Văn án

4.6K 114 7
                                    

Quốc dân cấp ảnh hậu Đàm Duyệt, điệu thấp không lăng xê, từ nhỏ diễn kịch diễn đến 30 tuổi, diễn thành giới giải trí một đóa quả lớn chồng chất cao lãnh chi hoa.

Nàng bởi vì một trương ảnh chụp ở hot search treo hai ngày, vai chính lại không phải nàng.
Ảnh chụp nàng bảo tiêu chế phục nghiêm cẩn, eo thon chân dài, ngũ quan diễm lệ lăng liệt, chính mặt mày ôn nhu mà duỗi tay đỡ lấy từ trên xe xuống dưới, ăn mặc màu đỏ tươi lễ phục nữ minh tinh.

Hot search nghe cơ kêu một mảnh.
—— bảo tiêu tỷ tỷ ta có thể!
—— cầu ông trời ban ta một cái bảo tiêu tỷ tỷ!

Mọi người bái bảo tiêu tỷ tỷ lột đã lâu, cũng bái không ra cái nguyên cớ tới, theo Đàm Duyệt lộ thấu càng ngày càng nhiều,
Vẫn luôn canh giữ ở bên cạnh nữ bảo tiêu đạt được màn ảnh cũng càng ngày càng nhiều, thậm chí cùng Đàm Duyệt cân sức ngang tài.

Thẳng đến một ngày nào đó, một cái trên video hot search, ăn mặc chế phục bảo tiêu đối với xuyên mát lạnh lễ phục dạ hội Đàm Duyệt nhíu mày cũng nhanh chóng cởi ra chính mình áo ngoài, cho nàng phủ thêm.

Đàm ảnh hậu sờ soạng bảo tiêu xinh đẹp sườn mặt, túm quá nàng cà vạt thân.

Đàm Duyệt v: Là ta bạn gái.
Cao lãnh chi hoa quốc dân cấp ảnh hậu cùng nàng trung khuyển tiểu bảo tiêu

Có ảnh hậu ban ngày cao lãnh chi hoa đức nghệ song hinh, buổi tối cong môi liêu chính mình gia cấm dục tiểu bảo tiêu.

Có bảo tiêu ban ngày cấm dục thanh lãnh mặt nếu băng sương vũ lực giá trị bạo biểu, buổi tối ôm tỷ tỷ rầm rì nói chính mình không nghĩ nỗ lực.

Một câu tóm tắt: Trung khuyển độc không người có thể giải

Lập ý: Mỗi một loại nỗ lực đều có nó tốt nhất an bài

Nhận xét tác phẩm:
Thượng vị vũ trụ làm công người Sở Hòa thân phụ ba năm nội kiếm đủ một trăm triệu nguyên nhân dân tệ nhiệm vụ, một lòng làm sự nghiệp, vì tiền trinh không từ thủ đoạn, lại ở tham gia một võ thuật thi đấu gameshow thời điểm, bị quốc dân cấp ảnh hậu Đàm Duyệt ngăn lại, mời nàng làm chính mình toàn chức bảo tiêu.

Sở Hòa cảm thấy làm công người cũng muốn có chí khí, sao có thể tùy tiện bị này ngàn năm hồ ly lòng mang ý xấu mà câu dẫn, lại không ngờ hồi lâu về sau, chính mình nhấp môi muốn đem chính mình hướng đối phương trong lòng ngực đưa, rầm rì mà nói chính mình không nghĩ nỗ lực muốn phú bà tỷ tỷ đau.

Tình yêu sẽ liên tục bao lâu, có lẽ không thể nào khảo cứu, nhưng ở có chút người sinh mệnh, nhất am hiểu chính là chờ đợi.
Bổn văn hành văn giản dị hài hước, tình tiết lưu sướng, chuyện xưa lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục, nhân vật giả thiết thú vị, giỏi về thông qua chi tiết miêu tả phụ trợ nhân vật tình cảm biến hóa.

Hai cái vai chính trải qua thời gian cùng không gian vĩ độ vẫn như cũ ở bên nhau chân thành tha thiết câu chuyện tình yêu, là đáng giá một đọc tác phẩm xuất sắc.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Ta Không Nghĩ Nỗ Lực - Ngự Xuyên Bất Tẩy ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ