Senorita (1)

2K 146 8
                                    

Lảm nhảm xíu:

Như đã nói ở phần mô tả thì đây sẽ là nơi để mình đăng những truyện mình dịch mà không quá dài nha. Tại mình thấy đăng nhiều nó bị loãng í, nên mình gom lại một chỗ luôn cho có gì mấy bạn tìm đọc lại cũng dễ. Mình chỉ muốn nói vậy thôi, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ. ♥️

-------------------------------

Tên truyện: Senorita

Tác giả gốc: @眠时春雨

https://m.weibo.cn/6136001750/4631405042075424

--------------------------------

Duẫn Hạo Vũ gần đây đang lẩn tránh Châu Kha Vũ.

Đây là vấn đề không có biện pháp.

Duẫn Hạo Vũ cũng không rõ bản thân như thế nào liền động tâm. Có thể là do gói mì gà được Châu Kha Vũ chia sẻ trong nhà ăn tối hôm đó cùng một hồi trò chuyện làm cho cậu sinh ra ảo giác vận mệnh an bài.

Có thể là do một câu "What do you mean we are doing nothing, Patrick?" của lần diễn kịch trong phòng tập đã đưa cậu vào trò hề này.

Có thể là do ngày đêm ở bên cạnh nhau trong Doanh đã khiến cậu sinh ra ảo giác được yêu.

Cậu không thể kiểm soát sự đánh giá cao và ngưỡng mộ của mình, cũng như không thể kiểm soát sự ỷ lại cùng tín nhiệm với anh. Cậu vui mừng nhảy nhót mỗi khi bọn họ ở cùng một chỗ, tâm như nở hoa mỗi lần bọn họ tiếp xúc, và tim đập rộn ràng mỗi khi nghe thấy tiếng Patrick.

Âm thanh của nhịp tim quá ồn ào, Duẫn Hạo Vũ không thể không giữ khoảng cách.

Châu Kha Vũ có rất nhiều bạn tốt, Duẫn Hạo Vũ biết, chính bản thân cậu cũng là một trong số đó.

Duẫn Hạo Vũ rất biết ơn Châu Kha Vũ vì đã đưa mình vào vòng bạn bè của anh, nhưng quá trình này khiến cậu cảm thấy vừa đau đớn và hạnh phúc. Bởi vì cậu rốt cuộc ý thức được, nguyên lai chính mình cũng không phải là người đặc biệt.

Hóa ra anh ấy cũng sẽ cõng người khác, Duẫn Hạo Vũ nghĩ. Lâu dần, Duẫn Hạo Vũ phát hiện rằng chính cậu thậm chí không phải là người nhận được nhiều hơn cả. Châu Kha Vũ sẽ tiếp xúc cơ thể nhiều hơn với người khác, sẽ gọi tên người khác một cách trìu mến hơn, và thậm chí thêm một từ gán trước tên, của mình hoặc của bọn mình, nhưng lại không nói em trai thối của mình.

Huống chi, trong nhiều cuộc phỏng vấn, cậu thậm chí còn không có mặt trong danh sách bạn tốt của anh.

Vài năm qua, Duẫn Hạo Vũ đã trải qua quá nhiều lần biệt ly. Mạng xã hội rất phát triển nhưng giới trẻ lại hay lãng quên. Ngay cả khi nói cậu là người bạn tốt nhất trong cuộc đời mình vào lúc này thì ba hoặc năm tháng sau, nhiều người bạn mới sẽ xuất hiện trên Instagram, FB và Twitter, và người bạn tốt nhất tại thời điểm đó chỉ còn là những người quen đã từng giúp đỡ nhau.

Duẫn Hạo Vũ cũng biết rằng không có ai là "không thể thiếu", ngoại trừ gia đình của mình, cậu chưa bao giờ là "không thể thiếu" của người khác.

|Song Vũ Điện Đài| Vì có anh nên em tin tình yêu tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ