Kimtata đã đăng một ảnh mới lên vòng bạn bè.Vẫn rất đáng yêu!!! Thỏ con.
4M 356❤️
Bình luận đã hạn chế - ẩn------------------------------------------------------------
Manghope: ghê dị. Qua hóng nè Jincucungjoon
Jincucungjoon: dụ gì vậy mấy đứa . Tao mới off vài ngày thôi mà ?
Manghope: chả biết nữa nè . Thằng kia nó đăng xong cái nín luôn rồi !!Chắc lấy dép quánh quá.
Jincucungjoon: ê mà nó lựa tấm hình cũng ngựa ghê ha :))
Manghope: nhìn lần đầu còn méo nhận ra là thằng Jungkook luôn á !!Duongkongotmaman: Kimtata giải thích !!!
Namjoon0412: +1
Jincucungjoon: +2
Manghope: +3Duongkongotmaman: đề nghị Kim chủ tịch giải thích chứ đừng có mà seen từ tin nhắn đến bình luận nữa !!!
Namjoon0412: +1
Jincucungjoon: +2
Manghope: +3Jjk0109kute: ủa wtf?
Kimtata: ảnh đáng yêu lắm !!! <3
Jjk0109kute: ông đây biết !!! Cơ mà ai cho anh đăng vậy hả !!!
Kimtata: thích đăng vậy đấy
Jjk0109kute: tên điên !!
Kimtata: thỏ nay lại dám quát chủ nhỉ ?
Duongkongotmaman: ái chà chà ...
Namjoon0412 : ủa rồi phải thằng em tao không vậy?
Jincucungjoon: nó đó trời ạ!!!!Seojoon.Park: dụ gì vậy bro ?
Kimtata: hyung đoán xem :)))
Hyungsik: nhìn giống cậu thư kí hôm bữa ấy nhỉ ?
Wooshik: á à !! Ghê nhaaaa, sắp có em dâu rồi.
Seojoon.Park: +1
Hyungsik: +2
Namjoon0412:+3
Jincucungjoon: +4____________________________________
Dispatch đã đăng trạng thái mới.
Kim Taehyung- CEO của tập đoàn B.E có người tình ?
Có một nguồn thông tin cho rằng vào ngày ../../.... Vị chủ tịch này đã post một tấm ảnh cùng caption đầy ẩn ý và chỉ được đăng trong vòng bạn bè !!! Mà quan trọng người trong hình lại là người luôn gần kề Chủ tịch BE dạo gần đây.
Hãy follow trang chủ của dispatch để cập nhật thông tin sớm nhất và diễn biến đời tư của 'ông chồng quốc dân' Kim Taehyung nhé !!!#kimtaehyung #nguoinoitieng #dispatch
2M590 ❤️
507K bình luận.--------------------------------------------------------------
Chymchym : ê Jjk0109kute mày là người tình ổng hẻ ?
Jjk0109kute: ai biết !!!Duongkongotmaman: kimtata :)))
Jincucungjoon: gì vậy trời , anh mày lại tối cổ nữa hả :((Teagreena: dispatch có nhầm lẫn gì không vậy !!!
Baelyin : đúng vậy !! Chắc là có nhầm lẫn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook] Chủ Tịch Kim Gạ Jungkookie
Fanfic(VKooK) -CHỦ TỊCH KIM GẠ JUNGKOOKIE- (Taekook) Tác giả: Choumin & Vii(JAmi) . Nhân vật (couple): Kim Taehyung x Jeon Jungkook . Tác giả' s tự viết truyện. . Cảnh báo!!!⚠Không dành cho đờn ông đang cho con bú và trẻ em chưa sinh.!!!Nhớ tránh xa phụ h...