10: Phỏng Vấn.

953 33 5
                                    

Thông báo các bạn đọc giả: Truyện : Chủ Tịch Kim Gạ Jungkookie

Sau khi bọn mình thảo luận thì quyết định sẽ viết truyện theo có truyện chữ hơn là chat ( sử dụng Instagram) như lúc đầu, nhưng vẫn có các đoạn chat, chatsex nhưng chính vẫn là thể loại h văn. Tại sao? Thì là vì một số lí do về việc viết truyện bị trục trặc và bọn mình muốn đẩy nhanh cốt truyện.

Nhắc lại truyện sẽ thay đổi thành lối viết văn nhưng vẫn có chút yếu tố chat, chatsex. Và trong phần tag truyện bon mình có gắn tag Chatsex nên không tránh khỏi những ngôn từ hình thô tục xuất hiện trong truyện. 

( Vẫn mong các bạn đọc và ủng hộ bộ truyện này )

Cảm ơn!!!!!!!!!!!!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trước cửa phòng phỏng vấn có hàng trăm người ngồi ở hàng ghế, ai cũng hồi hộp ai cũng ngồi lẩm bẩm bài các câu hỏi phỏng vấn. Tập đoàn BE tập đoàn rượu lớn nhất nhì Thế Giới không chỉ riêng ở Hàn Quốc không phải dễ vào làm việc, cần tuyển chọn nhân viên rất gắt gao nên mọi người bắt đầu đến đây từ rất sớm.Trên người họ là bộ trang phục nghiêm túc. Riêng cậu là mặc một bộ đồ áo sơ mi nhăn nhúm quần tây đen, đây là bộ đồ cậu mặt từ hôm qua trên người còn chút nước hoa lấn ác mùi rượu dính trên người.

   "Cuối cùng thì.... Mình lại đến xin việc thật " Cậu_ Jeon Jungkook đang phải đối mặt với khoảng khắc quan trong nhất đời người. Đó chính là PHỎNG VẤN XIN VIỆC LÀM!!!

Đường đường là Jeon thiếu gia đầu đội trời chân đạp đất , người được ví như vị vua của các quán bar. Có thể nói , đây là lần đầu tiên cậu phải dẹp bỏ sự uy nghiêm của mình mà ngoan ngoãn đi xin việc làm :))

   " Bình thường còn mặc hàng hiệu hay là vest để đi bar, nay cũng mặc vest...... cơ mà là đi xin việc.... còn đâu hình tượng thiếu gia ăn chơi của ông đây nữa ?"

Jungkook lặng lẽ đi đến quầy lấy số báo danh với tâm trạng CỰC KÌ KHÔNG VUI.  Xong , cậu từ từ chuyển tầm mắt của mình sang những người khác , rồi lại nhìn vào số báo danh....

   "Số 9 à? Cũng không tệ".Cậu quay người, cả người đập vào cửa khiến mọi người quay đầu nhìn nhất là chị tiếp tân mở to mắt nhìn cậu, từ nãy giờ chị tiếp tân cứ nhìn cậu mãi, không vì ngoài vẻ đẹp không chút tùy vết gương mặt của cậu mà phần chính vì bộ đồ cậu đang mặc trên người. Chị tiếp tân ngơ ngác nghĩ thầm'Lần đầu có người đi phỏng vấn mà ăn mặc kiểu này, Cẩn thận!!!!!!!'

   " Aa, không sao" Câu đứng thẳng xua tay với chị tiếp tân.

Vừa nghĩ dứt câu , bỗng cơn đau từ thân dưới khiến chân cậu gần như mềm nhũng muốn ngã quỵ. Chậm rãi vừa xoa eo vừa đi đến chỗ ghế chờ , cậu thầm rủa bản thân......

 " Này thì tình một đêm, này thì bị lừa uống thuốc chi cho hưng phấn. Đau chết mất thôi"

Sau khi đã yên vị tại ghế chờ , cậu cầm hồ sơ của mình không mấy chỉnh chu trên tay. Khẽ hít một hơi thật sâu , cậu liền lấy chiếc điện thoại mình ra nghịch xem giờ ......

[TaeKook] Chủ Tịch Kim Gạ JungkookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ