7

1.8K 68 0
                                    

Jungkook và Jimin bước vào quán bar, đây không phải lần đầu cậu và Jimin đi vào quán bar uống rượu.

   " Ê J-jjjjjjjjjhhopeeee....." Jungkook kéo Jimin chạy lại chỗ Jhope ngồi xuống.

    Cả hai hơi sững người vì thấy có thêm một người nữa chắc là bạn của Jhope.

   " Chào 2 hyung" Cậu và Jimin vẫy tay chào hai người rồi gọi phục vụ
   " Phục vụ, cho 1 chai whiskey và 1 đĩa trái cây nữa" Jimin nói với người phục vụ, phục vụ gật đầu rồi quay bước đi.

    "Chào 2 em, anh là Kim Baekjoon, 26 tuổi"Baekjoon cười nói
    " À còn mấy em"
   " Em là Jeon Jungkook , 24 tuổi ạ" Cậu cười tươi nói với anh.
  " Còn em là Park Jimin, bằng tuổi với cậu ấy, rất vui được là quen với anh"Jimin quay qua nhìn Jhope rồi cả hai cùng nhau trao đổi ánh mắt đáng sợ của Jimin

    " Sorry hai đứa nha anh tính rủ hai đứa bây đi uống thì mới nhớ là có hẹn với Baekjoon nên rủ cậu ấy đi chung luôn" Jhope cười cười với bọn cậu.

     Trong khi đó Jimin vẫn liếc mắt với Jhope ra vẻ anh vô tình hay cố ý hả hả!!,  Jhope đành phải nhún vai tỏ vẻ bất đắc dĩ, thì điện thoại của Jhope bắt đầu đổ chuông mở điện thoại thì thấy cuộc gọi liền nói với bọn cậu đi ra ngoài nghe điện thoại một lát rồi vào uống tiếp, còn ba người cùng nhau uống rượu và nói chuyện.

      Đến lúc cả ba bắt đầu ngà ngà say nhưng vần chưa thấy Jhope quay lại hết

     " Ê, JungKook tao đi vệ sinh lát nha" Jimin nói xong liền chạy vội vào nhà vệ, thế là còn có cậu và Baekjoon. Từ đầu buổi tới giờ anh chủ ý nhìn cậu rồi cười cười.

     " Nãy giờ nói chuyện có vẽ em mới về nước chưa có đi đâu đúng không?" Baekjoon với nụ cười đầy vẽ đẹp trai của một anh chàng 'goodboy' với cậu
    " Hức..  Dạ..." Cậu bắt đầu choáng váng say say
  Anh xoa xoa bàn tay giả vờ nói với cậu" Sao nãy giờ chưa thấy Jhope vào em nhỉ, hay em gọi thử cho Jhope được không điện thoại anh ....."

     " D ạ... hức..hức..." Cậu móc điện thoại từ trong túi ra bắt đầu gọi cho Jhope trong khi đó Baekjoon đang rót ra ly rượu của cậu cho vào thêm một viên thuốc nhỏ nhỏ một cách mờ ám
.
.
.
.
.
Cuộc gọi kết thúc cậu qua lại nói với Baekjoon " Jhope  bảo ....hức ...là anh ấ...y có ...chút...hức...trục trặc...hức...".

     " Ừm anh biết rồi, à mà nãy giờ anh chưa mời em được ly rượu nào " Baekjoon cười nhẹ rồi đưa ly rượu có thuốc cho cậu nhưng cậu đã cảnh giác được màu rượu có hơi khác mặt dù đầu cậu vẫn còn đang choáng váng, cậu nhanh tay chộp lấy ly rượu của Jimin cụng với anh, sau đó cậu uống cạn ly rượu Jimin và cố gắng hiểu hàm ý của anh.

     Cậu nhếch mép cười anh rồi nhẹ nhàng bảo"Baekjoon huynh...hức em ....và...nhà...vệ..hức sinh kiếm...hức.. Jim..in đây.."  Jungkook giả bộ cười thiên thần
     " Ừm em đi cẩn thận" Anh tức giận vì cậu chưa mắc bẫy,do không thể bắt bẻ cậu được liền ậm ừ cho cậu đi .

*Bắt không được cách này thì lát bắt em bằng cách khác*
.
.
.
   
   Cậu đi xiên xiên quẹo quẹo cả người choáng váng đi tìm Jimin. Bây giờ cả người cậu gần như không còn lí trí để tìm Jimin nữa rồi " Bịch" Cậu va vào một người đàn ông to lớn.

    "Ui da" Cậu choáng váng ngước nhìn người đàn ông kia.

    "Hừ..." Người đàn đó hừ một tiếng rồi lấy trong túi quần khăn tay lau lau áo rồi liếc nhìn cậu.

    " Hức..nóng ...xin...l..ỗi.." Cậu bắt đầu khó chịu, nhăn nhó ngồi dậy nói câu xin lỗi
    Người đàn ông kia mặt lạnh như băng bỏ đi, vừa đi vài bước thì ...

    " Chào tiểu thịt tươi, chơi trò người lớn chút đi em trai" Một nhóm thanh niên đi tới chỗ cậu nói.

    " không...hức..cần"Cậu đẫy người đàn ông đang đỡ cậu ra
    " Thôi mà đừng có ngại nữa tụi anh thương mà chơi xong rồi tụi anh thả " Một  thanh niên nói với cậu rồi cuối xuống bóp nhẹ miệng cậu rồi cho vào một viên thuốc nhỏ, bắt cậu nuốt xuống, cậu biết đó là xuân dược nhưng thoát mọt lần đâu dễ thoát lần thứ hai. Thế là " Ực" viên thuốc chui xuống bụng cậu, Jubgkook cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi nhóm người này. Cả nhóm bắt đầu lao vào sờ soạng cậu.

    " buông...r..a" Cậu cố sức ngồi dậy chạy thật nhanh về phía trước lại va vào người đàn ông kia mà đằng sau bọn kia vẫn đang đuổi cậu.

     Hắn và cậu va vào nhau lần nữa nhưng  bây giờ cậu đã không biết phân biệt đâu là người tốt đâu là kẻ thù .

     " Cứu...t..ôi..hức ....nóng.." Cậu kéo áo hắn rồi ôm cổ hắn bảo một cách gấp gáp. Cặp mắt cậu đờ đẫn nhìn hắn, hai mắt giao nhau, hắn đứng hình vài giây.. Bây giờ hắn mới nhận ra cậu là ai...

      Nhóm thanh niên đã đuổi tới nơi tên đại ca trong nhóm đứng ra bảo " Nè thằng kia, dám cướp người của ông đây hả." Tên đại ca cùng mấy tên đàn em nghênh mặt nhìn hắn. Một tên dằn em trong nhóm đi lại kéo cậu về phía bọn chúng nhưng cậu vùng vẫy với tên đó.

   "Bỏ tay " Hắn liếc nhìn cái tên đang  cằm tay cậu kéo đi.

   " Mày mới là người phải bỏ tay ra đó" Tên đại ca cằm cây gậy chĩa vào mặt hắn.

   *Mẹ nó tụi bây nghĩ mình là ai mà dám cắp bảo bối của hắn chứ, cho dù cậu có đồng ý thì hắn mới là người chịch cậu chứ không phải tụi này* Hắn khinh thường bọn chúng nói" Tao không nói lần thứ hai" Hắn gằng từng chữ với tên đại ca kia.
   
    "Tae, mày làm gì mà đi nhanh quá vậy" Suga phóng lại chỗ hắn nhìn bọn chúng
    " Dọn dẹp cho sạch bọn này, tớ cho cậu 10 phút, nếu không thì Blow job. Mà hôm nay tớ không về nhà" Hắn nói rồi bế cậu kiểu công chúa đi vầ phía thang máy, cậu ngoan ngoãn nằm gọn trong lòng hắn mà cơ thể cậu nóng nực khó chịu, miệng cứ kêu"Ưm..hức...nóng...môn..g..ngứa...hức...."

.
.
.
.
.
.
.
B
Á
I
.
B
A
I
<3
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
Mong được 10 vote
  
    
 
   


[TaeKook] Chủ Tịch Kim Gạ JungkookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ