Carla đều biết Mikasa sợ con mèo, chỉ có hắn không biết?

Eren con mắt trợn tròn lên nghe xong khi còn bé cố sự, cảm giác áy náy sao kỳ thực rất ít, dù sao đã qua nhiều năm như vậy huống hồ hai vị người trong cuộc đều không nhớ rõ. Hắn ngược lại cảm nhận được bí ẩn hưng phấn, nguyên lai hắn cùng Mikasa cố sự rất sớm đã bắt đầu rồi, nói không chắc còn có càng nhiều chuyện lý thú, lần sau về nhà ăn cơm có thể nghĩ một biện pháp để Carla nói nhiều giảng.

Nhưng mà Mikasa xem ra thậm chí so với lúc tới trên đường càng nghiêm nghị, lẽ nào là bởi vì vết sẹo kia sao? Eren dừng xe xong, tỉ mỉ mà đánh giá một hồi khóe mắt của nàng, nhìn kỹ vẫn là có thể phát hiện. Hắn trước đây tại sao không có hiếu kỳ quá lai lịch của nó? Trên thực tế, Eren phát hiện hắn quá khứ lúc nào cũng như tên khốn kiếp như thế chuyện đương nhiên tiếp thu Mikasa mang cho hắn tất cả, mà hắn chưa bao giờ chủ động nỗ lực đi tìm hiểu hoặc quan tâm.

[EreMika - QT] Người bên gối - Silent_Lake233Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ