[Shortfic] [DooSeob] You are the biggest dream I ever had

2.8K 47 4
                                    

Title: You are the biggest dream I've ever had

Author: Nhiiiiii aka Nhi điên =)))

Disclaimer: Rất muốn nhưng không ai thuộc về tui hết *gào thét*. Nhưng nội dung câu chuyện là do au nắm giữ *cười nham hiểm* =)))))

Category: Humor - Romance - Pink

Pairing: DooSeob (main), JunSeung, KiWoon

Rating: PG-13

Status: Completed

Summary:

Anh cho rằng em sẽ rời bỏ anh một cách dễ dàng vậy sao ?

Không đâu. Em sẽ không dễ dàng từ bỏ giấc mơ của mình đâu.

A.N: Vì đey là fic đầu tay nên sai sót là điều không thể tránh khỏi T___T~~~ Do mình rất mong được mọi người chỉ giáo *cúi đầu 90 độ* ~~~~ với lại như các bạn cũng thấy :v tên au nói lên tất cả mà =)))) vì vậy nếu fic có chỗ nào điên điên dở dở thì cứ làm ngơ đi nheeee :))

_____________

Chap I: Tôi - Hắn - Lần đầu gặp mặt

[Kiahahahahahahaha....~~~ Dậy mau Yang YoSeob. Dậy mau, dậy mau....kiahahaha ~~~]

Âm thanh mới mẻ nhưng vơi chất giọng lanh lảnh cùng một tràng cười khả ố của Jang HyunSeung - chính xác là người bạn thân lập dị của cậu - đủ lớn để có thể kéo cậu ra khỏi tấm chăn và dậy đi học.

- Aigooooo....Jang HyunSeung, cậu chết với tôiiiiiiii. - YoSeob vùi gối lên đầu, với tay tắt chuông điện thoại báo thức bên cạnh rồi than vãn.

Cái âm thanh đáng ghét đó. Không. Chính xác phải nói là cái thằng bạn đáng ghét đó, mỗi ngày gặp cậutrên trường, nó lại cài cho cậu một cái báo thức mới mà không quên khuyến mãi thêm cho cậu cái điệu cười đầy nham nhở đặc trưng.

Cuối cùng thì kỉ lục ngủ nướng với chả đi học muộn của Yang YoSeob đã kết thúc kể từ ngày cậu chơi với Jang HyunSeung.

Cậu dụi mắt và cố ngồi dậy, lết cái thân lao lực vì dậy sớm ra khỏi chiếc giường thân yêu và vào toilet. Cậu nhìn hình ảnh phán chiếu của mình trong gương và thốt lên rằng:

- Wow...Yang YoSeob dễ thương nhất Đại Hàn Dân Quốc đây rồi !!!! - cậu đã hoàn toàn tỉnh táo khi tự tán dương mình.

[Au: đồ điên -____-]

Ngay sau đó, cậu phải chuẩn bị đi học. Thực tế, cậu rất ngán cảnh phải đi học một mình. Lúc trước, khi HyunSeung ở gần đây, ngày nào 2 đứa cũng tay trong tay đi học, trên đường đi thì không ngừng buôn chuyện. Nhưng kể từ khi HyunSeung dọn về ở chung với em họ câu ta là DongWoon thì cậu đã phải nếm trải cảm giác tự kỉ từ nhà đến trường.

________________

Cube University

- oaaaaaa....Yang Yo kìa...oppa ấy thật dễ thương quá đi, chắc tớ chết mất. - tiếng mấy em lớp dưới cứ xôn xao lên cả.

- Này bé...Chiều nay tan học rảnh không? Đi ăn với các noona nhé - Mấy chị khối trên không ngừng nháy mắt cám dỗ cậu.

Nhưng đời nào một Yang YoSeob lại chịu nhận lời mời đi chơi một cách dễ dàng như vậy chứ. Cậu đã quá quen với cái cảnh này từ khi mới vào trường rồi. Tuy vậy không có nghĩa là cậu làm lơ rối lướt đi mà cậu lại khéo léo từ chối rồi bỏ đi.

[LONGFIC] [DooSeob] You are the biggest dream I've ever hadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ