Mikasa cùng Eren chạy tới sân bay tập hợp thì, khoảng cách ước định thời gian đã qua nửa giờ. Phòng cà phê chỉ có Zeke một người, chính mình đệ đệ nghênh ngang đi tới, không chút nào đến muộn giả xấu hổ, đúng là phía sau Mikasa một đường thúc giục hắn tiểu bộ, đã đến trước mặt hận không thể 90° cúc cung: "Thật xấu hổ tới chậm, Pieck có phải là đã đăng ký chuẩn bị?"
Đối mặt đệ muội Zeke từ trước đến giờ là ôn hoà, hắn biểu thị không sao ngược lại mấy ngày sau đó "Yeager gia đình lữ hành" đều sẽ vẫn đối đãi cùng một chỗ.
"Ta khuyên ngươi tốt nhất chớ nói nữa cái từ này, ấu trĩ hay không?" Eren đối với Zeke sắp xếp cái này "Gia đình lữ hành" không nói gì cực kỳ, sắp xếp hành trình đến tràn đầy, từ danh thắng di tích cổ đến đầu đường ăn vặt, một mực trong nhà Carla vô cùng ủng hộ. Mà hắn chỉ muốn cùng Mikasa ngâm mình ở khách sạn bể bơi bên trong, tốt nhất là tư nhân loại kia.
"Ta xem ngươi mới phải ngây thơ nhất, còn như thời kỳ trưởng thành như vậy nghĩ rất lập độc hành." Carla cùng Grisha dạo chơi cũng xong miễn thuế điếm trở về, ở đây mấy vị ngoại trừ Eren, đều ăn mặc Zeke thiết kế gia đình văn hóa áo đơn, bạch sắc T-shirt, mặt trái ấn sáu người phim hoạt hình ảnh chân dung, nam sĩ y phục chính diện ngực ra ấn "The Yeagers'", nữ sĩ thì lại ấn "The Yeagers' Girls".
Mikasa nhìn phía Eren, trong mắt tràn ngập "Ta nói đi".
"Liền hôm nay một lần, ngày mai tuyệt đối sẽ không lại xuyên." Eren vẫn là đô đô thì thầm từ trong bao rút ra T-shirt đi phòng tắm đổi, đổi xong quay về tấm gương vẫn là đắc sắt nửa ngày, hắn tối hoan sau lưng hắn cùng Mikasa ai cùng một chỗ Đại Đầu oa oa chân dung, chỉ tiếc đây là Zeke, Carla cùng Mikasa tụ lại cùng nhau làm, nếu như hắn đến họa, Mikasa nhất định càng khả ái.
Miễn cưỡng tiếp thu tâm tình kéo dài đến xếp hàng đăng ký. Bọn họ gặp phải một đám líu ra líu ríu ăn mặc thống nhất trang phục, mang theo Tiểu Hoàng mũ du lịch học sinh tiểu học, so sánh bên dưới cao gầy xuất chúng, chỉnh tề Yeager một nhà cũng rước lấy không ít ánh mắt, càng khiến người ta bắt đầu sinh ra va áo đơn lúng túng.
Yeager gia đình lữ trình chính thức bắt đầu.
Khoang hạng nhất, Carla cùng Grisha, Mikasa cùng Eren hai hai một loạt, Zeke đơn độc sát cửa sổ vị trí. Pieck đi tới cùng đại gia chào hỏi liền bận bịu đi rồi.
Eren muốn đối với Mikasa nói mệt mỏi liền tựa ở chính mình trên vai nghỉ ngơi một chút, kết quả quay đầu là chỗ ngồi tấm ngăn, lần thứ nhất căm hận cái này thiết kế. Hắn thăm dò qua đầu, lại phát hiện Mikasa đã mang tốt trùm mắt chuẩn bị ngủ, hắn ngượng ngùng ngồi trở lại đến, thoáng nhìn ngồi ở một bên Zeke vừa vặn nâng điện thoại di động đập xuống tình cảnh này hướng hắn nháy mắt. Eren thầm mắng cú "Tẻ nhạt", cũng khép lại hai mắt.
Mấy ngày nay bọn họ đều nghiêm trọng giấc ngủ không đủ, vì cái này lâm thời nảy lòng tham nghỉ phép, hai người mỗi ngày đều điên cuồng tăng ca, mãi đến tận tối hôm qua Eren còn bị hạng mục tổ lôi kéo ở công ty thở hổn hển thở hổn hển sửa phương án sửa đến hai giờ sáng mới về nhà. Trưa hôm nay tự nhiên là náo loạn thu thập hành lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EreMika - QT] Người bên gối - Silent_Lake233
Ficțiune generalăBảo hiểm tinh tính sư Mikasa cùng kiến trúc nhà thiết kế Eren thời hạn hai năm hợp đồng hôn nhân sắp đến kỳ, nhưng mà sinh hoạt cũng không lúc nào cũng dựa theo kế hoạch thuận lợi tiến hành.