14: Việt Nam-'Hẹn hò'

460 19 12
                                    

Cậu chạy thoăng thoắt về phía chiếc xe hơi , nhanh chóng mở máy và chạy về nhà . Ấy thế mà cậu lại quên rằng... chủ nhân thật sự của chiếc xe này là vị chủ tịch đáng kính vừa bị cậu cho ăn bơ đầy phũ phàng :)))

" Thôi chết mợ! Lỡ lấy luôn xe tên biến thái đó rồi!!"
Jeon Jungkook cứ nghĩ đến cảnh ngày mai sẽ bị trách phạt thì liền cảm thấy sợ hãi , cơ thể cậu rùng mình liên hồi.
(...)
Về đến nhà cũng gần hơn 20 phút , cậu mệt mỏi lết lên phòng và nằm gọn trong chiếc chăn bông. Chợt một cú điện thoại reo lên phá tan bầu không khí trước đó...

" Alo ??"
...
" Sao cơ ? Gấp vậy hả trời !!! "
...
" *tach lưỡi*, Biết rồi!!"

Jeon Jungkook dường như muốn hét lên cho khỏi cơn tức . Ra là ban nãy , người gọi cho cậu là vị phó chủ tịch Min đáng kính với nguyên nhân là...

" Bảo là tuần sau đi , đùng một cái lại chuyển lịch . Đã thế lại còn kêu ông đây gấp gáp soạn hành lý để cùng với tên trai bao. Hai cái tên này quả là ác quỷ ăn hiếp người khác!!!!"

Hậm hực đi đến tủ quần áo , cậu vơ đại một mớ đồ rồi ném vào trong vali. Xong , cậu lại lên giường và đánh một giấc , chuẩn bị năng lượng cho ngày mai.

***

Sáng hôm sau , Jeon Jungkook đã thức dậy rất sớm , cậu sửa soạn xong liền lập tức mang vali đi đến sân bay.

Tại sân bay , có thể nhìn thấy rất nhiều người đang xếp hàng dài để chờ đợi chuyến bay . Jeon Jungkook cảm thấy thật may mắn khi tên chủ tịch này còn có lòng người , thuê hẳn một chiếc phi cơ riêng cho cậu và hắn. Vì thế mà chỉ mất hơn 10 phút thì cậu đã ngồi chễm chệ trong máy bay rồi !!!

" Thư kí Jeon , hôm nay trông cậu ...tràn đầy nhiệt huyết nhỉ?"
Quả là Kim lợi dụng , vừa khen một câu liền tiện tay bóp mung cậu. Jeon Jungkook thấy vậy cũng chẳng thèm nói gì , đơn giản là mặt cậu đã chai lì với độ biến thái của tên này rồi :))

Sau hơn 4 tiếng ngủ trên máy bay thì cũng đã đến thủ đô của nước Việt Nam- Hà Nội. Cậu thu dọn đồ đạc và cùng hắn bước vào sảnh.

" Thưa chủ tịch , giờ chúng ta... Đi đâu vậy?"
....
Khách sạn 5 sao.

Kim Taehyung cười nhếch môi, đút tay vào túi quần và đi nhanh về phía một chiếc xe taxi đậu gần đó. Khỏi cần nhìn cũng đủ biết , cậu đây là đang hiểu lầm mà đỏ tía tai...

Khách sạn mà họ thuê nằm khá gần ở hồ gươm. Sở dĩ , nơi đây khá thuận tiện cho việc khảo sát và cũng tiện cho hắn và cậu đi tham quan , ngắm cảnh.

Vừa đến chỗ tiếp tân , cậu liền nói lớn " Cho tôi hai phòng" . Ấy thế mà lại bị vị chủ tịch kế bên hậm hực " Một phòng đã đặt trước Kim Taehyung , nhanh !!" . Thân là thư kí , Jeon Jungkook chẳng thể nào phản bác lại được. Thế là chàng thỏ lại một lần nữa sa chân vào phòng hổ rồi!!!

" Thư kí Jeon , thay quần áo nhanh đi. Tôi và em sẽ đi đến công ty rượu "

" Biết rồi biết rồi!!" cậu và hắn khẩn trương thay quần áo . Xong, họ lại ra xe và bắt đầu đi tiếp...

[TaeKook] Chủ Tịch Kim Gạ JungkookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ