"Hoá ra là như vậy. Không ngờ bởi vì ngủ nhiều mà lười không cắt tóc nên tóc cậu mới dài như vậy. Giờ mới thấy cậu là một cậu con trai. Thật xin lỗi..." Tôi thấy thật có lỗi khi nhầm lẫn tai hại như thế, chắc cậu ấy buồn lắm.
"Nhiều người cũng đã nhầm lẫn rồi, mình cũng đã quen." Bảo Bình cười an ủi tôi.
"Ừm... trông cậu và Bạch Dương có vẻ thân thiết nhỉ? Bạch Dương?" Tôi nói lái sang chuyện khác.
"Mẹ mình và mẹ của Bảo Bình quen nhau thông qua muôn thú ở trong Khu rừng cổ tích. Là Bạch Tuyết và công chúa Aurora ấy. Họ cùng trò chuyện cùng với muôn thú, và muôn thú lại trò chuyện với nhau. Thế là họ biết đến nhau. Có một lần gia đình hươu bị lạc mất con của mình mà đến nhờ mẹ mình tìm giúp. Hoá ra bé hươu con ấy lại đi lại sang bên kia của Khu rừng và ở chỗ mẹ của Bảo Bình. Đó là lần gặp đầu tiên của mẹ mình và mẹ của Bảo Bình. Còn mình và Bảo Bình cũng từ đó mà hay đi chơi với nhau luôn." Bạch Dương hào hứng nói.
"Oa~ một câu chuyện đẹp."
"Xin...xin lỗi. Mình... mình đã nói... quá nhiều..."
"Ấy đừng xin lỗi mình. Như vậy trông cậu thật hoạt bát và đáng yêu mà. Mình rất thích những người như cậu vậy!"
"Thật... thật sao?" Bạch Dương mắt long lanh ánh nước nhìn tôi.
Aaaa XD. Tôi cảm thấy thần tình yêu vừa bắn một mũi tên vào tim tôi.
Tại sao Bạch Dương lại đáng yêu như vậy chứ ??
Tôi ụp mặt vào mái tóc của Bạch Dương, êm và bồng bềnh như lông cừu vậy~
"Đương nhiên là thật!"
"Hi hi." Bạch Dương cười vui vẻ.
Không biết là Nhân Mã đâu rồi. Thiệt tình, nhìn Bạch Dương và Bảo Bình thân thiết tôi lại nhớ đến cô ấy.
"Kim Ngưu - con của Cruella de Vil"
Mọi tiếng ồn ào bỗng nhiên sững lại, chỉ có giọng nói của Fairy Godmother vang lên tên tuổi của cậu con trai ấy...
Cruella de Vil - Kẻ chuyên đi lột da lông của các loài động vật làm áo lông thú cho mình. Bà ta đã sở hữu cả một gia tài về áo lông thú, cùng nghĩa với việc bà ta đã sát hại không thể đếm xuể những loài vật đáng yêu chỉ vì mục đích làm quần áo của mình.
Một Phản diện hàng đầu - đứng thứ 4.
Nhưng tôi không nghĩ con trai của bà ta - Kim Ngưu cũng là một kẻ xấu xa. Ít nhất sẽ không phải là một người bắt nạt kẻ yếu.
Bởi vì tôi thấy ánh mắt cậu ta nhìn Bạch Dương vô cùng trìu mến~
Chắc chắn cậu ấy đã yêu Bạch Dương từ cái nhìn đầu tiên rồi.
(Ngưu: là yêu 'cún'... không phải 'cừu')
"Không có khối"
Lần này phản ứng của mọi người có vẻ nhạt đi, không còn kịch liệt như trước nữa. Nhưng tôi vẫn cảm thấy có một số ánh mắt không có hảo ý nhìn về phía này...
Là do tôi tưởng tượng ư?
Điều đó không phải là thứ tôi quan tâm lúc này. Mà đó chính là Kim Ngưu đã đến đây 'trò chuyện' với chúng tôi.
"Chào. Tôi là Kim Ngưu."
Bước đầu của một mối quan hệ tốt đẹp đó chính là bắt chuyện với nhau, vậy là Kim Ngưu đang cố gắng kết bạn với chúng tôi sao?...
Sao tôi có thể từ chối một ý tốt được!
"Chào bạn, Kim Ngưu! Mình là Cự Giải!" Tôi mỉm cười giới thiệu.
"Mình... mình là Bạch... Bạch Dương." Bạch Dương lại về mode 'nhút nhát' trước người lạ rồi.
Tiếp là đến lượt của Bảo Bình nhưng cậu ấy chưa kịp giới thiệu ...
"Bạch Dương... cậu có một mái tóc và một khuôn mặt vô cùng đẹp. Nó làm tôi cảm thấy thật thoải mái khi chạm vào..." Kim Ngưu đến trước mặt Bạch Dương, bỗng nhiên cậu quỳ một chân xuống, nâng một lọn tóc của Bạch Dương lên. Đúng cái lúc tôi tưởng cậu ấy sẽ tỏ tình thì...
"Cậu có đồng ý làm 'Cún' của tôi không?"
"..." Cả ba đồng thời giật mình.
... Trầm mặc.
Mọi chuyện sẽ đẹp như trong mơ... nếu lời thoại cuối cùng không kì lạ như thế...
———————————————————
*Cún khống: giống kiểu như lolicon, shoutacon, brocon.... còn đây là yêu thích cún con quá mức, đến cuồng luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(13 chòm sao) Phía sau những câu chuyện Cổ Tích ở Wonderland - End phần 1
FanfikceTác giả: Starshine Dựa theo ý tưởng của bộ phim Descendants ( hay Hậu duệ) nói về Hậu duệ của những nhân vật cổ tích. P/s: có thể sẽ hơi thiên vị Cự giải vì mị là một Cự giải mà (~ ̄▽ ̄)~. Truyện sẽ theo ngôi thứ nhất (Cự Giải) là chủ yếu, sẽ có phần...