Chương 21
Sở Hòa lại tỉnh lại thời điểm, là một cái ánh nắng tươi sáng buổi sáng.
Nàng thẳng ngơ ngác mà nhìn trần nhà, hơi chút động động thân thể liền đau đến thẳng hút khí. Nàng cảm giác được chính mình toàn thân đều bị băng bó quá, trên người phiếm dược vị, còn có một cổ có chút quen thuộc nước suối lãnh hương.
Nàng nỗ lực nhìn mắt bốn phía, nơi này không phải nàng phòng.
Nơi này là Đàm Duyệt phòng.
Ngũ quan dần dần thức tỉnh, ý thức dần dần thu hồi. Nàng nghe được hờ khép ngoài cửa thanh âm, là Đàm Duyệt ở gọi điện thoại, bay nhanh lưu loát tiếng Pháp, bắt giữ đến byte như cũ là về điện ảnh cùng công ty.
Sở Hòa chuyển chuyển nhãn châu, hậu tri hậu giác, cảm thấy chính mình có thể là gây ra họa.
Cuối cùng một hồi thi đấu, nàng loáng thoáng cảm thấy chính mình thấy Leo kia trương lệnh người căm ghét mặt, Đàm Duyệt vốn không nên xuất hiện ở kia, rất có khả năng là hắn đem người mang đến.
Chính mình vốn là vi phạm Đàm Duyệt ý nguyện trộm chạy tới thi đấu, cũng không biết cấp Đàm Duyệt tạo thành bao lớn bối rối. Chính mình hiện tại chỉ có thể giống phế vật giống nhau nằm ở chỗ này, không dùng được, chỉ biết kéo người chân sau.
Sở Hòa càng nghĩ càng cảm thấy khó chịu. Đàm Duyệt đều đã hứa hẹn cho chính mình như vậy nhiều tiền, giúp chính mình như vậy đại ân, chính mình còn như vậy đối nàng.
Thật không phải cái đồ vật.
Đàm Duyệt ăn mặc mới từ bàn đàm phán xuống dưới chính trang đẩy ra cửa phòng thời điểm, Sở Hòa chính sinh khí. Xinh đẹp trên mặt khóa mày, miệng dẩu chai dầu giống nhau, nhìn qua bực bội mà muốn gãi đầu.
Đàm Duyệt đem điện thoại thuận tay ném tới một bên, quỳ một gối lên giường. Nàng thấu đến gần, Sở Hòa mở to hai mắt không kịp tiếp tục sinh khí, chỉ là kinh ngạc mà nhìn nàng.
Khơi mào rơi rụng một sợi tóc, Đàm Duyệt hỏi: “Ở tức giận cái gì?”
Sở Hòa nghẹn giọng nói: “…… Ta thực xin lỗi ngươi. Ta sinh ta chính mình khí.”
“Ân, ngươi xác thật thực xin lỗi ta. Leo đã đem ta đá bị loại trừ.”
Sở Hòa nghe vậy, gục xuống hạ khóe miệng, căn bản không dám nhìn Đàm Duyệt mặt: “Ta làm trâu làm ngựa đều không đủ, ta là heo. Ngươi tùy tiện phạt ta đi, ta bảo đảm không hoàn thủ.”
Đàm Duyệt chân vượt qua Sở Hòa thân thể, lấy một loại khó lòng giải thích tư thế chống ở Sở Hòa mặt trên, trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng.
Sở Hòa chỉ giương mắt nhìn một chút liền lùi về ánh mắt. Nàng nàng nàng, nàng muốn tới trừng phạt ta sao?! Nàng biểu tình hảo công, giống như cất giấu một bụng ý nghĩ xấu, ta ta ta rất sợ hãi.
Đàm Duyệt biểu tình không biện, cứ như vậy nhìn nàng, hỏi: “Ngươi suy nghĩ cái gì?”
Sở Hòa: “Không không không có gì.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Ta Không Nghĩ Nỗ Lực - Ngự Xuyên Bất Tẩy Thủ
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu ta không nghĩ nỗ lực Tác giả: Ngự Xuyên Bất Tẩy Thủ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2433 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8467 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3250 Văn chương tích phân: 96,389,536 Thể loại tr...