Mặt trời đã ngủ.
Bao phủ bóng đêm.
Ánh trăng còn thức.
Đêm tối bắt đầu.
Còn tôi...
Tôi không ngủ được.
Một phần là do sáng nay cùng mọi người bày mưu tính kế để thoát khỏi Kết giới bao quanh lấy ký túc xá khiến chúng tôi không thể ra ngoài này, rồi tôi lại quá mệt nên ngủ tới tận chiều.
Một phần nguyên nhân còn lại có lẽ là vì Nhân Mã - người đang ngủ phía trên tôi và Thiên Yết - người nằm ở giường đối diện.
Không đúng. Thiên Yết không có ở trên giường, cô ấy lại đi ra ngoài rồi.
Về Thiên Yết, tôi có chút hoang mang khi mà cô ấy nói về rìa của Đảo Thiên Không... nó làm tôi nghĩ về một chuyện gì đó nhưng tôi không thể nào mà nhớ ra được. Mỗi lần cố gắng nhớ thì trái tim tôi lại quặn đau.
Thật bất thường, tôi thì đâu có mắc bệnh gì về tim đâu?
Nhưng có lẽ tôi nên suy nghĩ về chuyện đó sau...
Còn về Nhân Mã, tôi vẫn đang lo lắng... Khi trở về phòng tôi có hỏi thăm về tình trạng của cô ấy, cô ấy có vẻ không được tốt cho lắm. Không biết có phải do tôi ảo giác hay không nhưng... màu tóc vàng của Nhân Mã đang ảm đạm dần và phần màu đỏ hình như đã nhiều lên.
Tôi không biết màu tóc của tiên có liên quan gì tới bản thân của họ không? Có lẽ tôi nên hỏi một ai đó chăng?
Nghĩ vậy, tôi đặt chân xuống giường và đi nhẹ nhàng ra cửa.
'Cạch'
Tôi đứng ở trước cửa phòng và suy nghĩ.
Ai là người có nhiều sự hiểu biết nhất trong ký túc xá?
Lớp trưởng Thiên Bình... tôi không dám lại gần cậu ấy lắm, trông cậu ấy nghiêm túc như mấy vị quan thần ở vương quốc của tôi mà tôi đã từng gặp. Mỗi lần tôi gặp họ thì đều bị mắng.
Ma Kết... không biết cô ấy có giải đáp thắc mắc của tôi hay không? Dù gì thì quan hệ giữa Ma Kết và Nhân Mã không được tốt cho lắm, việc bị tôi làm phiền vào ban đêm chắc chắn sẽ rất tệ.
Bạch Dương... cô ấy có lẽ là lựa chọn tốt nhất.
Còn những người còn lại...
Bảo Bình và Xử Nữ cùng phòng của Ma Kết, không tiện để hỏi cho lắm.
Thiên Yết không biết đi đâu.
Xà Phu tôi nghĩ là cậu ấy sẽ không biết. Những thứ mà Xà Phu thích theo như tôi đã quan sát thì có vẻ như là xe (của cậu ấy) và... xe (của cậu ấy). Vậy nên tôi khẳng định là Xà Phu sẽ không biết gì về tiên đâu.
Sư Tử... Sư Tử theo như mọi người đều nói thì cậu ấy thật ngốc. Và tôi cũng nghĩ vậy.
Còn lại là Song Tử, tôi chắc chắn là cậu ấy ngủ không dậy nổi! Thật sự mà nói thì tôi thấy Song Tử ngủ nhiều tới nỗi đạt được danh hiệu 'Công chúa ngủ trong rừng' luôn vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
(13 chòm sao) Phía sau những câu chuyện Cổ Tích ở Wonderland - End phần 1
FanfictionTác giả: Starshine Dựa theo ý tưởng của bộ phim Descendants ( hay Hậu duệ) nói về Hậu duệ của những nhân vật cổ tích. P/s: có thể sẽ hơi thiên vị Cự giải vì mị là một Cự giải mà (~ ̄▽ ̄)~. Truyện sẽ theo ngôi thứ nhất (Cự Giải) là chủ yếu, sẽ có phần...