Khoảng cách chuyến bay cất cánh còn có 2 giờ 40 phút, nên vẫn tới kịp về nhà lấy một chuyến bản thảo. Eren Yeager cùng sở sự vụ đồng sự hẹn cẩn thận ở phi trường thấy, vội vã ngồi trên xe taxi hướng về nhà chạy đi.
Tối hôm qua ở nhà thức đêm tăng ca, trực tiếp tại thư phòng ngủ một đêm, vẫn là Mikasa khi ra cửa tiếng đóng cửa đánh thức hắn. Eren ngồi ở trên xe taxi ngáp một cái, xoa xoa mi tâm, có chút hâm mộ Mikasa quy luật làm việc và nghỉ ngơi công tác.
Nàng ở nơi nào công tác tới? Bảo hiểm vẫn là ngân hàng? Ngược lại thật giống là cùng tài chính có chút quan hệ. Eren đối với với mình vị này thê tử nghề nghiệp nhận thức chính là cùng con số giao thiệp với không hề linh hồn công tác, lại như nàng người này, nghiêm cẩn, tinh chuẩn lại có chút vô vị. Eren tại một nhà kiến trúc thiết kế sở sự vụ công tác, thức đêm cùng đi công tác là chuyện thường như cơm bữa, Mikasa thậm chí nói ra hai người tại cùng chung lịch ngày trên đánh dấu tốt từng người đi công tác cùng không trở về nhà ăn cơm tháng ngày, như đoàn đội hợp tác như thế quản lý bảng giờ giấc.
Kết hôn hai năm qua, Eren đúng là từ từ quen rồi loại mô thức này, mỗi lần về nhà trước hắn đều sẽ mở ra lịch ngày nhìn Mikasa sắp xếp, nếu như nàng ở nhà, đi ngang qua cửa hàng đồ ngọt thời điểm hắn sẽ mua hai phần ngọt phẩm, đến nhà cửa cũng sẽ gõ cửa mà không phải lấy ra chìa khoá, xem như là hắn cuộc sống hôn nhân bên trong một ít không nhiều lòng trung thành cùng hiểu ngầm.
Khoảng cách cất cánh còn có 2 giờ 10 phút, Eren mở ra cửa chính không có đổi giày liền vọt vào thư phòng, nếu như bị Mikasa nhìn thấy nhất định sẽ bị nói dừng lại, nhưng sự ra khẩn cấp mà, huống hồ nàng cũng không ở.
Eren cầm bản thảo trải qua phòng khách, ngoài ý muốn nhìn thấy Mikasa bưng cà phê từ phòng bếp đi ra. Tựa hồ mới vừa tắm xong, gò má béo mập, ước tích tách tóc tùy ý đừng ở sau tai, có vài giọt rơi vào y phục của hắn trên. Đúng, Mikasa chỉ mặc vào một cái Eren quần áo cũ, là hắn lúc đi học yêu nhất màu xám xanh T-shirt, đi làm sau bởi vì quá mức tùy ý liền vẫn đặt ở trong tủ treo quần áo không nhúc nhích quá. Hai người thân cao kém cũng không lớn, vạt áo vừa vặn che lại Mikasa mông.
Nàng khẽ hát, ngẩng đầu nhìn thấy Eren hết sức kinh ngạc, đem cà phê tiện tay để lên bàn, có chút quẫn bách kéo kéo y phục vạt áo, nói: "Ngươi hôm nay không phải muốn đi công tác sao? Làm sao về nhà?"
Theo y phục bị kéo thẳng, Mikasa ngực nhô ra cùng theo nàng cất bước lay động ám muội hình dạng càng rõ ràng. Nàng không có mặc nịt ngực, Eren lớn mật suy đoán nàng hạ thân cũng không có xuyên quần lót. Thế nhưng giờ khắc này hắn không có có lý do gì đi nghiệm chứng suy đoán này.
"Khụ khụ" Eren thấp không nghe thấy được hắng giọng một cái, dương dương tay trung phê duyệt, nói: "Rơi xuống chút phê duyệt, lập tức đi ngay." Nếu như là thường ngày, hắn nhất định nói xong cũng cất bước rời đi, hôm nay hắn quỷ thần xui khiến muốn nhiều tán gẫu vài câu: "Hôm nay không phải thời gian làm việc sao? Ngươi không cần đi làm sao?"
"Ờ, dưới cái quý dự toán lão bản đã phê, buổi chiều tổ bên trong liền nghỉ về nhà nghỉ ngơi nửa ngày. Ta buổi trưa tại lịch ngày bên trong đánh dấu, ngươi khả năng còn không thấy." Kinh hoảng đi qua rất nhanh, Mikasa lại khôi phục ung dung không vội diễn xuất, cầm lấy cà phê uống một hớp, Eren nhìn thấy theo nàng giơ tay kéo cao vạt áo phía dưới lúc ẩn lúc hiện lộ ra quần lót biên giới, nhất thời không biết là thất lạc vẫn là vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EreMika - QT] Người bên gối - Silent_Lake233
Fiksi UmumBảo hiểm tinh tính sư Mikasa cùng kiến trúc nhà thiết kế Eren thời hạn hai năm hợp đồng hôn nhân sắp đến kỳ, nhưng mà sinh hoạt cũng không lúc nào cũng dựa theo kế hoạch thuận lợi tiến hành.