Cyril pov
Weekends ngayon at wala kaming klase kaya tambay muna kami dito sa dorm namin, busy ako sa panonood habang kumakain ng pan cake at umiinom ng orange juice nang biglang patakbong pumasok si kert sa dorm ko "hi cy!" medyo pa sigaw na bungad nito "hi" ako at pansin ko na nakaporma ito na para bang may lakad sya "San punta mo?" tanong ko dito "Tara bilis bibili tayo ng damit natin sa mall" sya at halata mong excited na excited "huh? Ehh ayaw ko bumili tska may damit ako dya pinag kakasya ko kasi pera ko sa buong taon" sagot ko tsaka kinain ang huling pan cake "ano kaba libre ko naman ehh kaya Tara na" sagot nito sakin "huh? Sigurado ka?" ako at isang tango lang ang naisagot nito habang naka ngisi pa "sige wait lang ahh mag bibihis lang ako" sagot ko at lining pit ang pinag kainan ko at pumunta na sa kabinet ko at kinuha ang isang Black short na above the knee at color pink na over size v neck at dumiretsyo na sa cr para dun mag bihis.
After Kong mag bihis ay.... Wait nga lang bat ba sinasabi kopa kung pano ako mag bihis? Huh?..... OK so yun na nga pag tapos ko ay lumabas nako at nakita Kong nanonood si kert at sige ang tawa nito sa harap ng TV, dina ko nag Sapatos kundi sandals nalang yung panlalaki ahh hindi yung talagang heels talaga tsaka ko sinuklay ang buhok ko at linogay lang at linagyan ng clip ito na siguro ang favorite Kong clip ang Ganda kasi.
Pag tapos Kong mag ayos ay kinalabit kona si kert "psst kert tara na" ako at lumingon naman sya Ng naka ngiti na naman "ahy pak ang sexy ahh" sya kaya umiiwas nalang ako ng tingin dahil feel ko ang pamumula ng pisngi ko "ehh Tara na" ako at nauna nang lumabas at sumunod naman sya.
Bawat madaanan namin ay napapatingin siguro may mali sa suot ko o kaya may dumi pako sa mukha siguro nga kaya kinuha ko ang panyo ko at pa simple kong pinunasan ang pisnge ko at noo ko. Pag labas namin ng Gate ay dumiretsyo na kami sa mall malapit lang naman yun ehh ilang lakad lang naman at mararating na agad yun.
Pag pasok namin ay ganon parin napapatingin ang iba at ang iba titingin at aalis na ganon, una naming pinuntahan ay yung bilihan ng mga damit kung ano ano lang ang pinipili ni kert pero ang gaganda ng mga damit nila dito at tingin ko ang mamahal limang damit ang hawak ko at ganon din ang kay kert sunod naman na pinuntahan naming stall ay sa mga shirt na sige lang ang pili ni kert at kung hindi nya magugustuhan ay psbslibag nya itong binababa at mang hahalongkat sa mga naka hanger. Tingin ko tiniterno ni kert ang short sa damit kaya ganon.
Pag tapos naming pumili ay pumunta na kami sa counter para bayaran "20,000 po lahat" sabi ng cashier na halos ika nganga ko dahil ang mahal ahh mabilis naman na binigay ni kert ang card nya at mabilis ding nag type ang cashier sa ano nya at binigay kay kert ang redibo at ang Apat na bag, binigay nya sakin ang dalawa at kanya ang dalawa pag tapos dun ay lumabas na kami "ahm cy dito ka lang ahh mag si cr kang ako" si kert kaya tinangoan ko nalang ito pupunta na sana ako sa isa sa mga upon nang may maka bangga ako at hula ko malaking tao ito kaya naman naoasalampak ako sa sahig "sorry are you ok? May masakit ba?" tanong nito kaya napatingin ako dito at ang gwapo ji kuya ahh at tingin ko nasa 30s palang toh "ahm opo opo ok lang po sorry" sagot ko at ngumiti "you know you look so familiar to me...."sya kaya napatingin ako dito ng nag tataka "po?" ako "may kamukha ka ehh" sya "hehehe ganon poba" sagot ko "any ways what's your name?" tanong nito "Cyril po, Cyril Jones po" sagit ko
"I'm Mr Anthony Smith nice to meet you" sagot nito "sige alis nako dahil may pupuntahan pako see you around Cyril" dugong nya kaya nag bow ako sa harap nya at nag bow din sya ng bahagya at umalis na, nag tataka ako kung bakit nasabi nya na may kamukha ako siguro nga heheheheh yun naman kasi sabi Ng iba ehh at iba sabi kamukha ko daw si papa.Pero sino pa kaya yung kamukha ko? Sabi kasi nung Mr. Anthony ehh may kamukha pa daw ako hmm hyssst sa susunod ko nalang iisipin yun habang hinihintay kopa si kert na makabalik ay nahagip ng paningin ko ang isang shop ano sya nga alahas kaya pumunta na ako dun may dala naman akong pera ehh at ipon ko ang iba dun at ang iba bigay ni papa sakin.
Pag pasok ko ay agad Kong pinuntahan yung bracelet na kulay pula at may pendant na bilot at may nskaukit na apoy "hi miss nakap8li na poba ikaw?" tanong ng isang sales lady sakin kaya napatingin ako dito at nginisian ko ito "ahm opo ito po ohh ang Ganda nya po ehh" sagot ko at tinuro ang bracelet "ok ma'am ibabalot ko nalang po" sagot nya at nag simula nang mag lakad pa puntang counter at tsaka linagay sa isang maliit na kahon kulay itim ito namay maliit na unan sa loob tsaka linagyan ng tali "ito ma'am, special po ang bracelet na yan ma'am dahil ang sino mang makakasoot nito ay kaya nitong mag bigay ng mana sa katawan at kayang palakasin ang kapangyarihan nito" naka ngiting tiran nito sakin "thank you po ate mag kano po?" sagot ko dito "1,500 lang ma'am" sya kaya kinuha ko ang dalawang libo at binigay sa kanya at binigay nito ang limang daang piso at binigay sakin.
Pag labas ko ay nakita ko si kert na palinga linga kaya pinuntahan koba ito "kanina pa kita hinahanap saan kaba nang galing huh?"taning nito" ahh sa may shop lang may binili lang ako para sa crush ko "sagot ko na hindi ko maiwasang napangiti dahil na iisip ko na naman sya" oh sya Tara na para makapag pahinga narin tayo hahaha ikaw ahh sino yang crush mo? "tanong ni kert at yan na naman ang ngiti nya na mapanokso" ehh wala kana dun sicret "sagot ko at tinawanan lang ako nito.
....................................................................................
Ehy Ehy Ehy wassup gyzz ud time hahahaha
So how's this chapter?
Thank you for reading gyzz ah and thank you for supporting this story😊☺️
Vote and comment
BINABASA MO ANG
The Magician 1:the Witch Gay: The heir of the Phoenix Power
Fantasía"I am...... The heir...... The witch...... The Phoenix..... And I am the course" "I die before not in after and I live and rise..... again and again and again" - Cyril Smith Xue "I lost you once and nit twice again" "I love you...... Even I'm in b...