"Dậy đi Jungkook" hắn bất lực gọi người trước mặt còn đang say giấc tỉnh dậy trong vô vọng. Hắn đây là đang cảm thấy có điều gì không đúng lắm, rõ là hắn bị thương, hắn mới là người phải được chăm sóc hầu hạ. Thế mà giờ mọi thứ lại diễn ra ngược lại những gì hắn nghĩ.
Đã qua 6 ngày từ sau cái ngày bọn họ bị ám sát. Mọi việc sinh hoạt hằng ngày có phần hơi thay đổi. Ví như cậu thư kí Jeon từ ngày ấy không chỉ phải chăm sóc bản thân mình mà còn phải chăm luôn tên chủ tịch đang bị thương kia. từ ăn mặc đến bưng nước lấy tài liệu....
Hắn giờ đây sinh hoạt khó khăn, điển hình là việc không thể tự vệ sinh cá nhân cho bản thân được. Đây cũng chính là điều khó khăn nhất đối với hai người họ... sở dĩ là vì ngại phải nhìn thấy thân ảnh trần như nhộng của đối phương thôi!
"Năm... năm phút thôi!" Jungkook khẽ lay người, dùng giọng điệu còn say ke trả lời. Cả người cậu cứ thế lại cuộn tròn vào trong tấm chăn ấm áp, quyết không để người bên ngoài động đến mình...
Cậu đây là lần đầu phải chăm người khác, nhưng nhìn chung thì cũng khá được việc. Nhờ có cậu mà hắn cũng đỡ hơn phần nào. Thế nhưng, chỉ có một vấn đề duy nhất ở cậu đó chính là tật ngủ không chịu dậy. Dù cho đối phương đang bị thương kêu cậu cũng chẳng có kết quả gì.
"Mặt trời sắp lặn luôn rồi đấy! Dậy đi tôi đói rồi!" Hắn chau mày nhìn người trước mặt còn say giấc, xong lại nhìn sang vật nhỏ đang bám dưới chân mình "Hôm nay hai cha con ta tự nấu đồ ăn rồi..."
Taehyung từ mấy ngày trước đã gọi người mang Yeontan của hắn đến đây. Chú chó nhỏ đáng yêu của ba taehyung, sao mà ba nỡ bỏ rơi con một mình ở nhà kia chứ. Khẽ vuốt ve đám lông mềm mại đen nháy, hắn thở dài. Trong đầu bỗng lại nghĩ ra chiêu trò gì đó, vội nhấc bỗng chú chó nhỏ đi đến bên giường.
"Làm đi con trai!" Hắn đặt Yeontan lên giường,gương mặt hào hứng nói.
Quả chủ nào tớ nấy, lời hắn vừa nói ra hệt như mệnh lệnh. Chú chó nhỏ Yeontan lập tức nhào lại liếm láp gương mặt nam nhân đang say giấc một cách cuồng nhiệt...
"Ưm.. Taehyung anh hoá chó à-.... Ủa cục than này sao lại ở đây?"
Jungkook cuối cùng cũng thức giấc với sự hờn dỗi hiện rõ trên mặt. Ban đầu cậu còn nghĩ kẻ cả gan ăn đậu hủ của cậu là hắn cơ. Thế nhưng ngay sau khi mở mắt ra, cơ mặt cậu liền giản ra thập phần vì đó là Yeontan... Nhưng cậu cũng không thích cục than này cho lắm.
"Em muốn tôi làm như vậy à? Sở thích em có hơi kì lạ đấy...tôi không chắc bản thân có làm được không nữa.."
Lời hắn nói ra quả thật không có chút liêm sỉ nào, đã thế còn dùng vẻ uỷ khuất. Cậu đây là bất lực đến nổi chẳng muốn mở miệng trả lời,chỉ tặng cho hắn cái lườm khinh bỉ và chiếc gối ôm phi vào mặt.
Cậu đẩy hắn cùng Yeontan ra khỏi phòng, chừa lại khoảng không yên bình cho cậu vệ sinh cá nhân. Cậu khá nhanh nhẹn, chỉ gần mười phút sau đã có mặt ở dưới nhà bếp.
Do là chỉ quanh quẩn ở nhà nên hành lí mà cậu mang theo chỉ vỏn vẹn là áo quần thun đơn giản,mặc vào cũng nhanh hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook] Chủ Tịch Kim Gạ Jungkookie
Fanfic(VKooK) -CHỦ TỊCH KIM GẠ JUNGKOOKIE- (Taekook) Tác giả: Choumin & Vii(JAmi) . Nhân vật (couple): Kim Taehyung x Jeon Jungkook . Tác giả' s tự viết truyện. . Cảnh báo!!!⚠Không dành cho đờn ông đang cho con bú và trẻ em chưa sinh.!!!Nhớ tránh xa phụ h...