Từng comment các bạn là động lực để tụi mình viết truyện!!!
Hãy nghe nhạc và thưởng thức truyện.
_____________________
*Reng ...reng*
Sáng hôm sau, vẫn nhưng thường lệ Jungkook thức dậy cùng tiếng chuông báo thức vang liên hồi. Khẽ vươn vai , cậu quay bước vào nhà vệ sinh sửa soạn xong liền đi lấy xe chạy đến chỗ làm...
Jungkook khởi động xe xong liền chạy đi. Vừa ra khỏi nhà , cậu liền bắt gặp cảnh mấy chiếc xe đang xếp hàng dừng đèn đỏ , chật kín đến nổi muốn lách sang đi cũng chẳng được. Khẽ thở dài, cậu thầm nghĩ " Hôm nay chắc đi làm trễ mất rồi!"
Ngồi trên xe một hồi cũng đã qua 10 phút , cậu đây là đang sôi máu trong người rồi đấy nhé. Tên Kim chủ tịch kia hôm nay mà đi làm sớm là toi cậu mất , hắn ta chắc chắn sẽ ghi cậu vào sổ mà cuối tháng trừ lương mất thôi !
"5...4 ...3... 2... 1 đèn xanh rồi" gương mặt thoáng chốc liền vui vẻ trở lại khi nhìn thấy tính hiệu đèn đã đổi màu. Vội khởi động lại công tắt , Jungkook ngay lập tức đâm thẳng đầu xe mình vào đuôi xe đằng trước một cách khá mạnh. Người từ bên trong xe bước ra , đi đến trước chỗ cậu giở trò chửi mắng. Jeon thiếu gia đây vốn chẳng phải dạng người hiền lành dễ dàng im lặng chịu trận, cậu tức thì bước xuống xe với thái độ không mấy thân thiện nhìn người kia nói " Giải quyết nhanh nào, tôi còn bận việc nữa"
" Mày đâm thẳng vào xe tao , lỗi sai là do mày. Phải đền tiền... ừm... 40 triệu won* ! đúng vậy , móc 40 triệu won ra thì tao sẽ tha cho mày đi làm" đối phương có vẻ lớn tuổi hơn cậu, anh ta ngay từ khi bắt đầu đã liên tục chỉ trỏ, buộc cậu phải đền tiền sửa xe với con số quá lớn.
* $0 triệu won = tầm 756.945.790,80 VNĐ (2022)
40 triệu won đối với một thiếu gia như Jungkook không phải là con số quá lớn , nhưng cũng chẳng phải là số nhỏ. Với số tiền này cậu có thể mua được cả con xe mới luôn cơ đấy , người này quả là đang làm khó cậu! " Này anh , tiền sửa xe vốn không đến số đó. Tôi thừa nhận lỗi sai là về xe của tôi , tôi chấp nhận đền tiền. Thế nhưng, mong anh cho một con số đúng với giá trị của nó . 40 triệu won ?"Jungkook tức giận nói.
" Thôi không nói nhiều với mày nữa , một là đền , hai là tao sẽ gọi cho sếp mày đuổi việc. Mày biết Kim Taehyung mà đúng chứ , anh ta với tao là người quen trong cái nước Hàn này mà ai không biết . Chỉ cần tao nói vài câu thôi, sự nghiệp của mày chắc chắn sẽ kết thúc"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook] Chủ Tịch Kim Gạ Jungkookie
Fanfictie(VKooK) -CHỦ TỊCH KIM GẠ JUNGKOOKIE- (Taekook) Tác giả: Choumin & Vii(JAmi) . Nhân vật (couple): Kim Taehyung x Jeon Jungkook . Tác giả' s tự viết truyện. . Cảnh báo!!!⚠Không dành cho đờn ông đang cho con bú và trẻ em chưa sinh.!!!Nhớ tránh xa phụ h...