Bàn tay to lớn của Vương Nhất Bác xuyên qua lớp áo náo loạn khắp người Tiêu Chiến, bị tay hắn chen giữa hai chân anh, có làm thế nào cũng không thể khép lại, hơn nữa nơi tư mật không ngừng bị vuốt ve mãnh liệt...
Tiêu Chiến chỉ cảm thấy xấu hổ cùng tức giận, khẩn trương, thế nhưng cơ hồ lại có chút chờ mong. Đại não lúc này tràn ngập loại cảm giác hỗn loạn cùng ngọt ngào, trong mơ màng vô thức mà nghênh đón nụ hôn cùng bàn tay xâm chiếm quấy phá kia.
Tiêu Chiến không biết rằng, Vương Nhất Bác nhìn thấy phản ứng đáng yêu này càng vô cùng thích thú.
- Tiêu Chiến... Tiêu Chiến...
Hắn ý loạn tình mê xoa vuốt đường eo tinh tế nhu nhuyễn, hài lòng nhìn thấy Tiêu Chiến lúc này khuôn mặt đỏ bừng, đôi mắt nữa khép nữa mở mang theo một tầng hơi nước ẩn hiện.
Vương Nhất Bác nhất thời cảm thấy khí huyết cuồn cuộn, khô nóng khó nhịn. Hắn rời khỏi đôi môi dù có nhấm nháp thế nào cũng không chán kia, một đường lần theo từng mảng da thịt trắng trẻo tinh tế, há miệng đem bộ vị tư mật đã muốn ngẩn đầu kia ngậm vào.
Tiêu Chiến bị tấn công bất ngờ như vậy, nhất thời hoảng hốt, trong phút bối rối cả người đã ngã xuống bàn làm việc sau lưng.
- Không... không cần như vậy...
Theo bản năng lên tiếng kháng cự, nhưng bản thân nghe đến thanh âm vô lực suy yếu của mình liền một trận mặt đỏ tim đập.
- Ưm...
Thuận theo tiết tấu mạnh yếu của người kia, thanh âm Tiêu Chiến phát ra càng thêm mơ hồ mỏng manh. Bàn tay đang che nơi mặt không tự giác lùa vào mái tóc Vương Nhất Bác.
Theo bản năng nhẹ động thắt lưng, cả người Tiêu Chiến đều vương một tầng mồ hôi, làn da càng phiếm hồng. Bàn tay chôn giữa mái tóc mềm mại của Vương Nhất Bác, không nhận ra biểu tình là đang ngăn cản hay thúc giục.
- Không được.... Nhất Bác.....
Đang muốn đẩy hắn ra, lại cảm giác bên dưới hắn càng dùng sức ép chặt. Tiêu Chiến lúc này đã hoàn toàn không khống chế được, cả người run rẩy nằm trên bàn, tay cũng vô lực ngăn cản.
- Hiện tại đã đói hay chưa?
Trong mơ màng có một cảm giác mát lạnh nơi ngực, bờ môi cùng đầu lưỡi Vương Nhất Bác ẩm ướt liếm lộng cắn mút làn da, sau đó chuyển hướng sang điểm hồng anh non mềm.
- Ừm, so ra, vẫn là Tiêu Chiến có điểm ngon miệng hơn...
Cái gì đây?
Cảm giác mơ hồ, Tiêu Chiến lại hốt hoảng nhìn thấy nơi ngực mình loang lổ vết sữa trắng muốt. Vương Nhất Bác nhìn lên biểu tình hốt hoảng của anh, còn thâm ý chậm rãi liếm đi vệt sữa còn đọng lại nơi môi, tiếp theo cúi xuống đôi môi còn đang bất ngờ mà hé mở, chậm rãi thưởng thức hương vị mê người.
Tiêu Chiến trong nhất thời lại cảm giác khoang miệng tràn ngập hương vị béo ngậy ngọt ngào của sữa. Anh theo bản năng nuốt xuống, lại có một cảm giác mềm mại ẩm ướt nơi đầu lưỡi dây dưa không dứt, ôn nhu mà mãnh liệt. Trong không trung lúc này tràn ngập một loại lửa nóng mê muội cùng hoảng hốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến - Hoàn) Yêu Anh Hồ Ly
Fiksi PenggemarThể loại: Hiện đại, ngọt, nhẹ nhàng, HE Độ dài: 17 chương