Chap III: Cảm xúc lẫn lộn

864 23 0
                                    

"Ông trời ơi, người đang đùa giỡn với con sao. Sao người có thể để cho cái tên mắt híp, ăn nói sỗ sàng đến nham nhở gắn với con cả ngày hôm nay như vậy. Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt đẹp như mọi ngày nếu không có cái tên đáng hận này xuất hiện. Wae wae wae...Rốt cuộc là tại sao vậy chứ." YoSeob khóc thầm.

- KiKwang àh, cậu quen DooJoon sao? - HyunSeung ngạc nhiên hỏi.

- Lúc trước, hyung ấy có học chung lớp làm Caffe với mình mà! - KiKwang cười tươi

- Rất vui gặp lại cậu KiKwang, mọi người vào bàn đi. - DooJoon hớn hở

YoSeob vẫn thản nhiên bước vào. Nét mặt cậu vẫn không thay đổi, vẫn bình thản, từ tốn che đi biết bao "sóng gió" cuồn cuộn nổi lên trong lòng. Cậu tự hỏi cậu và hắn sao có thể tình cờ gặp nhau nhiều lần như vậy. Đây là duyên phận sao??? Chắc không phải đâu.

- Yah...Cậu là Yang YoSeob sao??? - DooJoon cười hỏi.

- Là tôi thì sao?! - YoSeob lãnh đạm trả lời. Hắn đâu có biết rằng khi hắn cười với cậu, tim cậu đã chệch đi một nhịp và cậu lạnh lùng như vậy cũng chỉ để điều hòa nhịp tim của chính mình thôi.

- Bây giờ chỉ có tôi với cậu thôi. Sao lại lạnh lùng như vậy chứ? Nghe nói cậu là thiên thần của trường mà, thiên thần mà như vậy sao?! - DooJoon vờ trêu

Cái gì vầy nè. Rốt cuộc hắn là người như thế nào vậy. Mới lúc nãy không ngừng chí chóe với cậu, vậy mà bây giờ biểu cảm của hắn lại thay đổi 360 độ, chóng cả mặt. Cái con người gì mà khó hiểu thế này, đã vậy bây giờ chỉ còn hắn với cậu, phải làm sao đây ??? Đường đường là 1 Yang YoSeob cư xử lễ độ, không bao giờ ngại ngùng trước ai, vậy mà bây giờ lại đầu óc cậu lại như mớ bùi nhùi, không biết cư xử như thế nào. Cậu đang bối rối sao ????

_ FLASHBACK_

Biga oneun naren nareul chajawa

Bameul saewa goerophida

Biga geuchyeogamyeon neodo ttarasseo

Seoseohi jogeumssik geuchyeogagetji ~~~~~

Chuông điện thoại của KiKwang vang lên

- Yaboseo...Aigooya, em quên mất, xin lỗi hyung, em với DongWoon tới ngay đây.

- DongWoon àh, chúng ta trễ hẹn với LeeJoon hyung rồi đó, mau mau đi thôi, hyung quên mất hôm nay LeeJoon hyung tổ chức tiệc chia tay lớp học làm bánh - KiKwang quay sang DongWoon hối thúc.

- Mwo...Sao hyung lại dắt em theo chứ, em đâu có học chung với hyung! - DongWoon thắc mắc.

- LeeJoon hyung bảo mời em theo cùng mà, mau lên! Tạm biệt mọi người nhé, hôm khác mình sẽ bù cho! - KiKwang nháy mắt.

Kengg ~~

Chuông gió ngoài cửa lại kêu. Vậy là 2 người kia đã đi trước. Chậc, cái thằng KiKwang đó, nó không còn niềm đam mê nào khác ngoài caffe với caffe hay sao ấy nhỉ. Lúc nào cũng thấy nó đâm đầu làm mấy công việc này. Mà thôi, đó là việc của nó, làm sao mà ngăn cản được.

- Oaaaaaaa.....Thật chán quá đi, lâu lâu mới có dịp đi chơi với nhau vậy mà 2 con người kia đã tay tay trong tay đi dự tiệc. - HyunSeung ngáp dài chán nản.

[LONGFIC] [DooSeob] You are the biggest dream I've ever hadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ