Chap II: Số phận "nghiệt ngã"

1K 28 3
                                    

Reangggggg ~~~~

Tiếng chuông bắt đầu giờ học vang lên. HyunSeung và YoSeob tạm biệt DongWoon quay về lớp. Còn DongWoon thì nhanh chóng quay trở về lớp của mình, cậu cũng học khoa Nghệ Thuật nhưng nhỏ hơn HyunSeung và YoSeob một lớp.

Mặc dù chuông tiết đầu đã reo nhưng 2 con người kia vẫn cứ tay trong tay, vừa đi vừa líu lo từ những chuyện hôm qua đến việc xảy ra lúc nãy ở căng-tin, mồm không ngừng nói. Khi vẫn còn bình thản bước đi trên sân, không lo nghĩ về giờ học đầu, cả 2 đã bị chặn lại bởi 1 giáo viên trung niên.

- Này này...2 em kia, giờ học bắt đầu rồi đó, sao vẫn còn ung dung ở đây ngắm trời vậy hả. Tên gì, lớp mấy, khoa nào ??? - Cô giám thị rít lên.

- Cô Park àh...Chúng em vẫn đang vào lớp mà, chỉ là đi bộ từ từ thôi, cô tha cho chúng em đi - HyunSeung lên tiếng.

YoSeob khẽ huých HyunSeung, nói nhỏ nhưng đủ để bạn cậu có thể nghe được: "Yah...HyunSeung àh...Bây giờ đếm 1,2,3 là cùng chạy nhé "

HyunSeung khẽ chớp mắt ra hiệu, cậu cố gắng nén cười để không bị lộ, không ngờ Yang YoSeob lại có thể nghĩ ra cách troll bà chằn Park này như thế.

- 1,2,3 !!!!!! - YoSeob hét lên thật to.

Lúc này, cả 2 bỏ chạy thục mạng, dồn hết sức lực vào cả 2 chân, 2 con người 1 cao 1 thấp, 1 chân ngắn 1 chân dài đều ra sức mà chạy. Nếu ai nhìn thấy cái dáng chạy ngàn chấm của 2 con người này, chắc không còn nghĩ đây là mỹ nam của Cube University, lúc này, cả 2 người đều như 2 thằng hề vậy.

Lần đầu tiên từ khi vào Cube, YoSeob mới dùng nhiều sức lực như vậy. Lúc trước, cậu rất năng chơi thể thao, nhưng từ khi trở thành bạn của HyunSeung, cậu đã trở thành người chỉ dùng sức khi thật sự cần thiết.

Cả 2 bỏ chạy để lại cô Park đứng tần ngần như trời trồng, ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra, có lẽ đây là lần đầu gặp trường hợp này.

Chạy đến trước cửa lớp, cả 2 không ngừng thở, vừa cười vừa thở. Không ngờ bà chằn Park lại có thể dễ dàng bị chơi như vậy, thật quá phấn khích. Bên trong lớp, biết bao nhiêu con mắt tò mò nhòm ngó, không biết chuyện gì xảy ra với 2 người này. Cả 2 cùng vào lớp, thật may là giáo viên vẫn chưa vào.

Vừa ngồi vào bàn thì cô Kim vào, cả lớp đứng dậy chào cô. Cậu có thể thấy được cô Kim có dẫn theo một người con trai nhưng cậu ta đứng ngoài cửa nên cậu không nhìn rõ mặt.

Cô Kim ra hiệu cho cả lớp ngồi.

- Em Yoon, em vào lớp được rồi. - Cô cười hiền bảo người con trai kia vào lớp

Ôi trời ạ !!!! Cậu không còn tin vào mắt mình nữa. Cái tên trời đánh thánh đâm lúc nãy vừa bảo cậu là con choi choi bây giờ lại vào lớp cậu. Thật là số con rệp mà....Hôm nay là ngày gì vậy trời.

- Đây là Yoon DooJoon. Là học sinh mới chuyển đến lớp chúng ta và cũng là em trai của thạc sĩ trường mình là Yoon DooRi - Cô Kim tiếp tục.

Cái tên đáng hận đó đang đứng trước lớp cậu, cúi đầu 45 độ thể hiện ấn tượng ban đầu của hắn với lớp cậu.

[LONGFIC] [DooSeob] You are the biggest dream I've ever hadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ