Third person pov
Abala ang lahat sa paaralan ng magic academy dahil sa isang pag salobong sa pamilya Xue lahat ng mga estudyante ay excited hindi dahil sa selebrasyon dahil makikita na nila ang mga apo ng isa sa pinaka malakas na wizard sa buong mundo.
"naka bes excited nakong makita si fafa Poul ayeiii" saad ng isang babae sa mga kasama nito habang kinikilig pa. "ahy nako bes mas gwapo si fafa Chris noh" sa at naman ng isang bakla sa kasama nitong babae.
Cyril pov
Abala kami ngayon dahil mamayang gabi na ang selebrasyon sa dati kong paaralan at ito ako dimapakali dahil sa subrang excited ko diko alam mararamdaman kilig, excitement, tuwa at kaba lahat halo halo. Ang damit ko namang susootin para mamaya ay nandito na sa kwarto ko at pa ulit ulit kong tinatanong sa sarili ko na kung susuot in koba ito? O hindi? Dahil mag susuot ako ng gown at masasabi kong napaka sexy neto para sakin.
Napahinto ako sa pag lalakad lakad sa kwarto ko nang may kumatok sa pinto ko "young lady narito napo ang taga ayos nyo" saad nito kaya tumayo nako at binuksan ang pinto pag bukas ko ay bumungad sakin ang limang tao hindi dun kabilang ang talong ko "magandang gabi young lady" sabay sabay nilang bati sa akin sabay yuko kaya bahagya akong tumango pag angat nilang ng ulo nila "magandang gabi din" balik kong bati "ate padala naman ako ng pag..." diko na Natapos ang SaSabihin ko nang unahan ako nito "pag kain po sige po at ipag hahanda ko kayo" saad nito habang naka ngiti sa akin "kayo talaga ate kabisado nyo ko" saad ko "syempre po alag ka po naman young lady" saad nito "sige po ipag hahanda kona po kau" saad nito yumuko muna ito bago umalis napatingin naman ako sa mga tao sa harap ko tska nag sink in ulit sakin ang dapat kong gawin "ahy pasok tuloy kayo" saad ko at binuksan ng malaki amg pinto tska nag lakad papasok.
Agad nilang sinet up ang gagawin nila kaya ako ay dumirwtsyo na sa cr para maligo at nang maayosan nako.pag tapos kong maligo ay nakasuot lang ako ng bathrobe at ng panloob kong damit tsaka ako lumabas nadatnan ko naman na hinahanda nala ng katulong ang pag kain ko sa tabi ng salamin kung saan ako aayosan.
Nag lakad ako papalapit sa kanila at umupo sa harap ng samin at kumuha ng pag kain sa kanan ko at nasa kaliwa ko ang mga gamit pang ayos at sinimulan na nila akong ayosan habang ako ay kumakain lang ng mga pag kain.
Pag tapos nila akong ayosan ay punasuot na nila sa akin ang gown ko tska nag suot ng 3inch na heels at nag lakad pa puntang harap ng salamin napa wow nalang ako dahil ang Ganda ko at masasabi kong sa itsura ko ngayon ay napaka tapang ko at para akong kpop na gangster sa look ko, naka pony tale na mataas ang ayos ng buhok ko at naka tusok dito ang wand ko at ang make super good at ang gown ko ay feet sakin kaya kita ang hubig ng katawan ko at ang legs ko dahil sa dalawang slit ng gown ko sa mag kabilaab isa itong backless gown kaya malaya Kong mailalabas ang pakpak ko kung gugustohin ko.
"napaka Ganda ko talaga young lady" komento ng isa Kong taga ayos kaya ngumiti at nag pasalamat "salamat po" sagot ko "sige po mag liligpit napo kami at bababa napo kami" saad ng isa habang inaayos nila ang mga gamit nila tska lumabas at pag labas nila ay sya namang pag pasok ni papa sa kwarto ko tulad ko napaka Ganda din nya sa suot nya at napaka sexy dahil sa hapit na hapit nitong suot at ang buhok nito ay naka buhag hanga lang pero ka ayos ito.
"Tara na anak nag hihintay na sila sa baba" bungad nito kaya lumapit nako dito at humawak sa kamay nito tala kami lumabas. Pag about sa hagdan ay dahan dahan akong humakbang dahil baka malaglag ako wala pa naman dito si kapre para saluhin ako churr hahahha. Habang nag lalakad kami sa hagdan ay lahat sila ay Nakatingin lang saamin naparabang isa kaming napaka gandang palabas sa telebisyon "wow.... Subrang Ganda mo" bungad ni jasmine sakin nang makababa kami ng hagdan "ikaw naman din ahh kayong Lahat" sagot ko "nahh mas maganda ka kayo ni tito" sagot naman ni fransis na napaka cute nito sa suot nitong damit.
Lumabas na kami at sa labas ay may naka abang na apat kalesa sa isang kalesa ay sumakay si lolo habang sa pangalawa naman ay sina papa at daddy sa pangatlo ay sina tito Bryan at ang mga asawa nito habang kami namang mag pipinsan ay sa pang apat na kalesa sumakay.
Sa himpapawid palang ay kita kona ang maliwanag na palasyo dahil sa mga pailaw nito at sa mga alitaptap sa pigid nito. Bumaba na ang kalesa pero bago kami bumaba ay nag shift ako into a phoenix at sumampa sa balikat ni Chris tska kami lumabas.
Pag labas namin ay mga Flash agad ng mga camera ang bungad samin kaya tinaas ko ang dalawa kong pakpak habang sila ay kumakaway din gumagawa din ako ng ingay tulad ng agila pag tapos namin mag pa picture ay pumasok na kami sa ianag kwarto kong saan kami mag hihintay para sa grand entrance namin.
Pinadapi naman ako ni Chris sa upoan at hinimas naman ni Poul ang balahibo ko habang nakangiting nakatingin sa akin "ang ingay ingay mo talaga cy sarap mo litchonin" pang aasar nito sakin kaya tinuka ko ito nag nag katawa sa mga kasama namin "aww sakit nun cy ahh" angal nito habang hinihimas himas ang kamay nito kaya itinaas ko ang pakpak at pinatay ang balahibo ko sa lieg para kunwari galit ako at gumawa ng isa g ingay "toh naman di mabiro joke lang" saad nito ginamit ko ang telepathy ko para mag salita sa isip nila at alam Kong may namuong simbol sa nuo ko "kailangan ba talagang may pa surprise tayo?" tanong ko "oo naman para boom gulat sila na buhay ka" sagot ni jasmine hindi sa isip "at para katakotan ka din ng mga gustong pumatay sayo noon at nang makita nila ang multo nila" sagot naman ni fransis.
"young masters kayo napo ang susunod na tatawagin" saad ng isang stuff saamin kaya nag sitayoan na sila at ako naman ay dumapo sa braso ni Chris at nag lakad na sila palabas ng silid at nag lakad pa punta sa malaking pintoan ito ang Hall kung saan kaming mga estudyante nuon ay sabay sabay kumakain pag gabi at tanghali.
"and now let's welcome the grandchildren and the hiervl of Xue family" pag aanonyo sa loob at ka sabay nito ang pag bukas unti unti ng pinto.
..................................................................................
Musta hahahahahha
BINABASA MO ANG
The Magician 1:the Witch Gay: The heir of the Phoenix Power
Fantasi"I am...... The heir...... The witch...... The Phoenix..... And I am the course" "I die before not in after and I live and rise..... again and again and again" - Cyril Smith Xue "I lost you once and nit twice again" "I love you...... Even I'm in b...