Hạng mục giao lưu tiến triển được rất thuận lợi, ngày cuối cùng buổi chiều không có đặc biệt sắp xếp, đồng sự đề nghị đi nội thành cảnh điểm đi dạo một vòng, Eren hứng thú thiếu thiếu, làm sinh trưởng ở địa phương hi thị người, thành phố lân cận hắn từ nhỏ đến lớn không biết đến rồi bao nhiêu lần.
Các đồng nghiệp mênh mông cuồn cuộn xuất phát, Eren vốn định tận dụng mọi thời cơ sắp xếp một hồi dòng suy nghĩ, tốt nhất có thể có chút phương án sơ thảo. Nhưng mà mà ngồi ở trước bàn, trong đầu vòng tới vòng lui đều đang là rời nhà trước một lần cuối cùng thấy Mikasa dáng vẻ, ướt át tóc, thẳng tắp trắng như tuyết chân dài. . . Từ khi ngày thứ nhất buổi tối hoang đường mộng xuân, Eren mấy ngày nay đều rất tốt mà để cho mình chìm đắm đang làm việc trung, không nghĩ tới ngắn ngủi nhàn hạ lại bị làm nổi lên suy tư.
Ngồi trên sớm trở lại chuyến bay thì, Eren vi diệu an ủi mình thật sự chỉ là quá lâu không có làm, người trưởng thành muốn tìm bất mãn rất dễ giải quyết. Một đường từ sân bay đánh xe về nhà, hắn vừa không có chương mới hai người cùng chung lịch ngày cũng không có gọi điện thoại cho nàng, trong lòng một bí ẩn ý nghĩ để hắn muốn lặng lẽ trở lại, lại như lần trước ở nhà ngắn ngủi bất ngờ gặp mặt, có lẽ có thể nhìn thấy không giống nhau nàng.
Mở ra cửa chính, một vùng tăm tối. Eren có chút thất vọng, lại tự giễu lắc đầu một cái, Mikasa là cái làm việc và nghỉ ngơi quy luật người, thời gian này điểm đã nghỉ ngơi chẳng lẽ không là chuyện đương nhiên sao, hắn đến cùng đang chờ mong cái gì.
Đem bao ném vào thư phòng, trải qua phòng ngủ thì không có cửa phòng đóng chặt bên trong truyền đến thanh âm quen thuộc, kiềm nén lại mang theo làm người ám muội thở dốc, Eren ngừng thở nhẹ nhàng đẩy cửa ra.
Trong bóng tối một mảnh mơ mơ hồ hồ, nhưng Mikasa làm việc cùng nàng rên rỉ để hết thảy đều rõ rõ ràng ràng.
Eren lẳng lặng mà nhìn cái này tất cả, làm con mắt thích ứng bóng tối, hương diễm hình ảnh trở nên càng thêm rõ ràng. Hắn nhìn thấy Mikasa tay không có chương pháp gì nhào nặn trước ngực nhũ thịt, đáng chết, hắn biết đó là cỡ nào mềm mại mịn màng xúc cảm, hắn thậm chí muốn tiến lên dùng tay của chính mình che lại những kia từ nàng khe hở lòng bàn tay tràn ra bộ phận. Chân tâm làm việc bị khuất lên hai chân chặn lại rồi, nhưng mơ hồ truyền đến òm ọp òm ọp tiếng nước để hắn không nhịn được nuốt nước miếng.
Khiếp sợ, hiếu kỳ, chờ mong cùng một ít mơ hồ sự phẫn nộ, hết thảy những này phức tạp lại bí ẩn tâm tình đều bị Mikasa cuối cùng một tiếng hô hoán tên của chính mình xung kích đến không còn một mống. Thân thể trước tiên với đại não làm ra phản ứng, hắn ho nhẹ một tiếng hướng về giường đi đến, tại Mikasa kinh hoảng đẩy lên thân thể trước cúi người che lại nàng, mở miệng nói: "Đừng sợ, là ta." Giọng nói mang vẻ bọn họ đều không có phát hiện thỏa mãn cùng ôn nhu.
Cảm tạ bóng tối, Mikasa nhớ nàng hiện tại mặt nhất định như tôm luộc, đỏ đến mức nóng lên.
Eren cả người bán ép ở trên người nàng, vùi đầu tại nàng gáy oa xử, hô hấp phun tại trần trụi trên da thịt, mới vừa cao trào xong thân thể mẫn cảm hiện ra nổi da gà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EreMika - QT] Người bên gối - Silent_Lake233
Ficción GeneralBảo hiểm tinh tính sư Mikasa cùng kiến trúc nhà thiết kế Eren thời hạn hai năm hợp đồng hôn nhân sắp đến kỳ, nhưng mà sinh hoạt cũng không lúc nào cũng dựa theo kế hoạch thuận lợi tiến hành.