KABANATA 1

56 5 1
                                    

Sabi ni Papa kapag daw nagmahal nagiging tanga at kung minsan pa daw eh magiging baliw mahalin lang sila. Hay grabe na talaga ang mga kabataan ngayon ano? Jusko ang babata pa pero love life na agad ang inaatupag at kung minsan pa nawawalan ng gana sa pag aaral. Kaya ako, pinapangako kung hindi ako magiging tanga sa 'pagibig na yan. Sounds bitter but yeah that's me. I know that teenagers nowadays are more the Love thingy more that their selves that's makes them be fooled.

Omg self ano ba namang iniisip mo jusko mga Love-love na iniisip mo, hayst kastress.

So nandito lang ako sa kwarto ngayun kasi natatakot akong lumabas pano ba naman kasi baka ako pa utusan ni papang mag hugas eh tuka ngayun ni kuya tapos di pa umuuwi galing lakwatsa tapos ako na naman maghuhugas? Ano si kuya? Hello?

Habang makiking ako ng music na HOT SAUCE BY NCTDREAM   hindi ko mapigilang kiligin at lalong mainlove sa mga asawa kong koreano jusko nakakalaglag panty ang boses at mukha nila. Ayy shit wala palang garter yung panty ko kaya literal talagang malalaglag jusko self ang laki mong tanga.

So back to topic inisip ko lang ano kaya yung feeling na alam nyo na mainlove ng bungga. Kasi diba mga grade 6 palang yung iba may mga jowa na tapos ito ako 18 na ni ex wala. Hayyy basta iniisip ko talaga kung anong feeling na may jowa. But kuntento nako sa mga ASAWA ko no. Pero alam nyo yun curious talaga ako.“Ano ba self puro ka isip isip eh wala ka namang isip!” homaygashhh bat ako nagsasalita magisa?!! Epekto ata ito ng walang jowa!!

" MARIA ANO NA?!! SINO PANG AASAHAN MO DITO SA MGA PLATO? WAG MUNANG HINTAYIN ANG KUYA MONG LAKWATSERO! Ano ba naman tong si papa ako parating ako ang nakikita kayamot! Okay self hinga enhale *exhale wag magalit at langhapin ang mabahong hangin. Wait! Mabahong hangin?!! Omg umutot ako ng di ko alam?!! Kaya pala ang gaan na ng pakiramdam ko nalabas ko pala ang masamang hanging bumabalot sa buo kung pagkatao.

”Opo nandyan na!” ano ba naman tong si papa andaming utos, mabuti pa ang dyos Sampung utos lang sakanya 37.

AKO SI MARIA CLARA (PERO DI JOWA NI IBARRA) Delos Reyes ang apelyido ko, AT AKO ANG MAGIGING PANGGULO SA MGA BUHAY NYO.

Magpatuloy kayo at tuklasin ang aking kwento.

**************
; I want to express my greatest gratitude to those people who encouraged me to write especially @Nilarea beh alam ko di mo to gets kasi polish ka but well Thank you for supporting and encouraged me to write, I love you.  And also to those people na napadaan at nagbasa nito \kung meron man hshshs well maraming salamat sa pagbabasa! Mahal ko kayo... Xoxo

Wind Of MemoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon