3

3.1K 72 1
                                    

10 giờ, từ trong sân bay bước ra 1 chàng trai trẻ với  chiếc áo sơ mi trắng,  quần jean đen rách gối. Nửa gương mặt cậu bị che khuất bởi chiếc  khẩu trang đen , trên vai cậu khoác balo và kéo vali bước ra làm cho mọi ánh mắt phải nhìn thấy cậu 1 lần, người đó không ai khác chính là Jeon Jungkook.

Cách đó không xa, có 1 chàng trai đang vẫy tay gọi bạn "Kookie tao ở đây này. Nè nè" Jimin quơ tay lung tung khiến mọi người xung quanh nhìn cậu tưởng bị khùng. Cậu nhìn thấy Jimin liền chạy lại ôm người bạn mình, cả hai òa khóc....

"Tao nhớ mày lắm luôn đó hức hức.." Jimin nức nở nói với cậu
"Tao cũng vậy chim lùn à" cậu cười cười nói
"Thằng bạn như lồn"Jimin nói " Đói chưa, tao với mày đi ăn ha?" Jimin khoác vai Kook , hai người họ cùng đi ra xe.
"Ok! Bae" Jungkook nhìn cậu bạn mình vui vẻ trả lời.

***

Instagram
Jjk0109kute đã đăng một ảnh mới

Xin Chào Seoul 👋Đang cùng với @Chymchym  1,579k lượt ❤  1,241k lượt bình luậnChymchym: Mày phải cảm ơn tao đó thỏ già à @Jjk0109kuteJjk0109kute: Cảm ơn dễ thôi nhưng hãy cho mình 1 lý do để cảm ơn @Chymchym Chymchym : Đứa nào chụp giùm mày hả hả ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xin Chào Seoul 👋
Đang cùng với @Chymchym
1,579k lượt ❤
1,241k lượt bình luận
Chymchym: Mày phải cảm ơn tao đó thỏ già à @Jjk0109kute
Jjk0109kute: Cảm ơn dễ thôi nhưng hãy cho mình 1 lý do để cảm ơn @Chymchym
Chymchym : Đứa nào chụp giùm mày hả hả hả???? @Jjk0109kute
Jjk0109kute: Ai dị tarrrrr. Tui đâu nhớ :)
Chymchym : Cmn thằng bạn có tâm @Jjk0109kute
Jjk0109kute : Tao ko ngại coi đó là lời khen 😏

JincucungJoon: Mày về Seoul hồi nào vậy @Jjk0109kute
Jjk0109kute: Cách đây 45phut @JincuungJoon
JincucungJoon: Có gì hú nhau đi chơi chung @Jjk0109kute
Jjk0109kute: Hú @Namjoon0412 Có đồng ý cho vợ anh đi chơi không kìa?
JincucungJoon: Thằng này cần gì xin
Namjoon0412: Vợ à ~~tối nay để anh dạy cách thế nào là ngoan và biết lễ phép nha
JincucungJoon: Ông xã, e có làm gì sai đâu mà 🥺
Jjk0109kute: Mấy người làm ơn đây là tus con ạ!!!
JincucungJoon: Tại thằng nào hả hả
Jjk0109kute: Tại ai tarrrrr =))

Tuilacongchua: Ôi! Anh đẹp trai quá *xỉu*

IdolJgukkne: Anh làm tim em xao xuyến rồi nè

Lahunhungkophaihu: Anh về Hàn rồi kìa
Jjk0109kute: Oh anh về rồi nè!
Lahunhungkophaihu: Tròi má! Ảnh rep tui kìa 😱
Jjk0109kute: Sao vậy pé
Lahunhungkophaihu: Em xúc động đó anh
Pengaytholam: Hôm bữa cũng được ảnh rep nè

Kookythantuong: Nhìn anh em rụng trứng quá
Thokookdangiu: Bạn tục tĩu quá
Teamhunu: Cùng ý lầu trên 👆
Leuleudongoc: +2
Đungdoctencuatui: +3
...........
Ahihituilaai: n+
Cđai: n+2

Manghope: Má về thằng em khốn nạn vl @Jjk0109kute
Jjk0109kute: Nhớ có rủ mà, Jimin kêu có rủ.
Manghope: Làm gì có hả?
Jjk0109kute: Chắc là nhắn lộn 😋
Manghope: Vlin thằng em mất dạy
Jjk0109kute: Chả phải anh về Hàn rồi hay sao?
Manghope: ...

----- Và một số bình luận khác -------

Jungkook vừa về đến nơi đã vội cùng cậu bạn thân Jimin đi đến quán ăn tại Seoul, nơi mà cậu thường xuyên ghé nhất....

" Thằng khùng ngồi ôm điện thoại hoài" Jimin sau một hồi nhìn cậu liền không khỏi tức giận, bèn nhìn sang nhắc nhở với giọng điệu bất lực.

"Kệ tao ha" Jungkook tuy ngoài miệng nói vậy, nhưng cậu lại nhanh chóng tắt điện thoại và ăn chiếc Hamburger mà Jimin vừa mua cho mình.

(....)

Hai người họ cứ thế mà tập trung chuyên môn, chẳng ai nói với nhau một câu nào. Chợt , cậu bạn Jimin sực nhớ ra chuyện gì đó, vội vã ngưng việc ăn lại và hỏi...

" Ê lát nữa mày về nhà hả?" Jimin vừa lau miệng vừa hỏi cậu.

"Oh chắc vậy, ko biết tại sao ba lại lôi tao về gấp như vậy.... Nhưng ông đây còn chưa đi chơi đã mà !! " Cậu nghe đến cậu hỏi này liền dùng giọng điệu than thở. Jungkook ở nước ngoài quả thật là vừa học xong , đang có ý định sẽ ăn chơi bên đó vài tháng . Ấy thế mà tư tưởng này lại bị người cha kính yêu dập tắt bằng cách lôi cậu về Hàn :)))

"Về ở đây chơi với tao, à mà tao sắp đi xin việc nè" Jimin vội chuyển chủ đề để tránh việc phải nghe bạn thân than thở ...Jungkook nghe xong liền hỏi cậu bạn"làm ở Công ty nhà mày hả?"

(...)

"Ủa nhà tao có bệnh viện mà. Tao làm bác sĩ chứ đâu có làm nhân viên văn phòng ?" Jimin bất lực gõ lên đầu cậu một lực nhẹ .. "Áaaa!Thằng này làm gì vậy" Cậu lấy tay xoa xoa cái đầu của mình, vừa quên có tí thôi đã bị bạn đánh , Jungkook đây có hơi cay thằng bạn mỉnh rồi đấy !!!

"Ai biểu mày ngu" Jimin cười hề hề

"Tao lộn thôi ngu con mẹ mày" Cậu quạu quọ nói.

"Hề hề ai biết" Jimin nhún vai nói

"Xong rồi thì đi về, bộ tính ở lại rửa chén dùm chủ quán à ?" Jungkook nói rồi đứng dậy ngoảnh mặt đi ra khỏi quán , tiện bơ đẹp cậu bạn thân vừa cú đầu mình:))
"ĐỢI TAO COI THẰNG KIA!!!......



--------------------------------------------------Vote cho mik đc ko vậy⭐

[TaeKook] Chủ Tịch Kim Gạ JungkookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ