8: H hít đầu tiên của tớ

1.9K 55 7
                                    

.
  "Fuck! Mày ác lắm" Hoseok giơ ngón giữa về phía hắn đang đi dần về thang máy.

  "Còn 8 phút" Hắn vừa nói vừa ấn nút thang máy"Oke oke" Hoseok quay mặt lại cười cười nhìn tụi thanh niên đang ngơ ngác.

------Dải phân cách quánh nhau qua trời------------

.
Tại khách sạn ⭐⭐⭐⭐⭐
.
  'Bịch' Hắn quăng cậu lên giường        "Ư...hức..đau.."Cậu rên lên cả cơ thể uốn éo trên giường làm dục vọng hắn như được nhén thêm lửa.

  Hắn ngồi xuống đối diện nhìn cơ thể đang uốn éo. Eo hơi nhỏ nhưng vẫn đan xen từng xớ múi, khuôn mặt bị xuân dược xâm chiếm làm đỏ bừng*Em không chạy thoát Kim Taehyung này đâu" Hắn nhìn cậu rồi cánh môi từ từ nhếch lên nụ cười.

........
"Alo Jhope hả...xong việc chưa"
"Dạ vâng anh em xong việc lâu rồi"Hoseok bên đầu dây thật muốn đá Taehyung một cái cho đã tức, cái đồ thấy sắc bỏ bạn.
"Ừm. Vậy điều tra cho em một người đi gửi ảnh rồi đó"
"Ờ ờ chầu rượu 1 tuần"
Tút tút tút---
"Đệt cmmn"
Hoseok bên này tức vò đầu mình tức giận tắt điện thoại
..........

  " Cần tôi giúp không hửm"Hắn đè 2 tay treo trên đầu cậu

  Cậu thẫn thờ nhìn hắn nghĩ*Awww đẹp đẹp trai quá, nhưng mà mất trinh sẵn rồi còn đâu*(/ Đố mấy bạn đọc giả đoán được suy nghĩ Jungkook là ý gì đó/)

  "Ưm muốn...à...hông thèm..."Cậu mê mang nói xong rồi bồi thêm một câu"Hức ngứa mông...mông ng..ngứa...nhắm.."

  "Muốn dương vật đâm vào mông bé không nè" Hắn úp cậu cởi quần trên người cậu ra vừa kéo quần lót xuống thì cặp đào căng mọng bật ra va vào mắt hắn, làm người anh em từ lúc sinh ra tới giờ căng cứng đau điến .Liếc mắt xuống thấy hậu huyệt  hồng hồng sạch sẽ, nếp nhăn trước cửa huyệt đang khép mở đòi ăn.

   Cậu lật người lại chu môi lên hướng với môi hắn hôn vào. Cả hai triền miên theo nụ hôn, cậu đưa lưỡi vào khoan miệng hắn dò tìm từng ngóc ngách bên trong, Taehyung lúc đầu còn ngơ ngác bây giờ chiếm lại thế thượng phong, đè Jungkook xuống giường hôn ngấu nghiến môi anh đào cậu.

   "Ưm...um...u"Cậu rên rĩ vài tiếng nước miếng theo đó mà chạy dọc xuống cằm khóe miệng cậu.

   "Hừ..hừ"Cậu khịt khịt mũi quơ tay vào ngươi hắn ra hiệu cho hắn gần sắp hết hơi
Hắn luyến tiếc rời môi cậu,hắn cởi quần,từ trong quần bật ra dương vật thô to gân guốc đang căng cứng chờ được xuất trận.Quy đầu to đặt vào trước hậu huyệt, làm cơ thể cậu như có điện giật run lên từng hồi,hậu huyệt căng đầu giãn từng nếp nhăn

   "Um...khó chịu..to...aa~~~"Hắn với tay lấy chai gel liếc sơ qua nhãn hiệu liền mở nắp đổ vào dương vật đang cắm trước miệng hậu huyệt, cậu bị gel là không khỏi lạnh rùng mình.Hắn thúc mạnh dương vật vào hậu huyệt cậu.

   "Á....hức....đau quá....bỏ....r..a..a.aa."Cậu bị dương vật chôn sâu trong hậu huyệt đau đến ứa nước mắt, run rẩy đẩy đẩy người ra, vừa đẩy vừa kẹp chặt dương vật.

[TaeKook] Chủ Tịch Kim Gạ JungkookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ